Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   25 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ArunDung lượng (mAh): 5600mAh
Điện thế (V): 5VXuất xứ: --
Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
4,5
Sản phẩm như mô tả
(41 đánh giá)
5 sao53,7%
4 sao43,9%
3 sao2,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Điện thoại được thiết kế cho mọi lứa tuổi đều sử dụng được. càng ngay thì xã hội càng hiện đại và hầu như tất cả công việc đều cần đến nó. chính vì thời gian làm việc nhiều giờ và luôn dùng đến công nghệ Nên điện thoại mình luôn gắn liền với mình , vì không phải lượng pin điện thoại lúc nào cũng đầy. mà mình cũng không thể cắm sạc điện thoại trực tiếp với nguồn điện suốt được . vì công việc của mình hay phải ra ngoài nên mình rất cần một chiếc pin sạc dự phòng mang theo mình. mình chọn pin sạc ARun 5600mah vì nó rất ra nhỏ gọn, Dễ cầm tiện cho việc di chuyển của mình. trong quá trình sử dụng mình có nhận xét về sạc dự phòng Arun 5600 Mah sau :
    Ưu điểm: nó rất nhỏ gọn, pin có đèn điện cho việc kiểm soát lượng pin sử dụng, cổng sạc thiết kế rất rõ ràng màu sắc rất đẹp. tốc độ sạc pin cũng rất là nhanh...
    Nhược điểm: dung lượng pin thấp, để mà sạc điện thoại mình 100 % thì chưa đến 2 lần.
    Tuy vấn đề này mình cũng không quan trọng lắm. vì chỉ là sạc dự phòng đi bên mình nên không sao cả. nói chung sản phẩm này mình hài lòng.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600MahPin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   14/03/2019 - 21:31
  •  Em tên là Hùng.Năm nay en là sinh viên năm 2.Em rất ưng ý về cục sạc dự phòng Arun 5600Mah này ạ.Nhìn nó rất là nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào ba lô mà không sợ mất diện tích.Khi sài cục sạc dự phòng Arun 5600Mah này thì nó phát sáng và rất đẹp.Sài rất bền, có lần em làm rớt nó xuống đất tưởng rằng nó sẽ bị bể nhưng nó rất là cứng và bền.lúc đầu em cứ nghĩ là cục sạc dự phòng Arun 5600Mah này nó sài chỉ được mấy tháng là hư nhưng nó vượt ngoài sức tưởng tượng của em.Em xài nó hơn 1 năm rồi mà nó không có vẫn đề gì xảy ra cả . Nhưng em vẫn chưa hài lòng về cục sạc dự phòng Arun 5600Mah này là do xài để xạc điện thoại không được lâu và xài nó lâu một chút là nó nóng nên rồi ạ. Còm ngoài ra thì em rất ưng sản phẩm ạ.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600MahPin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   13/03/2019 - 15:48
  •  Trong thời đại hiện nay điện thoại di động có lẽ là vật bất ly thân của mỗi người. Đi đâu cũng thấy người người cầm điện thoại.
    Điện thoại của tôi đã dùng được một thời gian, nên pin không còn được tốt như ban đầu. Nhất là khi đi chơi, đi du lịch với bạn bè và dùng điện thoại để lưu lại khoảnh khắc đẹp thì pin xuống cực nhanh, và sập nguồn ngay lập tức. Việc này gây ra khá nhiều phiền phức cho mình vì khi bạn bè, người thân liên lạc đều không được. Đổi điện thoại mới thì kinh phí chưa cho phép. Khi mình than thở với ông anh thì được ông ấy đưa cho cục sạc pin dự phòng Arun với công suất lên đến 5600Mah giúp mình có thể sạc pin điện thoại mọi lúc khi mình cần. Đặc biệt là thiết kế pin sạc dự phòng Arun rất nhỏ gọn, giúp mình có thể thoải mái bỏ vào túi xách cầm tay khi đi chơi hoặc đi ra ngoài. Sạc máy nhanh, tuy nhiên điện tích hơi yếu, mình chỉ sạc được 2 lần pin: 1 lần đầy và lần sau khoảng 50% pin là hết điện. Dù vậy nhưng vẫn thích sạc này vì nhỏ gọn và mình cũng chỉ có nhu cầu sạc dự phòng khoảng 1 lần khi ra ngoài
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   08/03/2019 - 10:15
  •  ✔ Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh sở hữu thiết kế dạng khối, màu trắng nhỏ gọn, sang trọng nặng chỉ 213g, dễ dàng cho bạn bỏ vào túi, balo, cốp xe để sạc cho các thiết bị khi bên cạnh bạn không có ổ điện hay nguồn điện. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng lõi pin Samsung có chất lượng sạc ổn định, bền bỉ và an toàn cho các thiết bị người dùng.
    ✔ Thiết kế mang tính di động cao, sử dụng dễ dàng và tiện dụng. Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh sử dụng nguồn vào 5V-1A và cho nguồn ra tối đa 5V-2.1A, tương thích với hầu hết các loại pin của smartphone. Chỉ với dây cáp nối giữa điện thoại hay máy tính bảng của bạn và pin sạc dự phòng, thiết bị sẽ nhanh chóng chuyển năng lượng sang máy bạn, duy trì hoạt động máy.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   07/03/2019 - 21:34
  •  Điện thoại của mình dùng được một thời gian, nên pin không còn được tốt như ban đầu. Nhất là khi đi chơi, đi du lịch với bạn bè và dùng điện thoại để lưu lại khoảnh khắc đẹp thì pin xuống cực nhanh, và sập nguồn ngay lập tức. Việc này gây ra khá nhiều phiền phức cho mình vì khi bạn bè, người thân liên lạc đều không được. Đổi điện thoại mới thì kinh phí chưa cho phép. Khi mình than thở với ông anh thì được ông ấy đưa cho cục sạc pin dự phòng Arun với công suất lên đến 5600Mah giúp mình có thể sạc pin điện thoại mọi lúc khi mình cần. Đặc biệt là thiết kế pin sạc dự phòng Arun rất nhỏ gọn, giúp mình có thể thoải mái bỏ vào túi xách cầm tay khi đi chơi hoặc đi ra ngoài. Sạc máy nhanh, tuy nhiên điện tích hơi yếu, mình chỉ sạc được 2 lần pin: 1 lần đầy và lần sau khoảng 50% pin là hết điện. Dù vậy nhưng vẫn thích sạc này vì nhỏ gọn và mình cũng chỉ có nhu cầu sạc dự phòng khoảng 1 lần khi ra ngoài.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600MahPin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   06/03/2019 - 19:16
  •  Mình dùng điện thoại hay chơi trò chơi nên dùng máy bị chai pin nên nhanh hết pin , mà điện thoại giờ chỉ dùng pin liền khó có thể thay pin được vậy nên mình đã mua pin sạc dự phòng Arun 5600Mah về dùng cho điện thoại của mình lúc cần thiết nhất là mình đi làm công ty là công việc hay phải dùng điện thoại để liên lạc nên hao pin như thế này không có nơi cắn sạc vậy nên có sạc dự phòng Arun 5600mah này mang theo mình không phải lo điện thoại sập nguồn nữa mà bỏ vào túi sách mang theo nó nhỏ không dùng được loại to sạc Arun được thiết kế nhỏ gọn nhẹ nên mang đi mang lại ok bề ngoài vỏ sạc được thiết kế bằng nhược cao cấp mình vụng về hay làm rơi như may không việc gì hết .không những chỉ sạc điện thoại mà dùng tất cả những gì cắm được ví dụ như quạt mini khi cần thiết nhất dùng cho mùa nóng nực nhé.nhược điểm sạc do dung lượng tích pin ít nên dùng được ít hơn các sạc to .nói chung mình thấy mình dùng thế này là được .
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   06/03/2019 - 14:42
  •  Điện thoại là thiết bị mà mọi lứa tuổi đều biết đến và sử dụng. Càng ngày càng hiện đại và hầu như tất cả công việc đều cần đến nó. Chính vì thời gian làm việc nhiều giờ lại luôn dùng đến công nghệ nên điện thoại luôn gắn liền với tôi nhưng tôi không thể suốt ngày sạt nó cho tên tôi đã tìm đến một sản phẩm mang tên là sạc dự phòng tiêu biểu là pin sạc dự phòng Arun 5600Mah l. Một phần nào đó chúng đã giúp tôi trong công việc, giúp điện thoại tôi hoạt động cả ngày mà không sợ hết pin ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên có nhiều mặt nhược điểm mà tôi cần các nhà sản xuất để ý tới. Màu sắc thì vừa nhìn nhưng pin rất mau nóng sợ vào nó mà tôi cảm thấy sợ . Nhiều trường hợp tôi thấy cháy nổ bởi việc các thiết bị nóng lên nên tôi xem đây là một lỗi lớn mà nhà sản xuất cần xem lại, vẫn là phòng bệnh hơn chửa bệnh, thời gian xạc lại lâu mới đầy được pin. Tôi mong chờ sẽ có sản phẩm tốt hơn xuất hiện
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   06/03/2019 - 11:20
  •  - Em là nhân viên giao hàng nên em cần có sạc dự phòng phòng những trường hợp hết bin điện thoại mà sạc và em chọn vậtgia.com thông qua người bạn giới thiệu .
    + Em thích kiểu dán đẹp em thấy sạc nhỏ gọn dễ cầm và để balo vỏ sách hoặc phòng đi xa để sạc , nó có ba màu sắc mình lựa chọn pin dự phòng Arun 5600mah sạc 2 lần cho máy 2000mah 1 lần cho máy 2500mah có nút bấm nguồn hiện đèn Last coi % bin còn lại bao nhiêu và sạc không nóng máy dây sạc kèm theo ngắn .Điểm em không thích của bin dự phòng là màu trắng nếu sử dụng thời gian nó bị ố vàng trong thời gian sử dụng em thấy khá ổn giá thành lại rẻ phù hợp cho tất cả các bạn sinh viên học sinh công nhân viên chức hay cơ quan nhà nước và trong đó có em.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   05/03/2019 - 21:08
  •  Vì lí do công việc mình hay phải ra ngoài nên mình rất cần 1 chiếc pin sạc dự phòng mang theo bên mình. Mình chọn pin Arun 56Mah vì lí do nó nhỏ gọn, dễ cầm nắm tiện cho việc di chuyển của mình. Trong quá trình sử dụng mình thấy pin sạc dự phòng Arun 5600Mah có những ưu và nhược điểm như sau:
    - Ưu điểm: nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, pin có báo đèn iện cho việc kiểm soát lượng pin sử dụng, cổng sạc thiết kế rõ ràng và nguồn điện thấp rất an toàn và tiện dụng trong suốt quad trình mình sử dụng. Tốc độ sạc pin cũng nhanh
    -Nhược điểm: bên cạnh những ưu điểm thì pin sạc Arun 5600Mah cũng có nhược điểm là dung lượng pin thấp do đó nếu trường hợp muốn sạc đầy máy của mình là Iphone 6 thì chỉ sạc được chưa đến 2 lần để đc 100% pin. Tuy nhiên vấn đề này mình cũng không quan trọng lắm vì chỉ là dự phòng đi bên ngoài nên ko sao. Nói chung sản phẩm khiến mình hài lòng
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   03/03/2019 - 13:58
  •  Trong thời đại hiện nay điện thoại di động có lẽ là vật bất ly thân của mỗi người. Đi đâu cũng thấy người người cầm điện thoại. Tôi cũng vậy, bán hàng online nên suốt ngày đăng bài, nhắn tin tư vấn khách hàng. Một lần, đang nhắn tin mà màn hình đen thui làm không nói chuyện được với khách. Mà vừa sạc vừa sử dụng thì lại sợ bị giật, bị nổ. Vài lần như thế làm tôi bực bội quá nên quyết định tìm mua pin sạc dự phòng. Tôi quyết định mua pin sạc dự phòng Arun 5600Mah. Có người nói tôi không nên mua vì sạc được ít lắm. Nhưng tính tôi thích là làm chứ không ai cản được. Khi mua về tôi thấy thiết kế sản phẩm cũng đẹp, giá thành rẻ. Làm bằng chất liệu nhựa tốt, tôi lỡ làm rớt mấy lần mà không bị bể và vẫn sử dụng tốt. Sạc đầy pin rồi có thể sạc điện thoại được 2 lần. Như vậy cũng được rồi chứ có nhanh hết pin đâu nhỉ? Pin sạc nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ cần sạc đầy là ra ngoài không lo điện thoại hết pin. Chỉ có điều là loại này chỉ có 1 đầu cắm nên mỗi lần chỉ sạc được 1 cái điện thoại thôi. Nhưng cũng dễ khắc phục, nếu bạn muốn sạc 2 cái điện thoại 1 lúc thì mua thêm dây cáp đa năng là ok liền nè.
    Pin sạc dự phòng Arun 5600MahPin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   03/03/2019 - 13:07
  •  Trong thời đại hiện nay điện thoại di động có lẽ là vật bất ly thân của mỗi người. Đi đâu cũng thấy người người cầm điện thoại. Tôi cũng vậy, bán hang online nên suốt ngày đăng bài, nhắn tin tư vấn khách hàng. Một lần, đang nhắn tin mà màn hình đen thui, lại hết pin
    Pin sạc dự phòng Arun 5600MahPin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   28/02/2019 - 10:07
  •  điện thoại minh nhanh hết pin nên minh có mua một pin sạc dự phòng arun 5600mah.pin nhỏ gọn có thể bỏ vào túi quần hoặc áo khì mình đi chơi hay đi lam,nhưng khi dùng được một thời chân sạc pin bị lỏng và pin chỉ có 1 cổng sạc pin không thể sạc được hai máy 1 lúc
    Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah
     Có ích   26/02/2019 - 19:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Pin sạc dự phòng Arun 5600Mah (2)
  • Nguyen Phuong   ·   24/07/2015 - 17:19
    đèn sáng có màu xanh k ak đâu có mức 1.2.3 gì đâu.
    Trả lời   ·  
  • Nguyen Thinh   ·   30/06/2015 - 02:09
    good
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá