Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Comet CM5428

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: COMETLò nấu: 1 cái
Công suất: 2kWXuất xứ: Việt Nam
Bếp từ Comet CM5428
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao62,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Nhà mình dùng bếp ga lâu năm rồi nên muốn đổi qua bếp từ cho tiện và cũng làm không gian nhà thoáng đẹp hơn. May được bà chị giới thiệu cho dòng bếp từ Bếp từ Comet CM5428 thực sự ưng ngay lúc nhín vì đẹp mắt nhìn tinh tế hiện đại. Đó là có đầy đủ các chứ năng như hẹn giờ, khóa an toàn, báo nhiệt dư để tiết kiệm điện làm mình rất hài lòng. tuy nhiên có 1 Nhược điểm của bếp là kén nồi vàơ nhưng t sẽ cố dùng thật cẩn thận vì rất ưng sản phẩm này"
     Có ích   10/02/2019 - 15:33
  •  Mình tên Trần thị thúy diễm mình mới mua sản phẩm này chất lượng rất tốt đóng gói rất cẩn thận ..bếp dùng rất mạnh đung sôi cực kỳ nhanh. phù hợp cho sinh viên bọn mình nhanh gọn đỡ mất thời gian nấu nướng. Hoạt động của bếp rất êm tai, mặt kính rất ok không sợ bị trầy xướt nhé. Nới tóm lại là các bạn nên mua dùng dùng rất bền đó mình xài 2 năm rồi mà vẫn thấy ok.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   21/01/2019 - 11:32
  •  Xin chào. Tôi tên là Nguyễn Thị Hương Ngày nay ngoài việc sử dụng bếp ga ra thì người ta có thêm nhiều lựa chọn nữa. Trong đó, bếp từ là một lựa chọn. Bếp từ comet với giá thành rẻ, chất lượng, an toàn. Bếp từ comet với Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với mặt bếp bằng kính, chịu nhiệt đốt. Có thể dùng để nấu ăn, nấu lẩu. Dễ vệ sinh lau chùi dọn dẹp.bảng điều khiển cảm ứng in bên lề dễ dàng sử dụng. Có quạt tản nhiệt giúp làm mát bếp trong quá trình sử dụng.trên mặt bếp có 5 chức năng: nấu lẩu, xào, hấp, chức năng hẹn giờ và giữ ấm. Tư ngắt khi quá tải. Tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên khi sử dụng bếp thường xuyên thì khá là tốn điện. Shop Ship hàng chậm mất một tuần mình mới nhận được hàng, gói hàng cẩn thận, đẹp.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   16/01/2019 - 14:35
  •  Mình là đang là học viên tại trung tâm dạy nghề makeup. Do trường không cung cấp chỗ ở nên mình phải tìm phòng trọ ở gần khu vực đó và điều mình lo lắng nhất là việc nấu nướng. Mình không biết nên chọn loại bếp nào cho phù hợp nhu cầu và khả năng chi trả của mình . Vì vậy mình đi hỏi những người bên cạnh phòng mình và họ cho biết nên dùng bếp từ. Mình đã tìm kiếm thông tin về các loại bếp từ và cuối cùng mình cũng chọn được một cái bếp ưng ý, đó là bếp từ Comet CM5428. Sau một thời gian sử dụng mình thấy bếp rất an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm và có nhiều chức năng khác nhau. Mình có thể xào, luộc, hấp, nấu canh, nấu cháo,...Bếp dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Cùng với kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng cất vào gầm giường. Trong khi nấu nướng thì chỉ có khu vực đặt nồi, xoong, chảo mới có nhiệt bên ngoài khu vực đấy không có nhiệt nên không gây nguy hiểm cho người dùng. Thời gian làm nóng rất nhanh nên thức ăn được nấu chín nhanh. Bếp phù hợp với cuộc sống hiện tại của mình. Khi mở tiệc trong phòng đặc biệt là nấu lẩu thì không phải đợi lâu, thức ăn nhanh chín và không phải sử dụng bếp ga đây là ưu điểm lớn nhất của bếp. Nhưng nó cũng có nhược điểm là phải mua một bộ nồi riêng phù hợp với bếp. Tuy nhiên mình vẫn rất thích cái bếp này. Nhờ có nó mà việc nấu nướng của mình đã trở nên dễ dàng hơn.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   03/01/2019 - 19:50
  •  Nhà tớ sử dụng Bếp từ Comet CM5428 năm thứ 3 rồi, mình thấy tiện dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng, bếp an toàn, tiết kiệm mà kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng cùng nhiều chức năng. Do nguyên lý điện từ, vì vậy chỉ những vùng tiếp xúc giữa mặt bếp và đế nồi làm công việc nấu nướng mới có nhiệt, còn những vùng xung quanh thì hoàn toàn không bị làm nóng an toàn cho việc sử dụng,đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Mình ưng ý nhất là bếp dễ dàng vệ sinh và tốc độ đun nấu nhanh. Bếp dễ sử dụng, dùng cảm ứng với các phím chức năng: tăng giảm nhiệt độ, nấu canh, nấu cháo, các món hầm, lẩu, chiên, xào, rán, chế độ tự động, cài đặt thời gian. Giá thành hợp lý, mùa đông này chắc chắn nhà nào cũng cần đến em nó ạ
    - Lưu ý: bếp từ Chỉ dùng được với nồi đáy phẳng bằng inox nhiễm từ, sắt tráng men, thủy tinh có sợi kim loại
    Bếp từ Comet CM5428Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   28/11/2018 - 22:47
  •  Mình là sinh viên năm nhất, hồi mới chuẩn bị xa nhà ở trọ để đi học mình đã phân vân rất nhiều nên dùng bếp ga hay bếp từ trong phòng trọ để nấu ăn. Qua tìm hiểu mình biết đến sản phẩm Bếp từ Comet CM5428 nên đã quyết định mua một chiếc về dùng. Sau thời gian mình sử dụng mình nhận thấy bếp từ này giúp ích rất nhiều cho cuộc sống sinh viên của mình. Nhỏ gọn giúp mình tiết kiệm tối đa không gian chật hẹp của phòng trọ, không những thế bếp từ có thể dùng nấu đồ ăn nấu canh hay cũng có thể nấu lẩu mà bếp ga không đáp ứng được điều đó đối với một đứa sinh viên như mình. Mình không phải tốn công thay ga như khi mình dùng bếp ga, mà chỉ cần cắm điện điều chỉnh nút là có thể nấu đồ ăn rồi. khi nấu xong mình cũng dễ dàng lau chùi cất gọn vào gầm giường để làm rộng không gian trong phòng. Tuy nhiên trong khi sử dụng mình phải mua riêng một bộ nồi nấu phù hợp cho bếp nên mình thấy hơi bất tiện, khi nấu đồ ăn bếp từ nhiệt độ cao nên cần phải liên tục trông thức ăn khi nấu nếu bạn quên một chút thôi là đồ ăn sẽ bị cháy rất nhanh. Nhìn chung mình khá là hài lòng về sản phẩm này, rất nhiều chức năng giúp ích cho sinh viên như mình, thiết kế lại rất đẹp nữa ạ.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   02/10/2018 - 18:08
  •  Nhà bố vợ mình cách nhà mình có hơn một km nên hai vợ chồng thường xuyên xuống chơi. Bố mẹ mình quý con rể lắm, mỗi lần xuống chơi là ông lại câu cá nấu lẩu. Nhà bố mẹ vợ mình có nuôi ao cá ngay nhà, nên muốn ăn lúc nào thì ra câu lúc đấy. Năm ngoái, chiếc đang nấu lẩu cá thì chiếc bếp điện nhà bố vợ mình bị cháy. Ngay lập tức mình đã phi xe ra siêu thị mua chiếc Bếp từ Comet CM5428 về dùng thay thế. Nhà bố mẹ vợ mình dùng được hơn một năm rồi mà bếp vẫn chạy rất tốt. Chiếc bếp này nấu tương đối nhanh, thức ăn chín đều nên mọi người không phải đợi chờ lâu khi ăn lẩu. Bếp có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt nên tương đối an toàn với người sử dụng cũng như là nấu đồ ăn không bị cháy. Mặt bếp được thiết kế bằng kính chịu nhiệt nên rất dễ lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên, Bếp từ Comet CM5428 hơi nặng điện, cũng một phần do điện khu nhà bố mẹ em hay bị sụt điện hay sao mà từ ngày dùng bếp từ em phải sắm thêm một chiếc máy ổn áp nữa để bữa ăn không bị gián đoạn khi điện yếu. Gia đình bố mẹ vợ em rất thích và hài lòng với chiếc bếp từ này, nó rất phù hợp với tất cả các gia đình.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   19/05/2018 - 10:49
  •  Nhà mình mới mua bếp từ Comet CM5428, sau đây là một số cảm nhận của mình khi sử dụng:
    - Thiết kế bếp nhỏ gọn với mặt kính chịu nhiệt dễ vệ sinh.
    - Quạt tản nhiệt chống nóng kích thước lớn được bố trí mặt sau bếp cho khả năng làm mát tốt hơn, giữ an toàn cho thiết bị bên trong.
    - Hệ thống điều khiển thông minh cảm ứng trên mặt bếp với 5 chức năng nấu: nấu lẩu, xào, hấp, chức năng hẹn giờ nấu và giữ ấm, thao tác tự động giúp chỉ cần đặt dụng cụ nấu lên bếp và bấm chọn chức năng tương ứng.
    - Với công suất bếp lên đến 2000W, nhưng tôi thấy khả năng khả năng làm nóng hơi chậm.
    Bếp điện từ Comet CM5428 thiết kế gọn, nhiều chức năng nấu, thích hợp sử dụng cho người dùng yêu thích nấu nướng tiết kiệm thời gian, gọn gàng. Đây là một sản phẩm phù hợp trong tầm giá.
    Bếp từ Comet CM5428
     Có ích   17/04/2018 - 09:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Comet CM5428 (2)
  • Phương Hip   ·   25/05/2015 - 16:59
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • Tuhiepnhabe   ·   18/01/2014 - 05:47
    phần phiếm dùng luôn thừa mà rất thiếu.
    Là người dùng mình cần gì? chỉ cần hiện lên mặt bếp 3 thông số chỉnh được;
    -công suất dùng (W)
    -nhiệt độ max đang dùng (80 tới 260 *C(nhiệt độ))
    -thời gian nấu (3 tới 30 phút là tốt). người dùng không bật lên là mình tự tắt, không cài thời gian nấu.
    phiếm menu chỉ là vài mức chỉnh cài sẵn. thí dụ (600W;70*C);(1200W;100*C);(1500W;140*C);(1800W;180*C)
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá