Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 11900Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
  • Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV - Ảnh 1
  • Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV - Ảnh 2
  • Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV - Ảnh 3
  • Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV - Ảnh 4
  • Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV - Ảnh 5
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với thời tiết 39 40 độ dạo gần đây ai cũng trở nên khó chịu với thời tiết như vậy . Nên nhà mình đã đặt một e điều hòa TCL TCA -09CS/ZL. khi mua về mình cảm thấy trải nghiệm rất tốt khiến căn nhà của mình trở lên mắt mẻ để thoải mái với cái thời tiết như thế này. Có ông bác chuyên về điện bảo rằng mua con này là cực tốt nên tôi cũng cảm thấy vô cùng an tâmvaf cảm ơn trang web có những sản phẩm vô cùng an toàn . Tặng web 5 sao luôn.
    Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
     Có ích   16/02/2019 - 18:21
  •  Vật giá thông cảm nhé, tôi có thắc mắc mà gửi qua mail cho vật giá không đươc, lên tôi nhắn vào đây. Nhiều khi tôi đánh giá, bài của tôi được duyệt, nhưng lại báo là ảnh sản phẩm không đạt chất lượng, rồi chụp trên mạng. Ví dụ như điều hòa Daikin FTK35QVMV/RKC35QVMV này tôi chụp ở phòng ngủ nhà tôi, sao vật giá lạ đánh giá là tôi sao chép ở mạng. Và nhiều ảnh sản phẩm của tôi chụp cũng đánh giá là không đạt chất lượng. Tôi không hiểu như thế nào mới là đạt chất lượng, vì ảnh của tôi chụp thực, và rõ nét.
    Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMVĐiều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMVĐiều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
     Có ích   14/02/2019 - 13:45
  •  Gia đình tôi đã sử dụng máy điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV được một thời gian khá lâu rồi. Từ ngày mua về sử dụng đến bây giờ , mà máy chạy vẫn êm. Chưa phải sửa lần nào, chỉ duy nhất có một lần là bị hấp hơi nước nhỏ giọt vì tôi quên không vệ sinh máy. Tôi vệ sinh lại máy , là lại sử dụng ok như mới. Vào những ngày nắng nóng 39-40° mà không có điều hòa thì chắc là chết mất, vì tôi không thể chịu được cái nắng nóng mùa hè . Vào mùa hè, tôi bật suốt 24/24h vì nhà tôi có con nhỏ. Trước khi bật , tôi thường để ở nhiệt độ 18-20°, với công suất cao lên máy mát rất nhanh. Sau đó tôi điều chỉnh lại nhiệt độ 28° để nhiệt độ căn phòng luôn ở mức mát mẻ, dễ chịu nhất mà lại tiết kiệm điện. Máy sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit titan giúp lọc vi khuẩn , hấp thu bụi bẩn và mùi hôi, giúp căn phòng luôn có bầu không khí trong lành và mát mẻ, thoải mái, giúp cho các thành viên trong gia đình thấy thoải mái và ngủ ngon giấc hơn. Và điều đặc biệt hơn nữa là nắng nóng như vậy mà con tôi không bị rôm sẩy, trong khi có một số trẻ ở gần nhà tôi không được ở trong điều hòa, lên các bé bị rôm sẩy đầy người. Một chiếc máy lạnh quá chất lương, giá cả hợp lý, tiết kiệm điện và sử dụng bền nữa. Máy nhà tôi sử dụng lâu như vậy mà vẫn chạy êm như lúc mới mua. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo
    Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
     Có ích   13/02/2019 - 16:23
  •  Các bạn ạ. Đúng là tiền nào của đấy phải không . Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy lạnh . Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm tốt và chất lượng thì không dễ chút nào. Tôi cũng vậy. Tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều và quyết định mua ngay một chiếc Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV nhằm phục vụ cái nóng nực của mùa hè năm nay. Với bộ lọc thông minh . Máy chạy êm nhanh mát và mát đều khắp phòng khiến tôi rất ưng ý sản phẩm. Tuy nhiên máy có chảy ra hoi nhiều nước nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục. Chúc các bạn có sự lựa chọn được một sản phẩm tốt.
    Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
     Có ích   30/01/2019 - 18:40
  •  Tiền nào của nấy các bạn ạ, với dòng máy lạnh có công suất 1.5hp như thế này thì bạn có thể lắp đặt tại những phòng có diện tích từ 15 – 20m2, thích hợp cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung, nhà ăn, phòng giải trí có không gian lớn, thích hợp cho nhà có đông người.
    Máy được tích hợp chức năng DC-Inverter hiện đại, tính năng mà bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng mong muốn sở hữu với tác dụng tuyệt vời. Bạn chỉ cần bật máy lạnh một chút là sẽ cảm thấy căn phòng mát lạnh ngay lập tức bởi khi vừa bật nút On là máy sẽ hoạt động với công suất cao, sau đó tự động điều chỉnh để nhiệt độ căn phòng luôn ở mức mát mẻ dễ chịu nhất mà lại tiết kiệm điện.
    Bên cạnh đó, máy còn sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Tittan giúp lọc vi khuẩn, hấp thụ bụi bẩn và mùi hôi, giúp căn phòng chúng ta luôn luôn có bầu không khí sạch sẽ, trong lành.
    Và dĩ nhiên, với việc tạo ra một môi trường mát mẻ, thoải mái thì sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Để tối ưu hơn thì bạn có thể chọn chức năng chạy êm ái, giảm độ ồn đến 6db giúp căn phòng yên tĩnh hơn. Còn nếu bạn như mình thích có tiếng động nhẹ để ngủ dễ hơn thì cứ để máy chạy mặc định là ok.
    Máy sử dụng rất bền, dàn nóng hoạt động bền bỉ, bất chấp nước mưa bụi bẩn. Máy được tích hợp màng thấm nước giúp chống rỉ sét rất tốt.
    Với những tính năng tuyệt vời như trên thì mình nghĩ chiếc máy Lạnh Inverter Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV 1.5HP quả là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn cho mọi gia đình – một chiếc máy lạnh quá chất lượng, giá lại rẻ, tiết kiệm điện, sử dụng bền nữa.
    Tuy nhiên về giá tiền hơi mắc một chút so với một số dòng điều hòa khác, nhưng vì chất lượng của daikin nên mình đã tin dùng.
    húc các bạn sớm tìm mua được một chiếc máy lạnh ưng ý nha !
    Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV
     Có ích   02/03/2018 - 16:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Daikin FTKC35QVMV/RKC35QVMV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá