Cách chọn bàn trang điểm phù hợp với phong thủy phòng ngủ ?

Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng , không chỉ phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng ngày càng chú ý hơn về vẻ bề ngoài của mình . Câu nói “ Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên “ ngày càng phát huy năng lực của nó . Việc trang điểm trước khi ra ngoài không còn là vấn đề gì quá lạ . Bàn trang điểm hỗ trợ rất đắc lực cho công cuộc làm đẹp của chị em . Vậy chọn bàn trang điểm như thế nào cho phù hợp với phong thủy phòng ngủ của bạn ? Đã bao giờ bạn nghĩ đến vấn đề này ?

  1. Chất liệu :

Căn cứ vào bố cục nội thất , sở thích cá nhân , mệnh tuổi theo ngũ hành để chọn chất liệu . Ví dụ : mệnh hỏa / mộc nên chọn gỗ , mệnh kim , thổ , thủy nên chọn các kiểu bàn làm từ sắt , inox để đem lại nhiều tài lộc .

  1. Màu sắc :

Tương tự như vậy , màu sắc phải hòa hợp với những đồ nội thất khác của phòng ngủ tạo ra tính thẩm mỹ cho căn phòng . Mệnh kim thì nên chọn màu sáng ( trắng , bạc , kem ) tránh những màu nóng ( đỏ , hồng , cam , tím ).  Mệnh mộc nên chọn tông xanh tránh dùng tông màu sáng như mệnh kim . Mệnh Thủy nên sử dụng màu đen , xám , xanh biển tránh những màu sắc thuộc hành thổ . Mệnh hỏa sử dụng tông màu hồng , đỏ , cam , tím  tránh dùng những màu thuộc hành thủy . Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng , nâu có thể kết hợp với các màu thuộc hành hỏa kiêng kỵ các màu thuộc hành mộc .

  1. Cách bài trí :

Các bàn trang điểm thường đính kèm gương cho nên tránh đặt bàn trang điểm đối diện với cửa ra vào . Một điều nữa cần chú ý là gương của bàn trang điểm thì không chiếu thẳng vào đầu giường vì người ta cho rằng làm như vậy thì người ngủ dễ gặp ác mộng , tinh thần bị tán không tốt cho sức khỏe .

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho các bạn !

Chưa có câu trả lời nào