Đồng hồ Eyki: vẻ đẹp đồng hành cùng thời gian

Đồng hồ EYKI tại thị trường Việt Nam là một thương hiệu đồng hồ giá rẻ đươc nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy đồng hồ EYKI có tốt không? Xuất xứ từ đâu? Có chất lượng, giá cả như thế nào? Để hiểu rõ hơn cũng như giải đáp được thắc mắc của mình hãy tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Eyki là thương hiệu đến từ nước nào?

Đồng hồ Eyki có tốt không?

Eyki trực thuộc công ty Đài Loan – Guangzhou Yonghong Watch Technology Development Co.Ltd. Công ty này được thành lập từ năm 1999, chuyên sản xuất các loại đồng hồ thời trang và đồng hồ treo tường có trụ sở chính đặt tại thành phố Đài Trung.

Thương hiệu Eyki chính thức ra mắt sản phẩm với người dùng vào năm 2001 với chủ yếu phát triển các sản phẩm tầm trung. Eyki sở hữu hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ, và liên tục theo đuổi chất lượng hoàn mỹ nhất.

Hiện nay, thương hiệu này đã được sở hữu 6 dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng được đông đảo và đầy đủ nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.

Với những nỗ lực cải tiến về kỹ thuật, thử nghiệm công nghệ hiện đại cũng như đổi mới trong thiết kế kiểu dáng, EYKI đã đem đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ hợp thời trang xu hướng, lại đảm bảo tính chính xác và độ bền chắc.

Sử dụng đồng hồ EYKI, bạn sẽ cực kì an tâm về việc quản lý quỹ thời gian được chặt chẽ mà còn được tự tin thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của chính mình.

Đồng hồ Eyki có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ dây da nâu Eyki mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại

Thương hiệu đồng hồ Eyki sở hữu chất lượng tốt không cần bàn cãi. Bởi sự mở rộng nhanh chóng về thị phần của thương hiệu đồng hồ này trong thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt đã phần nào nói lên sự đảm bảo về chất lượng của thương hiệu này. Eyki sở hữu nhiều dòng sản phẩm tầm trung, chủ lực là 2 dòng đồng hồ da nâu và kim loại.

Đồng hồ đôi Eyki sở hữu dây da cao cấp với độ bền cao. Đồng hồ Eyki 100% đều có khả năng chống nước từ thấp đến cao, chất liệu kính khoáng cao cấp và các chi tiết khác từ thép không rỉ.

Tuy nhiên nếu để đồng hồ với nước trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện hiện tượng mặt kính bị bốc hơi trắng, rất có thể làm rỉ kim đồng hồ và các nút vặn chỉnh.

Đồng hồ Eyki sở hữu dây đeo kim loại được thiết kế phong cách hiện đại, lịch lãm, làm nổi bật phong cách của người sở hữu. Độ dày của dây kim loại trong loại đồng hồ này được làm từ thép không gỉ dày và to bản, phù hợp với nam giới có vóc dáng cao lớn và nữ giới có cổ tay không quá gầy mảnh khảnh.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với nước biển, không lo ngại khi nắng, mưa…Chắc chắn bạn sẽ trông thật cuốn hút và tự tin khi sở hữu món phụ kiện Eyki này trên tay.

Chưa có câu trả lời nào