28.000 USD mua xe gì và thời điểm nào có giá tốt nhất?

Em muốn mua một chiếc xe chạy trong thành phố tầm khoảng 28.000-30.000 USD và không thích Kia Morning vì nhỏ. Thị trường bây giờ nhiều quá, xe liên doanh và nhập có đủ hết làm em cứ bị lấn cấn lăn tăn (Ngoc Bao). Em thì chủ chương ráng chút mua xe nhập vì đã chạy thử qua xe ráp trong nước và thấy nó dở quá. Em ráng lắm thì cũng chỉ có 30.000 thôi mà lại thích xe sedan. Mong mấy anh chị hướng dẫn giúp em nên mua xe nào và nên mua vào lúc nào vì giá USD giờ cao mà giá xe thì cũng vẫn như cũ. Xin cảm ơn rất nhiều!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vote thêm phiếu Toyota yaris sedan

Nên mua Toyota yaris sedan bác ạ! Các xe khác tầm tiền này như Focus,Lacetti, kể cả KIA đều không thể so sánh được so với Yaris sedan ở những tiêu chí quan trọng liên quan tới chất lượng và sự hợp lý!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn

Với số tiền 28 - 30 K USD bạn có thể mua xe mới nhưToyota Vios, Yaris; Lacetti; KIA Cerato; Hyundai Sonata, i 20; Chevrolet Cruze ........ và bạn cũng có thể mua xe đã qua sử dụng Toyota camry 2003; Altis...... bạn nên dành thời gian tham quan qua các loại thấy em nào ưng ý là đem về đừng quá đắn đo.

Chúc bạn có lựa chọn đúng.

Phan Huu Thuan

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Anh nên mua Yaris sedan ...

Chào anh,với 30k $ của anh để mua xe riêng hay để cả đăng ký.nếu mua xe riêng tôi nghĩ a nên lựa chọn Yaris sedan 1.3 nhập nhật nguyên chiếc,xe chạy rất ok cả thành phố lẫn cao tốc :) ;xe loại này không to cũng không nhỏ, máy chạy êm, ngồi trong ko ồn. Đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu và dù sao cũng yên tâm chút về tâm lý (xe nhật) đó là ý kiến của riêng tôi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Focus đi bạn

Với yêu cầu bạn đưa ra thì chiếc Focus là sự lựa chọn mà bạn không phải hối hận sau này. để xem thực hư thì ra đại lý Ford xem thử. Vios thì cũng được nhưng đi thì thua xa Focus nếu bạn định trong vòng 2 năm mà bán thì nó là lựa chọn tốt hơn Chúc bạn nhanh có xe ưng ý!