Flash Yongnuo YN-565EX có gì mới?

Đèn Flash Yongnuo được coi là cánh tay trái, một trợ thủ đắc lực của các nhiếp ảnh gia khi mới vào nghề, và cả những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nữa. Để có được một shot hình đẹp không phải tự nhiên mà có, và đèn Flash Yongnuo là một điều không thể thiết để tạo ra nó.

Với những người đã sử dụng qua thì đã biết, còn với những người đam tham khảo thông tin để đặt mua thì tôi sẽ giới thiệu qua những tính năng của Flash Yongnuo YN-565EX như sau:

Đầu tiên, từ chính màn hình máy ảnh, bạn có thể cài đặt cho đèn flash của mình theo các chế độ phù hợp đã có sẵn như: khoảng cách, phạm vi chiếu sáng…

Về khả năng auto zoom, YN-565EX hơn hẳn các phiaan bản ra trước như YN-560III và YN-560 IV. Do vậy, sau khi chụp ảnh lên, ảnh được giảm tối đa bị tối màu bốn góc của bức ảnh.

Hơn nữa, đèn Flash Yongnuo 565EX còn giúp mang lại các góc phủ sáng tới của đèn tối ưu nhất có thể nhờ tính năng định dạng cảm ứng biến của máy ảnh Full frame và crop với hình ảnh. Trong quá trình chụp, YN-565EX còn có khả năng tự động lấy nét cho khung hình, khiến cho các sản phẩm ra lò đều rất sắc nét, chân thực.

Tuy nhiên, về chế độ phát sáng AUTO VÀ TTL cho máy quay phim, đèn ngủ, đồng bộ tốc độ, cân bằng màu của đèn Flash Yongnuo vẫn chưa được hoàn hảo lắm.

Trên đây là một số lưu ý cũng như những điều bạn nên biết trước khi sử dụng đèn YN – 565EX.

Chưa có câu trả lời nào