Mua Daewoo Magnus hay Fiat Albea ?

Em có khoảng 300 triệu, đang định mua Albea khoảng 240 -260 triệu hoặc Magnus tầm 280-300. Em hỏi các bác tầm 300 thì nên mua xe gì hơn? Các bác tư vấn giúp em (Blue).

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Một phiếu cho Fiat Albea - (Nghiadt)

Magnus là phân khúc xe sang của Daewoo nhưng thực tế thì trang thiết bị chỉ vào tầm hạng trung ( đấy mới chỉ là theo tiêu chuẩn tại VN thôi, chứ ở nước ngoài thì còn chưa được hạng trung). Ngoài ra, chiếc xe này uống xăng hơn bia cỏ. Xe cũ đi trên 3 vạn thì không dưới 18l/100km. Tôi đã tưng sở hữu 1 em Albea 1.3 nên tư vấn cho bạn một số thông tin sau :

1. Ưu điểm : ăn ít xăng ( cỡ 7l, hơn em SH tí chút). Khung sườn, thân vỏ, gầm chắc chắn. Côn số nhẹ nhàng, ít hư hỏng. Kích thước gọn nhẹ ( hợp đi trong nội thành). Phụ tùng thay thế không đắt lắm. Nếu bạn ở SG hay Hà nội thì không phải ngại, cứ vào chính hãng mà thay thế, vừa rẻ, vừa đảm bảo an tòan ( Toyota hay Daewoo thông dụng hơn, ngoài chợ cũng có nhưng gặp phải hàng China hay hàng lướt thì chấp nhận hên xui). Ít hỏng vặt.

2. Nhược điểm : Nội ngoại thất không bắt mắt. Điều hòa kém ( không được lạnh lắm chứ không phải chất lượng kém). Nếu là tôi, tôi sẽ chọn Fiat. Bây giờ tôi đã có em khác nhưng mỗi lần nhớ lại vẫn thấy yêu em Albea lắm.

Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn.