Sony ra mắt TV OLED Bravia A8F và TV LCD X9000F cao cấp

Trong một sự kiện vừa được diễn ra tại Singapore, hãng sản xuất Nhật Bản Sony đã trình làng bộ đôi TV của họ, bao gồm thế hệ A8F và X9000F.

Dòng TV Bravia A8F có sẵn các kích cỡ 65 inch và 55 inch, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme đã đã sử dụng trên Bravia A1 năm 2017, kèm với đó là công nghệ Acoustic Surface, cho phép âm thanh xuất hiện từ màn hình của loa bên.

Ngoài ra, A8F còn được tích hợp công nghệ 4K X-Reality Pro với khả năng cung cấp hình ảnh ấn tượng, hỗ trợ định dạng HDR10, Hybrid Log-Gamma và Dolby Vision.

A8F có thiết kế sử dụng chân đế TV truyền thống, ngoài ra sản phẩm này còn sử dụng loa kép để cải thiện âm thanh tốt hơn so với A1.

Sony Bravia A8F chạy trên nền tảng hệ điều hành Android TV, do đó bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, sử dụng Chromecast tích hợp để gửi nội dung từ smartphone hoặc tablet đến TV, có thể truy cập vào Google Play để tải phim và các chương trình truyền hình và game yêu thích.

X9000F là mẫu TV LCD 4K HDR cao cấp với các tùy chọn là 85, 75, 65, 55 và 49 inch, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme của Sony, ngoài ra còn được tích hợp công nghệ X-Motion Clarity sử dụng thuật toán tăng cường độ sáng và đèn nền LED riêng biệt của hãng, làm giảm hiệu ứng mờ của ảnh trong những chuyển động nhanh.

Bên cạnh đó, X9000F cũng được hỗ trợ chuẩn HDR10, HLG và Dolby Vision, bạn nên sử dụng thêm loa soundbar HT-X9000F Dolby Atmos để có thể trả nghiệm được Dolby Vision trên chiếc TV này.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích được cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào