Cho tôi hỏi giờ ở VN có thể đặt mua được xe BMW M3 GTR hoặc BMW M3 CSL được không?

Giá 2 xe này hiện giờ về VN thêm thuế và giấy tờ linh tinh là bao nhiêu?Điểm mạnh và yếu của xe này là gì?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mấy phiên bản của bác hình như không có trong danh sách nhập về Việt Nam đâu. Em thấy bác cứ làm con BMW 530i chạy cho lành.

Với cả em cũng nghĩ là chạy 530i oách hơn. M3 chạy phố không khoái lắm (Em cũng chưa chạy) đoán vậy thôi.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Bác nên liên hệ trực tiếp với salon, chúng ta ngồi tính ko ra giá dc đâu vì Hải quan nhập xe phải dựng giá áp thuế trên từng mẫu xe mà M3 thường chưa có em nào về Vn cả chứ đừng nói GTR với CSL.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

M3 giá ở châu Âu là 77600euro. sao bác không mua con BMW 630i giá cũng thế mà đẹp hơn. Nếu nhập về chi phí hết khoảng 200 nghìn USD

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Điểm mạnh và yếu của M3 GTR so với CSL và M3 thường, hay là dòng M3 nói chung? Điểm mạnh của dòng M3 thì nhiều, thứ nhất là nhẹ, động cơ sử dụng supercharger cho công suất cao. dòng M3 GTR chạy trên đường đua ăn cả M5. Đây là dòng mạnh nhất của M3 vì nó là dòng racing, sau này dc đem ra bán để chạy ngoài đường. CSL thì hơn M3 1 bậc, nhưng mà vẫn dưới tầm GTR.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Em biết bác hỏi chơi thôi, chứ làm gì đủ lực nhập về, giá nó tương đương con Ferrari đấy ạ! Thuộc hàng xe dùng để đua, nội thất lởm, ko CD có lẽ cũng ko điều hoà, nội thất toàn khung sắt ( lồng chống lật) bảo dưỡng xe cũng khó khăng, không như xe thường, nếu bác có ý nhập thì nhập chiếc F1 luôn đi ạh về nhà ngó chơi