Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Philips HD9303

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSDung tích (lít): 1.2 lít
Công suất (W): 1800Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc Philips HD9303
  • Ấm siêu tốc Philips HD9303 - Ảnh 1
  • Ấm siêu tốc Philips HD9303 - Ảnh 2
  • Ấm siêu tốc Philips HD9303 - Ảnh 3
  • Ấm siêu tốc Philips HD9303 - Ảnh 4
  • Ấm siêu tốc Philips HD9303 - Ảnh 5
4,4
Sản phẩm như mô tả
(31 đánh giá)
5 sao35,5%
4 sao64,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình gồm nhiều thế hệ,ông bà lại có sở thích uống trà không chỉ vào buổi sáng mà bất cứ lúc nào trong ngày.Đặc biệt khi có khách đến nhà là phải có một tách trà nóng mời khách mới gọi là chu đáo vì vậy chiếc ấm siêu tốc không bao giờ được phép thiếu trong nhà.Hôm vừa rồi chiếc ấm cũ hỏng mình phải đi mua ngay chiếc ấm khác, giờ có nhiều loại ấm với thiết kế khách nhau giá cả cũng mỗi loại một giá nhưng rồi được chị nhân viên tư vấn mình đã mua chiếc ấm siêu tốc Philips HD9303 với dung tích 1,2l.Thấy ấm có thiết kế nhỏ gọn,nắp ấm chắc chắn giá cả lại phải chăng nên mình mua.Về nhà dùng thì mọi người đều nói nước nhanh sôi 5_7 là sôi chứ không lâu như chiếc ấm cũ nên cả nhà rất thích.Thế nhưng mọi người đều không hài lòng về vỏ ấm làm bằng hợp kim rất dễ gây bỏng, nguy hiểm vì nhà có trẻ nhỏ, dùng ấm cũng thấy tốn điện hơn.Tuy nhiên cả nhà mình vẫn thích vì ấm có đèn báo, khi nước sôi ấm sẽ tự ngắt rất tiện lợi.
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   08/03/2019 - 15:10
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm ấm siêu tốc này rất lâu rồi. Từ khi có chiếc ấm siêu tốc này công việc bếp núc của tôi nhàn hơn hẳn. Siêu có kết cấu đơn giản mà lại sử dụng rất an toàn vì có cảm biến nước sôi siêu sẽ tự ngắt điện vượt trội so với những dòng siêu điện cũ nhưng chiếc siêu này cũng có một số nhược điểm như là dây rất ngắn nên việc sử dụng có phần hơi bất tiện, đun nước bị réo to tuy nhiên ấm có công suất rất cao nên đun nước rất nhanh, mỗi khi cần sử dụng nước nóng chỉ 3 phút là có ngay và siêu rất bền tôi mua 1 chiếc từ đầu năm ngoái mà vẫn còn sử dụng tốt giá cả lại rất hợp lí tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người mua sản phẩm này
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   05/03/2019 - 10:35
  •  " Là một phụ nữ đảm đang thì không những công việc bếp núc giỏi giang mà còn việc lựa chọn các phụ kiện trong nhà bếp cũng phải có chất lượng tốt. Cách đây vài hôm nhà em có mua một máy ấm nước siêu tốc Philips trên vật giá. Ấm có một số ưu điểm đó là, thiết kế hiện đại, đun nước rất nhanh sôi (khoảng 5 phút), câc thao tác của ấm rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Hôm đầu tiên, em đun nước, đang đun thì đèn led báo động em tưởng máy có vấn đề ai ngờ đó là đèn led báo động tình trạng sôi cho chúng ta biết trước (rất an toàn), và có 1 điểm em rất thích đó là tự ngắt điện khi vừa sôi và khi cạn nước. Khuyết điểm của máy ấm siêu tốc là dung tích nước bên trong đựng hơi ít, có khi máy đun nước rất lâu sôi.
    Ấm siêu tốc Philips HD9303 là sản phẩm chất lượng tốt và gia đình em rất tin dùng
    Ấm siêu tốc Philips HD9303Ấm siêu tốc Philips HD9303Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   04/03/2019 - 21:11
  •  Rất tiện lợi!có ấm siêu tốc giúp thời gian ăn sáng của mình giảm đi được đáng kể, vì mình thích ăn mỳ vào buổi sáng nên chỉ cần khoảng 15p mình đã có bữa sáng nhanh gọn,mình là công nhân nên chiều về cũng có thể dùng khoảng 2 ấm để tắm vào mùa đông lạnh lẽo!có một lưu ý cho nhà có trẻ nhỏ thì hãy nên để ấm ra ra tầm với của các bé vì ấm này tỏa nhiệt ra bề mặt vỏ rất nóng,các bé cỏ thể sẽ bị bỏng!
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   04/03/2019 - 17:45
  •  Mình là Linh, một người dân tộc thiểu số ở vùng núi ,mình đến từ Lai Châu. Ở quê mình hầu hết gia đình nào cũng sử dụng củi đun là chính.Có gia đình nào điều kiện hơn thì mua được bếp ga,nồi cơm điện...Nhưng xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sinh hoạt của người dân ngày càng cao thì tất nhiên mọi người phải đổi mới.Từ khi nhà mình mua chiếc ấm siêu tốc Philips HD9303 thì lỗi lo mỗi khi lọ mọ nhóm bếp đã không còn.Chiếc ấm tuy nhỏ nhưng chứa đươc 1.5l nước mọi người ạ.trước đây đun nước bằng củi có khi phải mất 15 phút,nhưng với chiếc ấm siêu tóc này thì chỉ cần 2-3phút là nước đã sôi sùng sục.Mình nghĩ mỗi gia đình nên mua 1chiếc để phục vụ cho mình.Mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   03/03/2019 - 13:19
  •  Xã hội ngày càng phát triển thì chúng ta ngày càng có nhiều sản phẩm tiên tiến ra đời để tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vậy chúng ta có thể làm được nhiều việc cần thiết hơn. Sản phẩm ấm siêu tốc Philips HD9303 ra đời là một bước ngoặt lớn trong việc giúp chúng ta có thể đun sôi nước một cách nhanh chóng. Ngày xưa chúng ta phải mất 20-30 phút để đun sôi một ấm nước khoảng hơn một lít sau đó thì rút ngắn thời gian hơn khi chúng ta đun với bếp ga nhưng vẫn vô cùng tốn kém. Thật tuyệt vời! Ấm siêu tốc ra đời có thể đun sôi chỉ trong vòng 5 phút. Ngoài ra ấm siêu tốc còn đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian công sức và tiện lợi ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra chúng ta không cần phải canh giờ đâu nhé vì ấm có chế độ tự ngắt khi nước được đun sôi. Giá thành lại vô cùng hợp lý. Một chiếc ấm tốt chúng ta có thể sử dụng bền bỉ trong vòng vài năm. Tuy nhiên nguồn nhiên liệu chúng ta sử dụng là điện nên khi cúp điện chúng ta không thể sử dụng được, đó là một bất lợi của sản phẩm. Ngoài ra, ấm làm bằng kim loại nên khi chúng ta bất cẩn sẽ dễ dàng làm ta bỏng. Tuy nhiên đó chỉ là những nhược điểm nhỏ chúng ta có thể bỏ qua. Tôi đã và đang sử dụng ấm siêu tốc và tôi rất hài lòng! Bạn đã sở hữu nó chưa nếu chưa hãy đến cửa hàng gần nhất để tậu cho mình một chiếc ấm siêu tốc Philips HD9303 nhé! Bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm này!
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   25/02/2019 - 15:34
  •  Hồi trước nhà tôi nấu bếp củi, nhớ mỗi lần nấu tôi như lọ lem.Khách đến nhà pha trà khổ phải biết luôn.Bây giờ thì tốt quá rồi.Phát hiện ra có ấm nấu nước siêu tốc, tôi liền mua về sử dụng.Rất tiện lợi,gọn lẹ, sạch sẽ.Chỉ cần cho nước vào ấm.Đợi 5' đến 9' là có nước pha trà mời khách.Tết đến luộc gà cũng tiện,không mất nhiều thời gian.Ấm nhỏ gọn chiếm ít diện tích gian bếp.Tuy hơi tốn điện chút xíu nhưng tôi có thời gian làm việc khác.Nhà ai chưa có cũng nên mua một cái ấm siêu tốc philips này.Nhà tôi có trẻ nhỏ nên để ấm lên cao.Nước sôi dữ lắm nên cẩn thận khi dùng ấm nước siêu tốc này nha.Mọi người mua tại đây thì giá cả hợp lí, sử dụng bền lắm.
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   21/02/2019 - 11:09
  •  Ngày xưa ,ông bà ta phải đun nước bằng bếp rạ ,bằng củi khô ,đến đời bố mẹ thì tân tiến hơn chút là có bếp ga .Trời ơi ,những lúc có khách mà hết nước lúc đó mới đi đun thì khách về mất từ bao giờ.Ngày nay ,chúng ta không còn vất vả khi đun nước như trước vì đã có ấm điện siêu tốc ra đời. Gia đình mình lựa chọn ấm siêu tốc Philips .Qua một thời gian sử dụng mình có nhận xét như sau .
    Ưu điểm : Ấm được thiết kế nhỏ gọn ,đep mắt .phần đế rời nên việc vệ sinh ấm rất dễ. Nút bật tắt ngay tay cầm nên rất tiện ,và đặc biệt ấm có chế độ tự ngắt điện khi nước sôi., và có đèn báo ngay trên thân ấm.giá thành thì rất mềm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng . Và ưu điểm nổi trội của ấm là nước sôi rất nhanh .
    Nhược điểm: phần thân của ấm khi nước sôi rất là nóng dễ gây bỏng rát .
    Tóm lại với mức giá mềm như vậy mà sở hữu 1 chiếc ấm siêu tốc như vậy thực sự mình rất hài lòng
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   20/02/2019 - 22:29
  •  Tôi nhớ ngày xưa khi còn nhỏ mỗi lần nhà có khách bố tôi thường hay đun nước uống bằng bếp củi, để pha được một ấm trà mất rất nhiều thời gian chờ đợi, sau này phát triển hơn khi có bếp gas thì đun nước bằng bếp gas nhưng rồi cũng không tiện cho lắm thời gian chỉ nhanh hơn bếp củi thôi, từ khi thị trường cho ra một sản phẩm mới đó là một loại ấm đun nước siêu tốc Philips 9303 đun nước rất nhanh và rất tiện lợi. Mẫu mã đẹp đun nước sôi nhanh không mất nhiều thời gian như trước nữa giá cả thì rẻ hợp lý cho mọi nhà độ bền cao dùng được lâu ít bị hỏng, kết cấu nhỏ gọn rễ đi chuyển đặc biệt là cách điện rất tốt, hiện nay nhà tôi vẫn đang dùng loại ấm này, chỉ có điều là ấm nhỏ đun được ít nước nhưng dù sao thì tôi cũng rất thích.
    Ấm siêu tốc Philips HD9303
     Có ích   13/02/2019 - 13:32
  •  Ưu điểm: Chiếc bình này có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình , sở hữu mức công suất lên đến 1800W .Ngoài ra thiết bị này còn có 1 đèn led báo hoạt động trên thân bình cực tiện dụng ,bạn cũng có thể quan sát từ xa nước đang được nấu hay đã sôi ,vì ngay khi sôi chiếc bình này sẽ được ngăt.Chúng ta có thể sử dụng nó để pha sữa ,pha trà ,nấu mì... Tuy nhiên tôi chưa thật sự hài lòng với thiết kế này .... ****Nhược điểm: Chiếc bình này phần thân nó làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp .Dù rằng thiết bị này sẽ đảm bảo hơn về độ bền cũng như an toàn so với các bình nhựa ,thế như về vấn đề an toàn kém hơn rất là nhiều .Do đó nếu như sử dụng bạn phải chú ý với các em nhỏ tránh việc sờ đụng trực tiếp vào phần vỏ gây rát
     Có ích   10/02/2019 - 16:41
  •  câc thao tác của ấm rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Hôm đầu tiên, em đun nước, đang đun thì đèn led báo động em tưởng máy có vấn đề ai ngờ đó là đèn led báo động tình trạng sôi cho chúng ta biết trước (rất an toàn), và có 1 điểm em rất thích đó là tự ngắt điện khi vừa sôi và khi cạn nước. Khuyết điểm của máy ấm siêu tốc là dung tích nước bên trong đựng hơi ít, có khi máy đun nước rất lâu sôi. Ấm siêu tốc Philips HD9303 là sản phẩm chất lượng tốt và gia đình em rất tin dùng."
     Có ích   10/02/2019 - 16:32
  •  Giá sản phẩm so với thị trường tôi thấy có vẻ hơi cao hơn chút nhưng bạn bè và người thân đã sử dụng và khuyên dùng nên tôi cũng hoàn toàn yên tâm. Vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm điện, khi nước sôi công tắc sẽ được tự động đẩy lên, đèn cũng không còn sáng nữa, an toàn cho việc sử dụng. - Nhược điểm duy nhất có lẽ là độ dài dây cắm. Nhiều khi tôi phải di chuyển xuống đất vì độ dài dây cắm của ấm siêu tốc không đủ cho các ổ điện ở khu vực nhà bếp. Tuy nhiên đây là sản phẩm rất cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình"
     Có ích   10/02/2019 - 15:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Philips HD9303 (2)
  • Vu Thi Nghia   ·   22/05/2015 - 17:02
    Ấm đun nước siêu tốc làm sôi nước chỉ trong vài phút
    Trả lời   ·  
  • PikachutC   ·   20/06/2014 - 17:01
    Ấm này có thể đun sôi nươc trong bao nhiêu phút và nó có chế độ tự ngắt không.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá