Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   436 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtCông suất đèn(W): 12W
Nguồn điện: 220V/50hz
Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
4,6
Sản phẩm như mô tả
(27 đánh giá)
5 sao59,3%
4 sao40,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là người con của miền trung. quanh năm phải hứng chịu mưa bão rất nhiều. mỗi lần như thế rất khổ vì mất điện có khi kéo dài cả tuần. ngày xưa nhà mình hay dùng nến để thắp sáng lắm. nhưng chả được lâu,muốn tìm cái nọ lấy cai kia rất khó. thấm hiểu được điều đó nên mình đã mua cho bố mẹ chiếc đèn đi bão này.nhà mình dùng cũng được hơn hai năm rồi và bây giờ nó vẫn còn khá là tốt
     Có ích   16/04/2019 - 22:21
  •  nhà mình chồng màu nên thường xuyên làm về muộn, và làm lức 1,2 giờ sang, thì để tiện cho việc chồn màu tối muộn vây thì không thể thiếu chiếc đèn bin được. mình đã tìm hiểu và mua thì thấy chiếc đèn bin năng lượng mặt trời này rất tốt, chr cần để ra án nắng là đèn tự hút ánh nắng để lạp bin. thiế kế thì đẹp vừa có thể cầm đi và cũng có thể để bàn hay để tủ cũng được , bóng đèn thù rất sáng . cs đèn bin tự hút năng lượng mặt trời rất tiện, khi không phải sạc pin nhiều như những loại đèn bin khác, hầu như bây giờ gia đình nào cũng có, nhiều lúc mất điện và mình dùng đèn bin thf sáng như thắp điện bình thường. chất lượng rất tốt
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   09/03/2019 - 07:02
  •  Tôi thường xuyên phải trực ca đêm, gia đình lại nuôi con nhỏ nữa nên đêm nào cũng phải thức rất nhiều. Việc sử dụng đèn pin gần như là liên tục, tôi đã dùng rất nhiều loại đèn pin khác nhau tuy nhiên thời gian sử dụng để chiếu sáng và độ bền không được ưng ý lắm.
    Từ khi chuyển sang dùng “Đèn đi bão năng lượng mặt trời” thực sự thấy hài lòng. Tôi có thể sạc pin bằng điện hay năng lượng mặt trời đều được, thời gian sạc đầy chỉ mất tối đa 3 tiếng nhưng lại có thể dùng để chiếu sáng đến trên 5 tiếng. Vì thế có thể yên tâm sử dụng trong đêm mà không phải lo nghĩ gì đến chuyện mất điện. Với lại đèn có kết cấu nhỏ, gọn nên vừa bế em vừa xách đi cũng được, các bà mẹ yên tâm nhé, không lo trẻ sợ bóng đêm. Giá cả thì hoàn toàn phù hợp với mọi người rồi, chỉ bớt vài ba tô phở là có thể sở hữu ngay một chiếc “đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory”.
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 AccesoryĐèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   27/02/2019 - 11:49
  •  mình mới sắm cái đèn này cho bố chồng nè, ngày xưa lúc mất điện cụ cứ hay thắp nến,tìm mãi mới thấy cái bật lửa để thắp, lúc thắp chả đc lâu, lại chảy nến ra rất bẩn, từ ngày mình cho cho cái đèn này đỡ bẩn hẳn, cũng tiện cụ cứ để 1 chỗ cố định, mỗi lần mất điện cụ đem ra thắp, đc cái ưu điểm của cái đèn này là có đèn đứng, nên thắp lúc mất điện là rất hợp lý,vừa sạc đc bằng năng lượng mặt trời, lại hỗ trợ sạc điện, nên rất OK, về lâu về dài thì không biết có bền ko, chứ tạm thời thì nên mua các bạn ,cái quan trọng là cụ thích. hi
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   25/02/2019 - 13:08
  •  Trước đây nhà tôi trồng hoa màu nên với tôi một chiếc đèn pin là vật bất ly thân.tôi có dùng nhiều loại đèn pin nhưng khả năng tích điện không được lâu nên đi soi ngoài ruộng một lúc là ánh sáng của đèn yếu dần rồi.thấy nhà chị bạn tôi có chiếc đèn đi bão năng lượng mặt trời nên tôi hỏi và mua hẳn hai chiếc về dùng cho trường hợp dùng nhiều .chiếc đèn có khả năng tích điện khá cao tôi có thể dùng đến 5 tiếng đồng hồ.nhiều hôm mất điện không có điện để sạc pin điện thoại tiện lợi là đèn có thể sạc cả pin điện thoại.màu sắc của chiếc đèn cũng khá nhiều nên tôi có thể chọn màu tôi thích.chiếc đèn này vừa có thể làm đèn pin soi xa mà cũng có thể làm sáng rực cả căn phòng nhỏ của tôi.mất điện tôi có thể sạc bằng năng lượng mặt trời.mà giá của chiếc đèn lại hợp lý,rẻ.Nói chung tôi rất thích chiếc đèn này không có điểm gì để chê được.5 sao cho chiếc đèn đi bão năng lượng này
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   13/02/2019 - 14:43
  •  đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 accesory thật tiện lợi.Nhà tôi ở quê thường hay bị mất điện, buổi tối nhà tối om chỉ nge tiếng ếch nhái ngoài đồng kêu, nó trống vắng vô cùng. Nhưng từ lúc được bạn bè giới thiệu đến đèn đi bão này thật tuyệt, mỗi lúc nhà tôi mất điện đã không cảm thấy khó chịu, trống vắng như trước kia nữa, mà nó giúp cho nhà tôi ấm cúng hơn rất nhiều.
     Có ích   29/01/2019 - 19:39
  •  Accesory

    Trước đây nhà tôi trồng hoa màu nên với tôi một chiếc đèn pin là vật bất ly thân.tôi có dùng nhiều loại đèn pin nhưng khả năng tích điện không được lâu nên đi soi ngoài ruộng một lúc là ánh sáng của đèn yếu dần rồi.thấy nhà chị bạn tôi có chiếc đèn đi bão năng lượng mặt trời nên tôi hỏi và mua hẳn hai chiếc về dùng cho trường hợp dùng nhiều .chiếc đèn có khả năng tích điện khá cao tôi có thể dùng đến 5 tiếng đồng hồ.nhiều hôm mất điện không có điện để sạc pin điện thoại tiện lợi là đèn có thể sạc cả pin điện thoại.màu sắc của chiếc đèn cũng khá nhiều nên tôi có thể chọn màu tôi thích.chiếc đèn này vừa có thể làm đèn pin soi xa mà cũng có thể làm sáng rực cả căn phòng nhỏ của tôi.mất điện tôi có thể sạc bằng năng lượng mặt trời.mà giá của chiếc đèn lại hợp lý,rẻ.Nói chung tôi rất thích chiếc đèn này không có điểm gì để chê được.5 sao cho chiếc đèn đi bão năng lượng này
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   28/01/2019 - 09:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trước đây nhà tôi trồng hoa màu nên với tôi một chiếc đèn pin là vật bất ly thân.tôi có dùng nhiều loại đèn pin nhưng khả năng tích điện không được lâu nên đi soi ngoài ruộng một lúc là ánh sáng của đèn yếu dần rồi.thấy nhà chị bạn tôi có chiếc đèn đi bão năng lượng mặt trời nên tôi hỏi và mua hẳn hai chiếc về dùng cho trường hợp dùng nhiều .chiếc đèn có khả năng tích điện khá cao tôi có thể dùng đến 5 tiếng đồng hồ.nhiều hôm mất điện không có điện để sạc pin điện thoại tiện lợi là đèn có thể sạc cả pin điện thoại.màu sắc của chiếc đèn cũng khá nhiều nên tôi có thể chọn màu tôi thích.chiếc đèn này vừa có thể làm đèn pin soi xa mà cũng có thể làm sáng rực cả căn phòng nhỏ của tôi.mất điện tôi có thể sạc bằng năng lượng mặt trời.mà giá của chiếc đèn lại hợp lý,rẻ.
     Có ích   28/01/2019 - 09:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trước kia tôi thường sử dụng rất nhiều loại đèn bin nhưng dùng sạc điện tuổi thọ bin kém và mau hư,từ khi tôi mua đèn bin này tôi rất thích và hài lòng vì kiểu dáng thiết kế đẹp mắt,khi cúp điện lại có thể sạc bằng năng lượng Mặt Trời và ít hao bin,chất lượng tuổi thọ bin cao lâu hư sử dụng được 3 chức năng dọi bin nằm và đứng độ sáng bền chân thật ,nhưng ưu điểm tôi chưa hài lòng lắm là do thiết kế sạc bin chưa tốt dây sạc PIN ngắn và khi hư dây sạc thì rất khó tìm mua.nói chung tôi rất thích kiểu đèn bin chỉ cần cải thiện về thiết kế ổ sạc nữa, nếu chị em có nhu cầu mua đèn bin này sẽ tiết kiệm và phù hợp hơn.
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   23/01/2019 - 11:01
  • VG Người dùng Vật Giá
     sản phẩm rất vừa ý với mình. Có cả đèn đèn để bàn hoặc đèn tụ để rời xa luôn. Có thể dùng khi đi phượt hoặc khi nhà cúp điện.
     Có ích   27/12/2018 - 12:45
  •  nhà tôi đã từng sử dụng Qua sản phẩm này nó có rất nhiều tiện dụng Cho mỗi Gia đình
    ưu điểm của nó là đèn rất sáng pin dùng cũng được lâu đèn Co thể sạc bằng ánh nắng mặt trời rất tiện Cho những ngày mất điện.
    nhược điểm của đèn là dễ bám bụi tay cầm của đèn bằng Kim loại rất nguy hiểm khi ta tay ướt cầm vô
    sau thôi gian sử dụng tôi rất thích sản phẩm này
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   15/12/2018 - 09:41
  •  đèn pin này nhà mình cũng dùng một cái . mình rất thích thiết kế của nó ,rất sáng , gọn có thể đem đi mọi nơi ,thích nhât là có thể sạc được năng lượng mặt trời. mỗi khi cúp điện không cần phải thắp đèn cầy nữa..
    Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory
     Có ích   13/12/2018 - 10:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn đi bão năng lượng mặt trời 3 trong 1 Accesory (3)
  • Nguyen Hai   ·   07/08/2017 - 16:31
    0912823978 cho 2 cái nhé
    Trả lời   ·  
  • Đỗ Quốc Việt   ·   20/09/2016 - 14:40
    pin nhanh chai ko
    Trả lời   ·  
  • Thao VI Tran   ·   02/09/2016 - 08:10
    muon mua san pham cua cong ty. sdt 0976076078
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá