Sử dụng mũ bảo hiểm thông minh thế nào mới đúng?

 Mũ bảo hiểm thực sự là một người bạn vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày ở Việt Nam. Không chỉ sử dụng nó khi tham gia giao thông, bạn còn cần đến mũ bảo hiểm khi vận động thể dục thể thao để tránh những chấn thương không mong muốn. Bởi vậy, có lí gì mà bạn chưa thử trải nghiệm chiếc mũ bảo hiểm thông minh siêu chất mang tên AirWheel C5.

Không hề thua kém bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào, AirWheel C5 sở hữu viên pin 2000 mAh với thời gian sử dụng lên tới 2-3 tiếng hỗn hợp. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ 128GB cùng camera chất ngầu góc quay 150 độ với khả năng quay video chất lượng 2K. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái quay lại, chụp lại những khoảnh khắc đẹp bạn gặp trên đường đi mà không mất công đứng lại lục tìm điện thoại. Nó có tác dụng còn hơn cả camera hành trình trên xe hơi như vậy!

Mũ bảo hiểm cũng được kết nối Bluetooth và có thể phát nhạc trực tiếp hay nghe điện thoại từ mạng, điện thoại ngay khi bạn đang đi xe hoặc vận động. Như vậy, với mũ bảo hiểm AirWheel C5, bạn đã tiết kiệm được lượng lớn thời gian cho bản thân cũng như tránh được những nguy hiểm không ngờ tới.

Điều đặc biệt là chiếc mũ này chỉ có trọng lượng hơn 400g, không hề nặng hơn những mũ bảo hiểm thông thường khác dù sở hữu những tính năng “trong mơ”.

Nếu sạc pin đầy, người dùng có thể sử dụng mũ bảo hiểm liên tiếp tỏng 3 giờ đồng hồ. Và bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích đó, AirWheel C5 có đến 3 tùy chọn màu sắc là xanh, cam và màu ghi.

Chưa có câu trả lời nào