Có nên sử dụng Voucher Vinpearl ?

Rất nhiều các du khách hiện nay muốn sử dụng các tiện ích 5 sao trên các hệ thống resort của Vinpearl nhưng giá cả để chi trả cho các dịch vụ tiện ích này khiến các du khách không khỏi đắn đo suy nghĩ . Chính vì thế mà tháng 9/2017 vừa qua Vinpear đã cho ra 2 dòng sản phẩm Voucher nghỉ dưỡng dành cho những vị khách thích tận hưởng những kỳ nghỉ đúng nghĩa, rất nhiều dịch vụ, tiện ích trong không gian đẳng cấp của Vinpearl như dạo chơi trên các bãi biển trong xanh vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn hoặc bạn có thể thỏa sức nô đùa tại Vinpearland, Vinpearl safari…. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức buffer cao cấp ngon miệng. Tất cả đều có trong gói Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl giúp du khách tiết kiệm được 35% so với việc đặt trực tiếp tại khách sạn.

Các Voucher này sẽ được các đại lý ủy quyền của Vinpearl cung cấp ra thị trường là 2 gói Voucher exclusive trip và platinum trip.

-Exclusive Trip 1, 2, 3: mang đến kỳ nghỉ tại các khu khách sạn và Resort đẳng cấp với phòng Deluxe 2 ngày 1 đêm bao gồm ăn sáng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi, với lựa chọn thời hạn từ 1 đến 3 năm.

- Platinum Trip: là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những gia đình đam mê du lịch và trải nghiệm. Với hạn sử dụng linh hoạt từ 5 – 50 năm và được áp dụng rộng rãi trên toàn hệ thống (trừ Vinpearl Luxury), không chỉ hiện tại mà trong tương lai, các thế hệ trong gia đình cũng được hưởng những kỳ nghỉ hoàn hảo hàng năm cùng hệ sinh thái Vinpearl.

Thực sự, Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl là một giải pháp vô cùng tiết kiệm cho các du khách muốn trải nghiệm được hết tất cả tiện ích 5 sao với 1 mức giá hấp dẫn

Chưa có câu trả lời nào