Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(51 đánh giá)
5 sao80,4%
4 sao17,6%
3 sao2%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên: rất nhiều người hiện nay đang có thu nhập không quá cao nhưng vẫn muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại đang hot trên thị trường hiện nay, tôi khuyên mọi người nên mua chiếc iphone 7 này rất phù hợp và túi tiền của nhiều người, tôi đã mua sản phẩm và đã sử dụng được 1 thời gian tôi thấy rất thích chiếc điện thoại này chỉ có giá dưới 7 triệu tôi đã sở hữu được, kích thước mà hình là 4.7 inch không quá to cũng không quá nhỏ cầm tay rất tiện lợi về khoản chụp ảnh camera trước là 7 mega pixel và camera sau là 12 mega pixel nó giúp tôi có những bức ảnh rất chân thật, về khoản bộ nhớ chiếc máy này có 32gb và ram là 2gb giúp tôi có thể lưu trữ rất nhiều ảnh và có thể tải những ứng dụng nặng, tôi cũng rất ấn tượng về màu của chiếc máy này nhìn rất sang chảnh, tuy nhiên gần đây sử dụng tôi thấy sản phẩm này nhanh nóng máy và sạc chậm vào pin hơn còn sử dụng vẫn rất mượt, tôi rất thích chiếc điện thoại này.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 21:54
  •  sau nhiều lần sử dụng và thay đổi điện thoại do các tính năng không ổn định và máy thường xuyên bị chậm, tôi đã quyết định mua và hiện đang sử dụng chiếc iphone 7 (màu đen)32gb được 7 tháng, và hiện tôi đang tương đối hài lòng với nó
    theo mình máy sạc hơi lâu đầy pin - camera chụp nét - màn hình dùng ngoài trời tốt - loa thoại nghe rất ok - phím home rất nhạy - máy chạy rất mát nói chung là rất ok
    máy chạy mượt k có bị đơ hay đứng như các sản phẩm trước đây mình đã xài,
    dung lượng lưu trữ thì theo mình tầm 32-64gb là vừa nếu bạn không cần lưu trữ quá nhìu
    mình ít chơi game nhưng thấy chơi cũng ok k bị lắc
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 12:52
  •  tôi lấy chồng năm nay là năm thứ 6.anh luôn quan tâm, luôn chỉa sẻ với tôi. Tròn kỷ niệm 6 năm lấy nhau anh tặng tôi chiếc iphone 7 32GB Black này, đó là một món quá rất có ý nghĩa với tôi.Đi làm được các chị đồng nghiệp biết đó là món quà chồng tôi tặng tôi ai cũng khen và thích thú. chiếc iphone 7 này đã giúp tôi vào được mạng dễ dàng hơn.lướt các trang web, tìm các thông tin tôi muốn tìm nhanh hơn , tuy màu sắc chiếc iphone này không thích hợp với tôi lắm kèm theo đó đôi lúc máy nóng sau lưng, cầm không được thích cho lắm, nhưng dù sao đó là món quà ý nghĩa của chồng tôi. Do vậy tôi luôn quý trọng nó
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 20:53
  •  Nút Home dùng cảm ứng lực trên iPhone 7 và 7 Plus được xem là bước khởi đầu để Apple loại bỏ hoàn toàn nút này trên thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích nó, đặc biệt khi nó không hỗ trợ sử dụng với găng tay.
    Một số người cảm thấy khó chịu khi nhấn nút Home để mở khóa thay vì trượt sang phải. Rất may, đây chỉ là một tính năng mới của iOS 10. Và người dùng có thể điều chỉnh trong phần cài đặt của máy.
    Không chỉ khó mua mà người dùng khó chịu khi iPhone Jet Black dễ bám bẩn và trầy xước. Ngay cả Apple cũng khuyên người dùng nên mua vỏ bảo vệ kia sử dụng iPhone màu này.
    Thời lượng pin kém
    Có khá nhiều lời phàn nàn xuất hiện cuối tuần qua, cho rằng pin iPhone 7, 7 Plus kém hơn so với thế hệ trước. Với mỗi thế hệ iPhone ra mắt, những lời phàn nàn tương tự đều xuất hiện dày đặc. Thực tế, pin của máy sẽ ổn định hơn sau vài tuần sử dụng.
    Nhiều người cho biết họ thấy dòng chữ “không có dịch vụ” ở góc trái màn hình khi tắt chế độ máy bay. Apple cho biết đang điều tra nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Giải pháp tạm thời là tắt máy, khởi động lại hoặc lắp lại SIM.
    Nhược điểm bị chê nhiều nhất trên iPhone 7
    Vấn đề là chiếc tai nghe đi kèm theo máy không hoạt động sau vài phút kết nối. Rút tai nghe cắm lại có thể khắc phục hiện tượng này. Apple cho biết đây là lỗi phần mềm và sẽ khắc phục trong bản cập nhật iOS sắp tới.
    Apple chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về lỗi này. Máy phát tiếng rít giống như CPU của máy tính khi thực hiện tác vụ nặng. Người dùng có thể nghe thấy tiếng kêu này khi đặt mặt lưng máy lên tai để nghe và thực hiện bất cứ tác vụ nào. Tuy nhiên iếng kêu này không đủ lớn để người dùng phát hiện ra.
    Như vậy Apple chính thức loại bỏ nút Home truyền thống có mặt trên các phiên bản iPhone trước đó thay vào đó là sử dụng nút Home cảm ứng lực. Bên cạnh đó, thế hệ iPhone mới cũng học hỏi hệ thống phản hồi Taptic Engine của Apple Watch. Với sự có mặt của hệ thống này sẽ tạo ra một cảm giác tương tác thú vị và mới mẻ cho người dùng, và bạn cũng chẳng phải phàn nàn về độ nhạy của nút Home trong quá trình sử dụng nữa.

    iPhone 7 trang bị nút Home cảm ứng hiện đại
    iPhone 7 trang bị nút Home cảm ứng hiện đại
    Những thông số kỹ thuật mới nhất cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus thực sự có một cấu hình khủng. Bộ đôi iPhone mới hoạt động dựa trên sức mạnh của chip xử lý A10 Fusion phiên bản mới gồm một CPU lõi tứ bao gồm 2 lõi hiệu năng cao và 2 lõi tiết kiệm điện năng.

    Với kết cấu nổi trội, chip A10 Fusion có tốc độ nhanh hơn chip A9 lên tới 40% và gấp đôi tốc độ của phiên bản Apple A8. Nhà Táo cũng nhận định thế hệ iPhone mới này sẽ có tốc độ ấn tượng nhanh hơn 240 lần so với phiên bản đầu tiên. Có vẻ chưa thực tế lắm với những con số mang tính lý thuyết, nhưng hệ điều hành iOS luôn tối ưn phần cứng cho iPhone và hiệu năng của iPhone 7 sẽ thực sự nổi bật.

    Điều đáng nói Apple đang “chiều lòng” những game thủ với việc nâng cấp chip xử lý giúp đồ họa được cải thiện lớn, điều này có lẽ sẽ làm hài lòng những người yêu thích game trên thiết bị di động.

    2. Hiệu năng vượt trội với vi xử lý mạnh mẽ

    Mặc dù không công bố chi tiết các thông số kĩ thuật nhưng với những gì Apple tiết lộ trong sự kiện vừa qua, có thể khẳng định bộ đôi iPhone 7 và 7 plus sẽ là những con “quái vật” cấu hình. Bộ đôi mới này được trang bị chíp xử lý A10 Fusion với cấu trúc 4 nhân, gồn 2 nhân hiệu năng và 2 nhân tiết kiệm năng lượng.

    Chíp Apple A10 với tốc độc xử lý vượt trội
    Chíp Apple A10 với tốc độc xử lý vượt trội
    Chíp A10 được đánh giá là nhanh hơn chíp A9 trên iPhone 6s cũ tới 40% và gấp đôi chíp A8 mà Apple đã trang bị cho iPhone 6.

    Ngoài ra chíp đồ họa trên iPhone 7 cũng được nâng cấp giúp tốc độ xử lý tốt hơn iPhone 6s tới 50%. Đây có thể là sản phẩm đáng sở hữu cho những ai mê chơi game trên di động.

    3. Trang bị khả năng chống nước

    Cuối cùng Apple cũng tích hợp hai tính năng đó là khả năng chống nước và chống bụi trên thiết bị di động của mình. Theo đó, thế hệ iPhone mới nhất của Apple sẽ sử dụng tiêu chuẩn IP67, nhờ đó thiết bị này có thể chịu nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút.

    Lần đầu tiên Apple trang bị khả năng chống nước cho iPhone
    Lần đầu tiên Apple trang bị khả năng chống nước cho iPhone
    Như vậy, người dùng sẽ không phải quá lo lắng khi không may dế cưng của mình rơi xuống nước mà vẫn hoạt động bình thường.

    4. Dung lượng bộ nhớ nâng cấp lên tối thiểu 32GB

    iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã có một cải thiện lớn về dung lượng bộ nhớ trong. Trước đó có không ít người dùng không hài lòng với khả năng lưu trữ hạn hẹp với bộ nhớ 16GB và không có khe cắm thẻ nhớ của người tiền nhiệm. Để khắc phục yếu điểm đó, Apple đã nâng cấp bộ nhớ hai phiên bản mới nhất lên tối thiểu 32GB và 128GB hỗ trợ tối đa lên đến 256GB.

    5. Âm thanh sắc nét với thiết kế loa kép

    Những thế hệ trước đó của iPhone đều không có lợi thế về chất lượng âm thanh, nhưng với việc bổ sung hệ thống loa stereo kép hi vọng sẽ làm thay đổi trải nghiệm âm thanh của người dùng tốt hơn. Theo đó, bộ đôi loa này được đặt tương xứng một loa ở đầu máy, một loa ở cuối máy.

    Với iPhone 7 bạn sẽ tận hưởng âm thanh tuyệt vời nhất
    Với iPhone 7 bạn sẽ tận hưởng âm thanh tuyệt vời nhất
    6. Camera nâng cấp cho trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời

    Năm nay camera có một bước tiến ngoạn mục so với các sản phẩm di động của Apple trước đó khi Apple ra mắt iPhone 7 với hệ thống camera được nâng cấp toàn diện. Cụ thể, camera được trang bị ống kính mới có khẩu độ lớn (f/1.8) hỗ trợ bắt ánh sáng tốt hơn, nhờ đó khả năng chụp thiếu sáng được cải thiện đáng kể.

    Với lợi thế về khẩu độ lớn, iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho phép người dùng có thể tạo ra những bức ảnh lung linh nhất nhờ vào việc thu lượng ánh sáng nhiều hơn 50%. Nếu độ sáng vẫn chưa làm hài lòng bạn, thì cụm bốn đèn Flash LED giúp bạn có những khoảng khắc chụp ảnh thú vị hơn, những bức hình rực rỡ hơn với ánh sáng được lan tỏa rộng hơn.

    Không những vậy, những hình ảnh cũng trở nên sắc nét, chân thực hơn nhờ vào vi xử lý hình ảnh giúp chỉnh sửa và điều hòa mức độ ánh sáng. Điểm nổi bật, Apple đã đem đến hai trải nghiệm khác nhau khi chụp ảnh trên bộ đôi camera phía sau của iPhone 7 Plus, cụ thể, một camera cho phép bạn chụp ảnh với những góc độ rộng hơn bao quát toàn khung cảnh và một camera có góc chụp nhỏ hơn với khả năng chụp ảnh chân dung và làm mờ hậu cảnh.

    iPhone 7 được nâng cấp hệ thống camera
    iPhone 7 được nâng cấp hệ thống camera
    Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus có thể zoom quang học lên đến 2x và zoom phần mềm lên đến 10x, như vậy người có thể bắt trọn những khoảnh khắc ở góc độ xa hơn mà chất lượng ảnh không hề bị giảm xuống.

    Nổi bật hệ thống xóa phông, iPhone 7 Plus có khả năng chỉnh sửa để tạo ra những bức ảnh phắc họa tư thế tạo dáng rõ nét với độ mờ phông vừa phải, cân đối. Đặc biệt, những bức ảnh cũng có độ sắc nét cao nhờ vào tính năng chống rung quanh học.

    Đối với những người yêu thích selfie, thì có lẽ camera trước là một vũ khí lợi với độ phân giải lên đến 7MP giúp người dùng tạo ra những khung hình chân thực, rõ nét nhất.

    Đối với những người không giỏi về chụp ảnh, thì đừng từ chối iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với thiết kế vô cùng thân thiện, thao tác đơn giản chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình đẹp nhất, ưng ý nhất.

    7. Dung lượng pin được cải thiện

    Dung lượng pin được cải thiện hơn
    Dung lượng pin được cải thiện hơn
    Một sự thay đổi được nhiều người quan tâm đó là cải thiện dung lượng pin, bởi nhu cầu sử dụng pin cho chiếc smartphone của mình ngày càng tăng cao. Do đó, sự cải tiến đó là cần thiết.

    Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Apple đã phần nào làm hài lòng người dùng khi cải thiện thời lượng sử dụng pin tăng thêm hai giờ so với phiên bản 6S, theo đó iPhone 7 Plus cũng tăng thêm 1 giờ so với 6S Plus.

    8. Ra mắt tai nghe không dây AirPod

    Trong lần ra mắt này, Apple đã chính thức “khai tử” jack cắm tai nghe 3,5 mm, như vậy để có thể nghe nhạc người dùng phải sử dụng tai nghe không dây hoặc kết nối qua cổng Lightning. Chính vì điều này, Apple đã cho ra mắt tai nghe không dây dành cho iPhone 7 mang tên AirPod. Đây có lẽ là điều hấp dẫn nhất đối với những người yêu thích thể thao.

    Tai nghe không dây hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh đầy ma thuật
    Tai nghe không dây hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh đầy ma thuật
    Với chiếc tai nghe không dây, những người chơi thể thao, tập gym, hay thường xuyên chạy bộ sẽ cảm thấy gọn gàng và tiện lợi hơn rất nhiều, chiếc dây tai nghe loằng ngoằng sẽ không thể cản trở được bạn nữa. Bạn cũng sẽ không phải phàn nàn về chiếc tai nghe bị rối hoặc bị đứt trong quá trình sử dụng nữa.

    Với sự thay đổi này Apple cũng đang dần khẳng định, họ có thể làm một điều gì mới mẻ hơn, thú vị hơn thay thế cho một thiết bị công nghệ truyền thống đã tồn tại 50 năm trở lại đây, tạo nên một cải tiến công nghệ lớn.

    9. Bổ sung màu máy mới

    Hai màu sắc mới của iPhone 7
    Hai màu sắc mới của iPhone 7
    Trước đó, Apple đã loại bỏ màu đen ra khỏi thiết kế của mình, năm nay, màu đen đã trở lại ấn tượng và bắt mắt hơn trong bộ sưu tập 5 màu khác nhau. Với sự xuất hiện của hai màu đen lỳ và đen bóng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu máy phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

    10. Màn hình sống động, chân thật hơn

    iPhone 7 màn hình Rentina HD với độ phân giải cao hơn
    iPhone 7 màn hình Rentina HD với độ phân giải cao hơn
    iPhone thế hệ mới có độ phân giải tương đương với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, Apple vẫn có những sự thay đổi làm hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Cụ thể, màn hình iPhone 7 và 7 Plus có độ hiển thị sáng hơn đến 25%, độ phủ màu bao quát hơn, tạo ra cảm giác gần gũi hơn khi sử dụng khi được trang bị màn hình Retina HD.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   03/03/2019 - 20:34
  •  phải nói là một chiếc điện thoại tuyệt vời .thiết kế thì khỏi bàn .màn hình full hd tạo trải nghiệm cực kì tuyệt vời .chơi game ,xem phim , nghe nhạc ,không chê vào đâu được, với giá tầm trung nhưng lại cực kì hiện đại ,camera thì sắc nét đến từng cm ,phải nói là cân mọi thể loại game hiện nay ,từ game nhẹ đến game nặng như liên quân ,pubg mobile ,,máy không nóng không giật lag , vân tay cực kỳ nhạy ,,cảm ơn shop
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   28/02/2019 - 18:57
  •  Tôi là Thanh Trâm hiện là công nhân cho một công ty điện tử. Tôi rất hay sử dụng điện thoại thứ nhất là để liên lạc và thứ hai là để tiện cho việc buôn bán onli của tôi nên tôi đã lựa chọn cho mình được một dòng sản phẩm phù hợp đó là chiếc điện thoại Apple iPhone 7 32GB Black ( Quốc tế ) . Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dòng điện thoại này trong hai năm qua ,. Trước tiên là về sự tinh tế mẫu mã đẹp sang trong nó luôn giúp thấy tự tin hơn . Tiếp là sự cảm ứng rất nhạy và nhanh mang đến cho tôi sự thoải mái khi sử dụng, còn nữa phần mềm máy rất là ok nghe âm thanh to rõ...và đặc biệt là chế độ tự sướng trên cả tuyệt vời chụp rất rõ nét và đẹp . Tuy nhiên, nên thiết kế cho nhỏ gọn hơn một xíu nữa để có thể bỏ túi và cầm cho dễ . Giá cả phù hợp chất lượng . Tôi rất thích...
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 15:39
  •  Đã mua sử dụng được gần 2 tháng, hàng chính hãng mã VN/A. Sản phẩm sử dụng tốt chưa thấy lỗi lầm gì, giá lại rẻ hơn bên ngoài cửa hàng. Mình mua lúc sinh nhật LZD nhập mã giảm giá các kiểu còn 12,5 tr rẻ hơn TGDD 2,5tr.rất đáng để quan tâm trong tầm giá
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 08:32
  •  Trước đây tôi đã dùng rất nhiều dòng điện thoại như Nokia, Samsung, iphone. Qua những lần trải nghiệm đó, thì tôi vẫn ưa chuộng dòng iphone hơn tất cả các dòng khác. Tôi bán hàng online trên mạng, tôi cần 1 chiếc điện thoại với các ứng dụng thông minh, nhanh nhạy, cảm ứng tốt để tôi chụp ảnh sản phẩm, viết bài đăng, chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cập nhật thông tin của người bán và người mua. Tôi lại là một bà mẹ bỉm sữa, thời gian nghỉ việc ở nhà chăm con vừa vất vả, buồn tẻ, chính vì thế tôi lại càng thích dòng iphone để thuận tiện cho việc liên lạc với bạn bè đồng nghiệp dù họ ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Dòng iphone cũng có nhiều loại lắm nhưng tôi đã chọn mua chiếc điện thoại apple iphone 7-32gb bản quốc tế màu đen này vì màu đen rất sạch, 32gb cũng quá đủ dung lượng tôi yêu cầu.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 18:51
  •  Mình là người bán hàng online nên mình rất cần một chiếc điện thoại chụp ảnh quay video rõ nét, và mình đã quyết định mua chiếc điện thoại iPhone 7 32gb balck này. Sau một thời gian sử dụng thì mình cũng có vài nhận xét về chiếc điện thoại iPhone 7 32gb này, máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm , có thêm nhiều tính năng mới hơn. Đặc biệt cải tiến hơn là chân tai nghe và chân sạc được tích hợp thành một, rất tiện lợi . Với tôi nó là chiếc điện thoại rất hữu ích cho công việc bán hàng online của tôi thuận tiện , tuy nhiên máy Hay bị hao bin , nhưng không sao từ khi mình dùng đến nay máy vẫn rất bền và không phải sửa hay không bị lỗi gì cả. Nhu vậy là rất ok rồi, các bạn nào đang cần tìm một chiếc điện thoại thì mình nghĩ các bạn nên mua iPhone 7 32gb balck này
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   22/02/2019 - 14:12
  •  Tôi mới sinh em bé, thời gian rảnh ở nhà tôi bắt đầu học tập công việc bán hàng online trên mạng. Tôi cần 1 chiếc điện thoại với các ứng dụng thông minh, nhanh nhạy, cảm ứng tốt để tôi chụp ảnh sản phẩm, viết bài đăng, chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cập nhật thông tin người bán- người mua, đồng thời để thuận tiện cho việc liên lạc với bạn bè đồng nghiệp ở mọi lúc mọi nơi, nên tôi đã chọn mua iphone 7 32gb bản quốc tế màu đen này.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   17/02/2019 - 21:48
  •  Mình là sinh viên năm nhất. Vừa rồi thi đỗ đại học bố mẹ có thưởng cho chiếc điện thoại mới. Mình thì thích ip từ trước rồi nên chỉ băn khoăn chọn là loại nào thôi. Nghĩ mãi mới quyết định chọn ip7 bản 32g. Mình không thích bản to nên chỉ lựa chọn 7 thường. Mình thấy nó hợp lí về giá, thiết kế sang trọng, không quá to vì vậy mà mang theo rất thoải mái. Thấy cấu hình của nó dễ dùng, bảo mật cao, nhìn rất sang. Màu sắc khá là đẹp phù hợp với mọi người . Xem phim với chơi game mượt nữa. Tuy nhiên mình thấy nó hơi nhanh hết pin, chắc do mình dùng nhiều quá hay sao ấy. Nói chung là thấy ưng ip7 vì hệ điều hành của nó bảo mật cao.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 16:32
  •  Mình là giám đốc của một tập đoàn dầu mỏ, công việc cần phải giao tiếp, liên lạc nhiều, vì vậy mình đã đi tìm và mua được cho mình một chiếc iphone 7 Black. Sau hơn nữa năm sử dụng Mình thấy kiểu dáng kèm với màu của nó rất là sang trọng, lịch lãm, sang chảnh khi đi gặp đối tác hay đi cùng bạn bè , màn hình có độ sáng rất tốt ở trong môi trường sáng chói mình vẫn có thể xem video hay lướt facebook bình thường mà không bị lóa như các điện thoại khác, tốc độ thì rất là mượt không có hiện tượng giật lag, nút bấm rất là nhạy, loa khi nghe nhạc ở mức max volume không bị rè hay vỡ âm, tuy nhiên thời lượng pin của nó rất nhanh hết khi chơi game, kèm theo mặt vỏ sau dễ bị xước khi để cùng chìa khóa xe hay vật nhọn.
    Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   12/02/2019 - 11:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 32GB Black (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá