Đèn bắt muỗi Đại Sinh, giải pháp cho gia đình bạn?

Đèn bắt muỗi/đuổi muỗi không phải là giải pháp thay thế hoàn toàn cho việc ngủ màn. Đèn bắt muỗi chỉ nên sử dụng như một giải pháp bổ sung để giảm thiểu muỗi, côn trùng cắt đốt (đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ). Trên thị trường hiện nay tràn lan các loại đèn bắt muỗi giá rẻ từ Trung Quốc, đa phần đều không có tác dụng bắt/diệt muỗi.

Vậy dùng đèn bắt muỗi có hiệu quả không, đèn bắt muỗi loại nào tốt? Ở nội dung bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu chi tiết đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6, sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đại Sinh sản xuất nhiều loại đèn diệt muỗi với các ưu điểm có thể kể đến như công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng, có thể bật suốt cả ngày lẫn đêm. Một trong những sản phẩm của Đại Sinh có giá khá rẻ là loại đèn Đại Sinh là DS-D6. Dòng đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6 được thiết kế phù hợp với phòng có diện tích khoảng 15 m2. Đèn bắt muỗi này có một bóng đèn 6W, bước sóng ánh sáng thích hợp, thu hút các loại muỗi và côn trùng hiệu quả. Đèn sử dụng nguồn điện gia đình 220V 50Hz.

Một ưu điểm trong thiết kế của đèn là phần đế đèn được thiết kế để xác muỗi rơi xuống, và dễ dàng gỡ ra, đổ xác muỗi đi. Đèn hình trụ đứng, với kích thước nhỏ gọn 16 x 36 cm, và chỉ nặng 1.3 kg, tiện lợi trong việc di chuyển. Để sử dụng đèn bắt muỗi Đại Sinh hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điểm sau trong quá trình sử dụng. Đầu tiên là nên treo đèn cao khoảng 1.5m và tránh xa tầm tay trẻ em. Không dùng các thanh kim loại chọc vào bên trong đèn, có thể gây cháy nổ. Không sử dụng đèn ở những nơi có thể có khí gas, hay nơi có những loại bột dễ cháy nổ. Không đặt đèn ở những kho thóc, gần chuồng trại gia súc, gia cầm hoặc những nơi tương tự.

Trong quá trình sử dựng, nên thường xuyên lau chùi bằng cọ mềm để tăng tuổi thọ cho máy. Khi lau chùi, sửa chữa phải tháo nguồn, và dùng vít có cán cách điện, chạm vào lưới để xả điện. Sau đó lau chùi và sửa chữa bình thường.

 

Chưa có câu trả lời nào