Nên mua xe ô tô cũ hay mới với 400 triệu?

Nhờ các bạn tư vấn giùm với tầm tiền ấy nên mua xe cũ hay xe mới. Và là loại xe gì thì hợp lý. Em chủ yếu đi trong thành phố và thích số tự động cho dễ lái vì mới lấy bằng xong và là con gái?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Thật ra với 400tr bạn không thể mua được cả I30 hay Yaris cũ, trừ trường hợp xe tai nạn dựng lại. Tuy bạn là nữ nhưng tôi nghĩ bạn cũng không nên chọn xe AT làm gì. Đi xe MT hay hơn tuy bận rộn hơn một chút nhưng sẽ không còn là vấn đề sau vài tháng sử dụng( học gì còn được chứ học lái xe có gì mà khó đúng không?). Thứ hai tôi nghĩ bạn không nên mua xe cũ làm gì. Với số tiền của bạn bạn có quyền lựa chọn rất nhiều loại xe mới. Theo tôi bạn nên tự mình đi tham khảo các showroom để xem và đánh giá càng nhiều loại xe càng tốt. Vì bạn mua xe là để bạn đi chỉ có bạn mới có thể quyết định được xe nào phù hợp với mình. Nhưng nên đi cùng người có kinh nghiệm một chút và nên lì một chút khi mặc cả giá. Tôi có một vài gợi ý cho bạn: Hyundai Verna; Kia Pride AT; Vios; Getz; Matiz nhập khẩu; Kia Morning..... nhiều lắm. Chúc bạn mua được xe như ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Nếu 400 triệu là con số dư trong tài khoản... để chẳng làm việc gì thì bạn nên thêm 1 ít lựa chọn Yaris 5 cửa. Còn nếu gom góp vừa đủ 400 triệu thì ko nên mua xe vội. Chúc may mắn.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Với 400 triệu đồng, bạn có điều kiện tốt để lựa chọn xe. Mình đã đọc tất cả các lời khuyên của bạn bè cho Trang. Riêng mình, tư vấn cho Thảo Trang xe Mítubíhi Gala 1.6. Đây là xe Nhật, động cơ rất tốt, số tự động vô cấp, chạy cực kỳ êm do giàn sát xi cứng, vỏ xe dày hơn tất cả các loại xe khác. Hơn nữa nếu bạn cầm lái, táp lô da trông thật sang trọng, giàn CD 6 đĩa...Giá xe còn tốt khoảng 18.000USD. Bạn nên cân nhắc mua xe Hàn Quốc, chạy ồn, chất thép kém, động cơ và thân xe mau xuống cấp. Còn xe Yaris giá cao, trên dưới 30.000. Bạn có thể tham khảo giá xe trên mạng... Chúc bạn tìm được xe ưng ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào ban! Không biết nhu cầu xe của bạn đến mức độ nào? Nếu là công việc thật cần thiết thì thậm chí bạn có thể vay thêm tiền để mua, còn nếu chỉ đơn thuần làm phương tiện đi lại cá nhân thì bạn không nên mua lúc này. Với số tiền bạn có thì là không nhiều, không biết thu nhập hàng tháng của bạn là bao nhiêu? Chứ dưới 20 triệu thì bạn cũng không nên mua! Chúc bạn có lựa chon sáng suốt!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Anh đang chạy Ford Laser 1.8AT. Giá dưới 400 triệu. Với 400 triệu em có thể xông xênh thuê gởi bãi xe và bảo dưỡng trong vòng 2 năm. Ford có đại lý chăm sóc khách hàng khắp nơi. Nên mua xe có ghế da, đỡ bốc mùi khi thời tiết ẩm.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Tôi khuyên em không nên mua xe vội vì những lý do sau: Thứ nhất là em mới học lái xong, mặc dù cầm tấm bằng lãi trong tay nhưng để điều khiển được một chiếc ô tô trên đường còn phải cần rất nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, nhất là đối với nữ giới, nếu em không muốn phải trả giá. Thứ hai là em chưa lái xe mà đã muốn mua xe số tự động là không nên, ai khuyên em như vậy là người không tốt. Vì muốn lái xe ngon lành thì trước hết em phải tập thành thạo toàn bộ bài giảng của thầy giáo, có nghĩa là em phải điều khiển xe số sàn thật thành thạo đã, rồi mới đi xe số tự động đưọc. Làm ngược lại là sai đấy. Thứ ba là nếu có ít tiền quá thì không nên mua vội, chờ cơ hội có kha khá tiền hơn nữa thì hãy mua. Khi đó có nhiều sự lựa chọn hơn, và có thêm nhiều vốn để chi phí các khoản khác: các loại phí bảo hiểm, tiền lắp đặt thêm offtion, tiền xăng đi du lịch,... Chúc em có sự lựa chọn đúng đắn!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Do bạn là nữ mình khuyên bạn nên sử dụng xe Yaris loại AT 5 cửaa với các lý do chính sau: +Giá tiền khoảng 400.000.000đ (chỉ mua được cấu hình tối thiểu) nếu cấu hình tối đa khoảng 520.000.000đ +Số tự động phù hợp với nữ +Kích thức xe vừa phải, hình thức trang nhã +Có nhiều mầu phù hợp với nữ. +Phụ tùng dẽ kiếm (hàng Thái Lan). Chúc bạn có một chiếc xe như ý
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi em nên tìm mua con Huyndai i30 chạy rồi khoảng tầm đó tiền. Xe này con gái đi rất hợp Tính năng an toàn của nó lại cao, mẫu mã đẹp, tiêu hao ít nhiên liệu. Đây là dòng xe thuộc vào dạng hiện đại đấy !
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đang có nhu cầu giống như của bạn Trang. Nghĩa là cũng có khoản tiền như thế mà đang phân vân chưa biết chọn loại xe nào cho phù hợp (vì bây giờ mới mua xe lần đầu). Mong các bạn chỉ giáo giúp. Cảm ơn rất nhiều
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền đó bạn nên mua xe Ford Escape 2.3L số tự động, sản xuất năm 2005-2006. Xe này kiểu dáng đẹp, sành điệu và không hao xăng nhiều lắm 10l/100 km. Nhưng xe này tìm hơi bị khó....