Tư vấn mua xe 7 chỗ đời 2005 trở về trước?

Tôi đang đi con Jolie, bây giờ muốn bán để ''tậu'' 1 con 7 chỗ. Tình hình là Tài chính không cho phép mua mới toanh nên tính mua lại xe cũ thôi, nhưng mà đời 2005 trở lại. Đang phân vân giữa mấy chú Ford Everest, Isuzu.. Bác nào tư vấn hộ nên mua con nào? Cảm ơn các bác lắm vì kinh nghiệm mua bán xe của em là con số 0. Mong được các bác hồi âm. Cảm ơn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác nên mua con Ford Everest đi, vì nó cũng có máy dầu mà. Lại nhìn sang trọng hơn Isuzu. Máy của Isuzu thì ngon hơn, nhưng nói chung đã là máy dầu thì đi mấy năm thì khói um lên rồi. Chọn Everest.
Trả lời 14 năm trước
[b][red]Tra cứu nguồn gốc, lịch sử của xe ô tô qua số VIN[/red][/b] VIN (Vehicle Identification Number) là số khung xe nhưng trên thực tế nó chứa đựng các thông tin chi tiết để nhận dạng chính xác loại xe của bạn và loại động cơ lắp trên đó. Số VIN của xe tương tự như ADN trên người nên từ đó ta có thể biết được nguồn gốc của xe. Để tra cứu nguồn gốc, lịch sử của xe ô tô qua số VIN bằng tin nhắn SMS: Soạn tin: [b][red]VIN[/red][/b] [b][i]Số-VIN[/b][/i] gửi [b][red]8779[/red][/b] Ví dụ: [b][red]VIN[/red][/b] WBAEC8419J3267441 gửi [b][red]8779[/red][/b] [gallery]/4/dxt1250425658.jpg[/gallery] Chi tiết tại: [url=http://smsvietnam.com]http://smsvietnam.com[/url]