Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   39 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtChất liệu: Mây
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao72,7%
4 sao27,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào tôi là mẹ bĩm sữa đây. hihi ngày hè nắng nóng tôi luôn muốn tìm 1 cái chiếu có thể làm con tôi mát mẽ dễ chịu khi ngủ, toi đã phải rất là đau đầu khi tìm kím 1 chiếc chiếu để mong giúp con tôi được ngủ ngon, bé nhà tôi thuộc diện khó ngủ nữa, ban đêm quấy khóc vì thời tiết dạo này ui ui làm ngột ngạt quá, tôi quyết định " ra đi tìm đường thoát thân" và qua nhiều lần tìm hiểu từ chiếu tre, chiếu trúc đến chiếu lụa và cuối cùng la tôi chọn chiếu mây điều hoà này đây. Phải nói thật sự rất thích nằm và cảm thấy vui mừng vì mình mua được 1 sản phẩm ưng ý mà giá lại rẻ hơn những sản phẩm khác rất nhiều. Từ ngày có em chiếu này con tôi thích nằm hơn là trên võng, chiếu vừa mát vừa giúp con mình ngủ thoải mái và không bị đau lưng tránh bị cong lưng sau này nữa, lại tiện dụng xắp được gọn gàn. Đi làm về thấy con nằm ngoan trên chiếu mây điều hòa này chơi ngoan ngủ ngoan là bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi tan biến hết luôn hihi. Tuy nhiên thì mẫu mã cũng không được bắt mắt cho lắm, nhưng không sao, quan trong là mình ngủ cảm thấy thoải mái ngủ sâu giấc ngủ ngon la được rồi đúng không nào các bạn hihi
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   15/03/2019 - 23:24
  •  Thời tiết bắt đầu nắng nóng nhà mình cũng mua chiếu mây cho cả gia đình nằm, đặc biệt nhà mình có con nhỏ nằm chiếu mây này rất thích, mát nhưng không lạnh lưng như nằm chiếu trúc, trọng lượng lại nhẹ. Chất thì đẹp, đường may và đan rất cẩn thận và chắc chắn. Lúc nằm trở mình không bị sột soạt màu nằm rất thích. Chắc mình phải sắm thêm vài cái nữa cho phòng ông bà với bé còn lại. Chất lượng sản phẩm rất tốt, giặt giũ, phơi phóng dễ dàng. Shop phục vụ tốt mình sẽ ủng hộ nữa ạ.j
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   09/03/2019 - 22:17
  •  Mình hay đứng bán hàng nhiều nên lưng hay bị đau chỉ nằm nệm được mà thôi,nhưng dạo này trời nóng nên việc nằm nệm trở nên rất bất tiện,mình được chị bạn giới thiệu cho loại chiếu điều hòa này.Chiếu này khá tốt,trời nóng,trải chiếu này lên nệm mình vừa đỡ đau lưng lại vừa mát,sợi chiếu làm bằng mây nên dù cho mình nằm 2 3 tiếng đi chăng nữa vẫn không có cảm giác nóng hay ủ mồ hôi sau lưng,việc vệ sinh cũng rất nhẹ nhàng,chỉ cần dùng khăn ướt lau là sạch,không tốn thời gian để đem giặt,chà như những loại chiếu khác,giá thành lại vừa phải chỉ 140.000 nên mình đã mua cho ba mẹ mình dùng cùng,ông bà cũng rất ưng ý với loại chiếu điều hòa này.
    Tuy vậy nhưng do hàng này là giao ngẫu nhiên nên mình không được chọn hoa văn trên chiếu đúng theo ý của bản thân,nhưng dù sao khi lấy hàng về dùng thì chất lượng của loại chiếu này cũng khiến mình rất hài lòng
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   09/03/2019 - 09:50
  •  Chiếu điều hòa được làm bằng sợi tổng hợp , mây tổng hợp nằm rất mát , mang lại giấc ngủ ngon và sâu . Đó là lý do vì sao tôi đã chọn và tin dùng sản phẩm này . Vợ chồng tôi đều là công nhân , mỗi khi tan ca về chỉ muốn được ngủ ngon một giấc cho đã rồi sau đó lấy lại tinh thần , sức khỏe tốt cho ngày hôm sau làm việc được tốt hơn thôi . Rồi 1 lần tình cờ quen được chị kế bên phòng trọ đang sử dụng chiếu mây điều hòa thấy đẹp nên vợ tôi cũng đặt mua về dùng 1 cái và sau đó đặt thêm vài cái nữa tặng cho ông bà nội ngoại . Tôi thấy là chiếu mây điều hòa cũng dễ dàng vệ sinh lắm nếu lỡ có bị dính bẩn chỉ cần lấy khăn lau là sạch trơn mà có đem đi giặt thì cũng mau khô . Sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe . Tôi rất hài lòng về sản phẩm này , đánh giá 5 sao . Khuyên những giá đình nào chưa mua hãy mua về dùng thử nhé.
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   24/02/2019 - 19:09
  •  Mình nam nay 25 tuổi đã lập gia đình và đã có một bé. con mình mới 6 tháng và đang tập lật. Mà mình lại hay để con trên giường chơi một mình và làm việc khác. Có lần sơ xuất mình đã để bé ngã từ trên giường xuống. Mình rất sợ. Nghe chị bạn cũng có con nhỏ giới thiệu về chiếc chiếu điều hoà này ngay lập tức mình đã Đi mua về và đặt con nằm giữa nhà cho bé lật thoải mái mà không sợ bé ngã nữa. Công nhận chiec chiếu này thật tiện nha các bạn. Mình vương đồ ra chieu chỉ cần lấy giẻ lau thôi đã sạch rồi. Mà chiếu giặt cũng rất nhanh khô. Giặt khoảng tầm 2 tiếng đã có thể đưa vào và trải cho con nằm roi. Mình rất thích chiếc chiếu nay. Nó giúp mình trong việc chăm con. Nhưng nếu chiếu rộng và to hơn nữa thì hay vì bé nhà mình chuẩn bị biết bò nên mình muốn trải khắp nhà cho con bò cho thoải mái. Nhưng không Sao nhu vậy là tốt rồi. Mình rất thích chiếc chiếu này. Dùng tốt lắm.
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   29/01/2019 - 21:46
  •  Ngày trước mình dùng loại chiếu trúc vào mùa hè thì mát nhưng mùa đông nằm cực lạnh với chiếu dùng lâu đã cũ nên mình muốn thay chiếu mới. Tình cờ thấy chiếc chiếu mây điều hòa nhìn đẹp mắt với giá cả lại phù hợp với túi tiền nên mình đã tậu một chiếc.Đúng như cái tên chiếu điều hòa, mùa hè nằm rất mát, còn vào mùa đông thì nằm rất ấm do có chất liệu mây mềm, mình cảm thấy rất thích. Kích thước 1.6x2m cũng rất vừa với giường của mình.Hơn nữa mức giá hợp lý chỉ tầm 140k mình thấy phù hợp vì mình là sinh viên chưa có nhiều tiền.Nói chung rất thoải mái, tuy nhiên thì khi giặt mình phải cẩn thận do sợi chiếu mềm. Khi phơi mình thấy rất nhanh khô.
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2mChiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   19/01/2019 - 19:37
  •  Chiếu mây này được làm bằng sợi mây tổng hợp được thiết kế nhiều hoạ tiết trên chiếu nhìn rất vừa mắt, những sợi mây mềm mại đan xen với các lỗ thông khí giúp mát mẻ mà không hề tạo cảm giác lạnh lưng.Các đường may chắc chắn,đẹp. Do là Sinh viên đi học xa nhà lại ở phòng trọ diện tích phòng cũng vừa mà mua nệm để nằm thì bất tiện xíu bởi vì, nệm khi dơ khá khó vệ sinh nên mình mua chiếu mây điều hòa kích thước 1,6m-2m vừa cho mình nằm với giá thành lại hợp lý với sinh viên chỉ 140.000₫. Đặc biệt,là chiếu rất dễ vệ sinh nên mình thích. Tuy nhiên, thì khi đặt hàng là giao hàng hoạ tiết hoa văn ngẫu nhiên chứ không được lựa chọn nên mình chưa thích lắm... nhưng nhìn lại thì các hoạ tiết dù được giao ngẫu nhiên nhưng đều vừa mắt nên mình cũng thích.
    Chiếu mây điều hòa này do giá thành vừa lý, lại dễ vệ sinh nên không chỉ phù hợp với sinh viên như mình mà còn phù hợp với trẻ em và người già nửa.
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   16/01/2019 - 10:12
  •  Chiếu mây điều hòa Thực chất Đây là loại chiếu được sản xuất với mục đích sử dụng ở trong phòng có điều hòa. Vì thế mọi người nên sử dụng đúng với tính năng của nó. Khi nằm điều hòa, chiếc chiếu này sẽ có tác dụng giữ nhiệt và làm mát, nhưng không quá lạnh lưng. Còn nếu nằm ở phòng không có điều hòa. Theo mình tìm hiểu, thực chất chiếu điều hòa được làm từ các sợi mây tổng hợp, mặt trước là những sợi mây đan với nhiều lỗ thoát khí, mặt sau là lớp vải pha nilon dệt mỏng, hai góc chiếu được cố định bằng dây chun khiến chiếu bám cố định vào đệm, không bị xê dịch khi chuyển động.Thế nhưng chiếu này hầu như không có tác dụng, không khác gì một chiếc chiếu cói bình thường nếu như nằm ở phòng ko có điều hòa. Thậm chí, nếu ở phòng có ánh nắng xuyên vào, chiếu sẽ hấp thụ nhiệt, gây nóng cho người sử dụng"
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2mChiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   26/08/2018 - 01:04
  •  Ông bà nhà mình tuổi tác đã cao, bị đau lưng, không thể nằm chiếu tre được, chiếu tre cứng. Sau 1thời gian tìm hiểu mình mua 2 cái chiếu mây điều hòa cho 2giường của ông bà, dùng được 1năm rồi, năm nay là mùa hè thứ 2. Độ bền sản phẩm lâu, mềm mại, và nằm rất thoải mái, ko bị nóng. Nhưng ngại nhất là khoản giặt chiếu, hơi khó giặt, lâu khô.
     Có ích   16/08/2018 - 19:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trước hết, chiếu điều hòa là loại chiếu làm bằng mây đan hoặc lụa, mặt dưới làm bằng phải và nylon. Với đặc điểm cấu tạo như vậy thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chiếu điều hòa không hề có khả năng làm mát như lời giới thiệu của một số người bán hàng. Vì vậy nếu bạn đang tìm mua một chiếc chiếu điều hòa với hy vọng nó có thể thay thế điều hòa hay quạt trong việc làm mát thì bạn nên dừng ngay ý tưởng đó lại! Thực thế đánh giá của mình cho thấy rằng chiếu điều hòa không mát bằng một chiếu mây, chiếu trúc hoặc chiếu cói thông thường. Đây là loại chiếu được sản xuất với mục đích sử dụng ở trong phòng có điều hòa. Thiết kế của loại chiếu này có tác dụng giữ nhiệt và làm mát, giúp chúng ta có thể cảm thấy thoải mái hơn khi nằm trong phòng điều hòa. Vì thế mọi người nên sử dụng chiếu này trong phòng điều hòa, vào mùa hè như này thì thật là tuyệt
    Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m
     Có ích   21/06/2018 - 16:12
  •  lời khuyên: Chiếu mây mùa hè thì tuyệt vời nhất rồi
     Có ích   28/04/2018 - 13:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chiếu mây điều hòa 1,6m x 2m

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá