Những loại mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay?

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da mặt không thể bỏ qua với các cô gái. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại mặt nạ tốt nhất nên sử dụng hiện nay.

Water Sleeping Mask

Là loại mặt nạ ngủ được nhiều cô gái yêu thích, sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Nó có dạng gel, mỏng mịn nên khi sử dụng sẽ cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu mang đến một làn da tươi trẻ.

Kết quả hình ảnh cho Water Sleeping Mask

Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Đây là sản phẩm có dạng kem tinh chất từ lô hội, bơ đậu mỡ…rất dễ dùng nó có tác dụng cung cấp độ ẩm, ngoài ra còn đẩy lùi quá trình lão hóa da ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn.

Kết quả hình ảnh cho Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Laneige White Plus Renew Capsule

Ngoài tác dụng dưỡng da sản phẩm còn làm trắng da cực hiệu quả. Laneige White Plus Renew Capsule có dạng gel mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi sử dụng và chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Pomegranate fermented whitening sleeping mask

Skinfood là thương hiệu nổi tiếng được nhiều bạn gái yêu thích và nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm có mức giá bình dân mà chất lượng thì hãy sử dụng ngay loại mặt nạ ngủ này.

Kết quả hình ảnh cho Pomegranate fermented whitening sleeping mask

Trên đây là một số loại mặt nạ ngủ được đánh giá là tốt nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào