Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9

3 nơi bán, giá từ : 195.000₫
  |   124 lượt mua thành công
Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bộ túi hút quá tiện lợi luôn ạ. Quần áo, chăn màn không dùng đến dù đã được gấp gọn nhưng vẫn kềnh càng, chiếm nhiều diện tích, Chưa kể thời tiết nóng ẩm càng tạo điều kiện cho lũ côn trùng, bọ, gián trú ẩn, làm mất vệ sinh, rất nguy hiểm. Giờ thì mình yên tâm hẳn vì đã có túi hút chân không giải quyết giúp mình. Khi sử dụng túi hút chân không này thì quần áo chăn màn của mình sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa, tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tích túi nhiều hay ít. Chất liệu nhẹ xốp như chăn hay sao lông vũ, áo phao sẽ giảm được rất nhiều. Còn với quần áo hoặc chăn bông gạo, chăn len, băng lông giảm được một nửa so vs ban đầu . Hơn thế nữa khi bảo quản bằng túi này thì mình không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, mình chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi, năm sau lại lấy ra dùng. Chính vì thể sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   17/07/2018 - 10:21
  •  Mọi năm cứ hết mùa đông cái là mình phải vật lộn với đống chăn màn quần áo, nào là áo phao áo len rồi đến chăn len chăn hơi,nhà có con nhỏ nữa nên rất nhiều đồ.M thường mua túi bóng to về để đựng,tuy nhiên là có gấp đi gấp lại như thế nào thì nó vẫn cồng kênh và chiếm rất nhiều diện tích,hơn nữa là khi đến mùa lấy ra sử dụng thì thấy toàn mùi ẩm mốc rất khó chịu.E than phiền với một chị bạn thì được chị ấy mách cho bộ túi hút chân không này,e mua luôn một bộ về dùng thử và thấy thật sự bất ngờ.E cho hết quần áo chăn màn vào túi rồi hút hết không khí ra nó nhỏ gọn hơn rất nhiều so với mấy túi bóng mà e vẫn dùng,chiếm ít diện tích đặc biệt là khi thời tiết giao mùa hay nồm ẩm cũng k sợ đồ bị ẩm mốc nữa.khi đi du lịch hay đi đâu xa chúng ta cũng có thể cho quần áo đồ dùng vào túi hút chân không này nó nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn nhiều so với những chiếc vali đấy ạh.ai còn chưa mua bộ túi chân không thì nên mua ngay đi ah vì nó thật sự tiện lợi luôn ah.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   01/03/2019 - 09:53
  •  Nhà mình hai mẹ con rất mê thú nhồi bông nên mua nhiều, không gian nhà lại nhỏ, giờ có thêm baby mà ko biết cất bớt đồ đạc như thêa nào cho gọn gàng. Mình mua bộ túi hút chân không về sử dụng rất hiệu quả cho nỗi băn khoăn đó. Chỉ cần bỏ sản phẩm vào, dùng bơm hút khí ra là xong. Cất gọn gàng trong tủ, rất tiện dụng các bạn ạ. Cả bộ có 8 túi tha hồ sử dụng, mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   27/02/2019 - 10:32
  •  Qua tết cái là mọi người lại lo cất chăn, quần áo ấm của cả gia đình, tôi cũng vậy, nhà có con nhỏ nữa nên đồ cũng khá nhiều, mọi năm tôi thường mua túi bóng trắng cỡ to để cất chăn và quần áo ấm, tuy nhiên khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích, tình cờ thấy trên vatgia.com có bộ 8 túi hút chân không khá hay, tìm hiểu thêm thù thấy túi để được nhiều đồ lại hút chân không được nên không lo đồ bị ẩm mốc nên tôi quyết định đặt mua một bộ. Quả thật sản phẩm rất hữu ích, tôi rất ưng ý, túi hút chân không giúp tận dụng tối đa không đa diện tích không gian nhà và bảo quản đồ một cách tốt nhất tránh được các bụi bẩn, gián, rệp, mọt, ẩm móc…Bộ túi hút chân không này có nhiều kích cỡ nên có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng. Tuy nhiên bộ túi hút chân không có chút nhược điểm nhỏ là không đựng được chăn lông cừu lớn, nhưng nói chung là tôi ưng ý và đánh giá cao sản phẩm.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   20/02/2019 - 15:41
  •  Chào mọi người. Gia đình tớ có bốn người, tớ sinh ra ở Hà Tĩnh nhưng mà làm việc ở Đà Nẵng. Vì chưa có nhà riêng nên là hai vợ chồng tớ đi thuê phòng trọ.Thường thì thuê phòng trọ thì rất là khó mà nay phòng trọ làm thì rất là chật nhà tớ phòng trọ có được 19 mét vuông mà 4 người thì các bạn thử tưởng tượng là nó chật chội đến mức nào rồi đấy. Mà ở quê Hà Tĩnh thì trời rất là lạnh mà ở Đà Nẵng thì trời rất là nóng nên là thường thì về quê sẽ đưa đồ ấm về quê rồi lại từ quê đến đưa vô nên là mỗi lần như thế thì rất là cồng kềnh. Cuối cùng thì tớ cũng đã tìm ra được giải pháp cho mình đó chính là tớ đã mua bộ 8 túi hút chân không. Đấy đầu tiên mua về đâu có biết dùng đâu, lính quýnh chẳng biết làm thế nào nhưng cuối cùng cũng làm được, khi đã biết rồi thì rất là dễ và đặc biệt là 8 cái túi hút chân không này có thể thể bỏ được rất là nhiều đồ ấm mà không bị cồng kềnh nên là mỗi lần chúng tớ về quê hay là chúng sắp đặt Nhà cửa thì rất chi là Ok. Có bao nhiêu đồ ấm chúng tớ bỏ hết vào trong túi chân không và sau đó là cất vào một cái thùng thì cứ đến mùa đông lại lôi ra. Vừa sạch sẽ này, vừa giữ được quần áo này lại vừa rất là gọn gàng tôi rất là ưng ý cái sản phẩm này nên là tớ đánh giá cho sản phẩm này là năm sao. Và ngoài ra thì 8 túi chân không mà giá cả có 195.000 thì cũng rất là hợp lý. Chỉ có điều là không nó không được bền lắm.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   19/02/2019 - 22:53
  •  Tôi mới mua 3 bộ 8 túi hút chân không này cho cả gia đình tôi để để quần áo, chăn màn cho gọn gàng. Bộ túi này sử dụng khá tiện lợi đối với gia đình tôi có nhiều chăn mỏng và màn cần cất bớt đi khi sang hè. Dùng bộ túi hút chân không này tôi thấy thật tiện lợi khi mà tôi có nhiều không gian hơn để để quần áo chăn màn mà tủ nhà tôi lại không quá rộng. Mà tôi nhận ra đặt quần áo như này có thể giữ được hương thơm nhẹ của quần áo mà không lo bị gián mọt hay hay mùi thuốc long não như trước tôi kia sử dụng. Mà túi này lại khá là bền và dai nên sử dụng được lâu mà sạch sẽ. Bộ túi này giá cả phải chăng nhưng lại không sử dụng được với chăn bông, chăn lông cừu quá lớn. Nhưng tôi vẫn rất thích và tin dùng sản phẩm này.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   25/12/2018 - 21:06
  •  Túi hút chân không rất tiện lợi.nhà mình cũng đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng vì có thể vừa đựng chăn màn và giảm diện tích.vừa tránh mọt, gián làm hỏng làm hôi gây mùi ẩm mốc.vừa dùng để bảo quản đồ ăn thực phẩm được lâu hơn
    Bơm hút chân không có thể dùng để thổi bóng bay cho con chơi.hoặc hút bụi ở bàn phím máy tính.mình thấy sản phẩm này phù hợp cho nhà có diện tích hơi chật hẹp một chút.mà giá cả phải chăng.dễ dàng sử dụng.
    Mình nghĩ mỗi gia đình nên sắm một bộ túi hút chân không để bảo quản chăn màn, quần áo ấm,chăn bông, quần áo phao.đựng thực phẩm bảo quản trong tủ đông.hoặc đồ ăn của trẻ chưa sử dụng hết sẽ được bảo quản lâu hơn.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   28/07/2018 - 09:52
  •  Một lần đến nhà bạn mình chơi thấy bạn dùng túi hút chân không đựng quần áo vừa sạch sẽ và gọn gàng nên hỏi mua giùm. Sau đó bạn mách đặt mua từ Vật giá nên mình cũng đặt về và khá hài lòng.
    Túi này có ưu điểm là đựng được nhiều quần áo. Khi hút xong thì rất gọn gàng. Đợt chuyển mùa này nhà mình dùng hết veo 8 túi đựng tất cả chăn bông, quần áo rét nữa. Sau đấy xếp gọn gàng trên nóc tủ.
    Tuy nhiên lưu ý mọi người khi sử dụng đừng tham để đầy chặt tận miệng túi nhé. Nên để lại một khoảng trống nhỏ để sau khi hút túi chắc và không bị bung.
    Và khi sử dụng thì cất gọn bơm đi để còn dùng mùa sau nhé. Nói chung nhà mình hài lòng với giá cả và chất lượng của sản phẩm này.
    Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9
     Có ích   23/03/2018 - 23:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ 8 Túi Hút Chân Không + kèm bơm 9 (1)
  • Thinh Nguyen   ·   15/03/2015 - 21:55
    mình muốn mua bộ này, bạn ship cho mình nhé
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá