Xem ngay những dàn âm thanh 5.1 tốt nhất hiện nay

Trên thị trường điện tử hiện nay, có rất nhiều mẫu dàn âm thanh 5.1, vì vậy, không phải ai cũng biết cách chọn và chọn được loại nào phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như khả năng tài chính của mình nhất. Hãy cùng chúng tôi xem các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Pioneer HTZ282DVD

Dàn âm thanh này được trang bị công suất 60Wx6, loa 5.1 kênh, có thể mang đến loại chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ, và sống động. Hệ thống loa 5.1 kênh cũng góp phần giải tỏa nhu cầu giải trí của bạn thêm phần phong phú. Đặc biệt, công nghệ âm thanh Dolby Pro logic II được trang bị, kết hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh Progressive Scan (PAL/NTSC) sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên về âm thanh vòm, âm bass thật trung thực, hoàn hảo, và âm thanh vang xa hơn rất nhiều.

Hơn nữa, dàn âm thanh này có thể phù hợp với các đa dạng các định dạng đĩa như VCD, DVD, DVD-R/RWCD, và CD-R/RW… Đáng chú ý, phần mềm nhận diện file ảnh (đuôi JPEG) được trang bị cũng sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và xem ảnh hay clip một cách sống động, chân thực nhất. Ngoài ra, nhu cầu giải trí của bạn sẽ được thõa mãn tuyệt vời nhờ trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDIM chuẩn 1080P, USB, AV, DVD.

SamSung 5.1 HT-H6550WK

Dàn âm thanh này có khả năng tăng giảm âm bass trầm bổng tùy theo mong muốn của người dùng, bằng cách kích hoạt Power Bass bằng chiếc điều khiển từ xa. Khi muốn âm thanh trở lại như bình thường, bạn chỉ cần bấm lại một lần nữa  là có thể điều chỉnh dàn âm.

Hơn nữa, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm chất lượng âm thanh cực tuyệt vời nhờ dàn âm thanh SamSung 5.1 HT-H6550WK, bạn chỉ cần nhấn ‘TV Sound On’ trên chiếc điều khiển từ xa, khi đó đã có thể tận hưởng rồi. Đặc biệt, bạn cũng có thể xem phim Full HD 3D nhờ dàn âm thanh được tích hợp 3D Auto Contrast, mang tới những hình ảnh sắc nét, sống động nhất. Ngoài ra, người dùng có thể liên tục chia sẻ hình ảnh, các video từ các thiết bị kết nối với AllShare, cũng như xem nội dung từ TV, điện thoại Samsung của mình.

 LG BH5540T 5.1

Dàn âm thanh từ LG này được trang bị đầy đủ 4 loa chất lượng (loa diêu trầm, loa trung tâm, loa trước, và loa sau), có khả năng mang tới cho người dùng một hệ thống âm thanh thật mạnh mẽ, đa chiều. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Digital Plus cùng Dolby TrueHD được trang bị cho bạn được dễ dàng thưởng thức thoải mái những bản nhạc của mình cùng những âm thanh vòm thật sống động.

Đặc biệt hơn, đầu Blu-ray có thể đa dạng hóa kho giải trí, lại còn phù hợp với nhiều định dạng (Blu-ray Video, 3D Blu-ray, hay DVD). Dàn âm thanh 5.1 này cũng có khả năng đọc được các định dạng ảnh như JPEG, DiVX HD một cách dễ dàng.

LG 5.1 DH6320H

Dàn âm thanh này được trang bị công suất 850W, cho trải nghiệm dòng âm thanh rất ấn tượng, mạnh mẽ và vô cùng chân thực. Hơn nữa, nó còn có thêm kết nối SimpLink, nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh một cách thật dễ dàng các chức năng âm thanh hoặc tivi trình chiếu. Đặc biệt hơn, hệ thống kênh 5.1 kết hợp với các hỗ trợ kết nối HDIM, USB, và các tiện ích khác nữa giúp người sử dụng cảm nhận được một không gian giải trí thật sự rất phong phú.

Ngoài ra, khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” của dàn âm thanh này khá rõ ràng, chân thực cho dù cho người dùng đang nghe ở vị trí nào trong căn phòng. Đầu Blu-ray được tích hợp sẽ cho phép người dùng phát lại hình ảnh Full HD (1080 pixel), có thể xem các bộ phim với chất lượng hình ảnh hoãn mỹ.

Samsung HT-H5550K 5.1

Dàn âm thanh từ Samsung này được tích hợp các loại công nghệ âm thanh như Crystal Amplifier Plus, Dolby Digital, có thể lọc âm thanh 2 lần, giúp dễ dàng đem đến cho bạn những dòng âm thanh thật chân thực và sinh động nhất. Được trang bị công suất 1000W, dàn âm thanh Samsung HT-H5550K 5.1 mang tới cho người dùng âm thanh có chất lượng tuyệt vời nhất, vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra, hệ thống 5 loa bao gồm 1 loa trung tâm, 1 loa trầm, 2 loa trước, và 2 loa sau, có thể mang lại hệ thống âm thanh đa chiều tuyệt vời. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết nối với Bluetooth, mở loa và điều khiển chúng bằng điện thoại của mình, thoải mái tận hưởng những bài hát yêu thích. Kho giải trí của bạn sẽ càng đa dạng hơn nhờ vào các kết nối HDIM khác trên dàn âm thanh này.

Đặc biệt nhất là với Samsung HT-H5550K, người dùng có thể thỏa sức hát karaoke như ngoài quán với tính năng lọc giọng ca sĩ thật ấn tượng. Việc xem phim của bạn cũng sẽ tuyệt vời hơn với những thước phim, những hình ảnh tuyệt xảo nhờ việc tích hợp công nghệ 3D trên dàn âm thanh này.

Hy vọng với danh sách top 5 dàn âm thanh 5.1 chúng tôi đã liệt kê trên, bạn sẽ chọn lựa được và mua cho mình một sản phẩm ưng ý, cùng gia đình mình thưởng thức những chương trình ca nhạc hoặc xem phim, chơi game một cách thoải mái nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào