Mình có khoảng 400 triệu, theo anh chị thì mình nên mua xe gì, có 7 chỗ mới giá như thế không?

Mình có khoảng 400 triệu, theo anh chị thì mình nên mua xe gì, có 7 chỗ mới giá như thế không?
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
400 thì nhiều lựa chọn lắm đây nhé, xe cũ thôi mới thì cụ tự ra sâu rum mà mặc cả cháu ko biết sedan: 1. Ford Mondeo 2.5 đời (2005) (3 màn hình) 2. Toyota Camry 3.0 đời (2002) 3. Toyota Altis đời (2004) 4. Mazda 3 (2005) hoặc Mazda 6 (2004 – 2005) Suv, MPV, Crossover 1. Isuzu Hi-Lander (2005) 2. Toyota Innova G (2006) 3. Ford Everest (2005) 4. Chevrolet Captiva LT (2007) 5. Isuzu D-Max (2006) 6. Hyundai Santa Fe Gold (2003) 7. Ford Escape 2.3 (2005) Với số tiền Việt của bạn, tại thời điểm này tương đương khoảng 20.000 USD. Bạn có thể mua được xe cũ với đời khá cao, như Innova, Captiva, nhưng mua xe cũ cũng có những hạn chế, ví dụ không biết chắc nước sơn đã làm lại bao nhiêu lần, tiền sử máy móc có vấn đề gì không..., vì vậy theo mình bạn nên mua xe mới với lý do sau: + Số tiền này bạn có thể mua được Kia New cCarens; với giá khoảng $26000-$27000 (ráng xoay thêm ít nữa nhé). Mình thấy chiếc xe này kiểu dáng gọn, phù hợp với gia đình. + Khi mua xe mới, bạn sẽ không có cảm giác nghi ngại hay lo lắng về tiền sử của xe, cảm giác sở hữu 1 chiếc xe mới sẽ vui hơn rất nhiều. + Khi mua xe mới bạn sẽ có những ưu đãi của nhà sản xuất mà chắc chắn sẽ không có khi mua xe cũ ví dụ như chế độ bảo hành, chăm sóc xe... Theo mình, chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là thành viên tinh thần cho gia đình. Chúc bạn có được quyết định tốt trong việc mua xe.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Chào ban theo tôi đừng nên mua xe Hàn Quốc: -Một là thương hiệu này mà bạn muốn đổi xe thi phải bán cực rẻ mới có người mua (mất giá) . -Hai là tốn nhiên liệu hơn nhiều so với nhà sản xuất nêu ra và đi khoảng 2 năm là đồ đạc muốn đòi tiền rồi. Theo tôi nếu bạn có thu nhập ổn định khoảng 10 triệu một tháng thì mua trả góp chiếc xe cao hơn khoảng 200-300 triệu nữa trong vòng 4 năm. Lựa chọn xe mới xịn mà đi. Còn nếu bạn mua xe cũ phải tìm hiệu cẩn thận, nên mua các dòng xe hiện tại có thể mua một chiếc cũ mà các gia đình khác đã đi khoảng 1 năm. Thông thường xe loại này ít đi và đã gắn thêm một số option khác, như vậy có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối mà vẫn có một chiếc xe không lỗi thời. Nếu gia đình thì tôi thấy Innova là hợp lý: giá mềm, công suất vừa phải, dáng xe không quá hầm hố, tiết kiệm nhiên liệu, xe sử dụng bền và không mất giá nhiều.... Các nhược điểm của Innova chỉ thể hiện rõ khi đi trên đường quá xấu hoặc đi tốc độ cao như: cách âm kém, xe yếu, không đầm... còn lại nói chung đi trong phố và đường trường từ 90km/h trở lại là ok.
nguyễn minh phương
nguyễn minh phương
Trả lời 13 năm trước

CÓ THỂ MAU VIVANT 24000 HOẠC CAPTIVA KHOẢNG 34000 À NẾU CẦN CÓ THỂ VAY NGÂN HÀNG THÊM 1 ÍT

CHÚC ANH CO XE ƯA Ý

trần ngọc tuyên
trần ngọc tuyên
Trả lời 13 năm trước

400tr, xe mới, có rất nhiều sự lựa chọn,vì thế mình khuyên bạn không nên mua xe đã qua sử dụng.vì xe qua sử dụng nói thật ra là có rất nhiều nguyên nhân bất lợi,thứ nhất: bạn không hề biết xe đó trục trặc gì hay không?thứ hai: xe có từng va chạm không?và đã từng thay thế linh kiện zin theo xe không?điều quan trọng là xe đã qua sử dụng mất mấy năm đời,giá trị giảm đi nhiều và hao xăng kinh khủng.Theo mình,nếu là mình, mình sẽ mua xe mới với tầm giá đó,dù gì cũng là hàng mới khui thùng,mình xài sao tùy mình, cảm giác mới mẻ bao giờ cũng thích thú hơn hẳn đúng không các bạn..

ah,nếu muốn biết tầm giá đó có thể mua được xe gì thì cứ alo....alo cho mình,mình sẽ giúp bạn lựa chon,thế nhé..!pi,ah wen, số đt of mình 090 77 11 044,tuyên