Có nên mua TV LG hay không?

LG là tập đoàn chuyên sản xuất đồ dùng công nghệ và gia dụng, điện lạnh- điện tử lâu đời trong thị trường hiện nay. Với hơn 150 năm phát triển các dòng sản phẩm, LG đã sản xuất ra nhiều mặt hàng khác nhau cung cấp đến người tiêu dùng. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về tivi của hãng với độ uy tín được người tiêu dùng xác nhận trên toàn cầu.

LG cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm tivi có mức giá thuộc nhiều phân khúc khác nhau và được đa dạng về mẫu mã. Tùy thuộc vào mức giá khác nhau mà chất lượng đi kèm sẽ xứng đáng.

Những ưu điểm của tivi LG

1. Sự đa dạng về kích thước màn hình

Những chiếc tivi LG đời mới được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi sự đa dạng về kích thước màn hình. Tùy thuộc vào không gian sống hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua những chiếc tivi để phù hợp với điều đó. Tivi của LG có kích nhở từ nhỏ nhất là 24 inch cho đến lớn nhất là 80 inch phù hợp với không gian rộng, hiện đại, sang trọng.

2. Đa dạng phân khúc giá cả

Sự đa dạng về kích thước cũng dẫn tới sự đa dạng về giá của tivi LG. Ở phân khúc phổ thông, một chiếc tivi LG có thể có giá là 3 triệu đồng tuy nhiên cũng có những chiếc thuộc phân khúc cao cấp với mức giá lên đến 200 triệu đồng. Chọn mua tivi phải dựa theo khả năng kinh tế để chọn được những chiếc thuộc vào phân khúc tầm cao hay phân khúc phổ thông.

3. Tấm nền màn hình IPS cực bền

Màn hình được tích hợp tấm nền IPS cực bền, hoạt động ổn định hơn so với sản phẩm khác. Điểm ưu việt của màn hình này là cho màu sắc trung thực, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem... Khi mua tivi LG bạn đã được sử dụng một sản phẩm có màn hình đẹp và bền.

4. Chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine tiên tiến

Công nghệ đọc quyền mà LG đang sử dụng là chíp xử lý hình ảnh. Nhờ chip này có thể hoàn chỉnh độ tương phản, màu sắc, độ nét cho sản phẩm. Hệ thống chíp xử lý hình ảnh mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

5. Hình ảnh 4K cực nét

Người xem sẽ có cái nhìn chân thực hơn với đọ phân giải 4K Full HD. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn với chế độ chơi games, xem bóng đá.

6. Màn hình cong OLED

Người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi nó là thương hiệu dẫn đầu về việc đưa công nghệ OLED vào tivi. LG tung ra thị trường sản phẩm đỉnh cao về thiết kế, đó là tivi OLED Signature W7 2017 và được thiết kế dán tường siêu mỏng.

7. Xem phim 3D không bị rung hình

Có rất nhiều bộ phim 3D được sản xuất, các dòng sản phẩm phổ thông có hiệu ứng kém khi xem. Tuy nhiên với cải tiến về công nghệ, hiệu ứng rung kèm theo mỏi mắt khi xem phim 3D không còn là một trở ngại. Ngoài ra, sản phẩm cho có thể chuyển hình ảnh từ 2D sang 3D, vì vậy người dùng có được nhiều trải nghiệmthú vị cùng người thân và gia đình bên những bộ phim hay.

Với những đặc điểm ở trên thì liệu đây có phải là dòng sản phẩm tivi tốt nhất bạn đang tìm hay không?

Chưa có câu trả lời nào