Nano và RO, sử dụng máy lọc nước nào hơn?

Nano và RO vốn là hai thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy lọc nước. Hai dòng sản phẩm này luôn thu hút người sử dụng không chỉ về tính năng mà sản phẩm luôn cải tiến không ngừng. Ngay sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hai dòng máy lọc nước này.

Máy lọc nước RO

Ro là máy lọc nước xuất hiện từ lâu trên thị trường trong và ngoài nước. RO không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy lọc nước Nano

Với loại máy lọc nước này có giá rẻ hơn so với máy lọc nước RO. Chất lượng lõi lọc gồm chất liệu gốm xuất xứ từ nước ngoài.

Công nghệ máy lọc nước RO và Nano

Mức độ lọc nước

Đối với máy lọc RO, sản phẩm này sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược. Với các khe hở lọc RO có kích cỡ là 0.001 micromet cho ra nước tinh khiết.

Còn công nghệ Nano có các khe hở to và thoáng giúp nước chảy một cách nhanh chóng. Tuy nhiên điều này sẽ không loại bỏ hàm lượng chất khoáng.

Ưu và nhược điểm của máy lọc nước RO và Nano

Với máy lọc RO sẽ cho ra nước tinh khiết nhất đồng thời loại bỏ các khoáng chất cần thiết có trong nước.

Ngược lại nếu công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ gây tắc màng khiến nước không chảy qua được. Điều này cũng có nghĩa là những khoáng chất còn lại sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, giá của máy lọc nước Nano cao hơn so với máy lọc nước RO.

Bây giờ thì bạn đã biết về 2 loại máy lọc nước Nano và RO nổi tiếng rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa cung cấp đã giúp bạn hiểu hơn về 2 loại máy lọc nước này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào