Toyota Innova 2011 giá 640 triệu có nên mua ?

Em định muaInnova đăng ký tên công ty của người bạn, đăng ký tháng 1/2011, đi khoảng 4 vạn km, dòng G- màu bạc. Giá bán 640 triệu, ký giấy tờ tay. Em Giá cả vậy được hay không và mua bán như vậy có ổn không ạ

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Với thông tin chuẩn bị đóng thuế xe ô tô như bây giờ thì mình thấy giá quá đắt cho xe innova 2011 có 2 vấn đề mình muốn tư vấn cho bạn

1: xe công ty sau này bạn muốn bán thì sẽ rất là lằng nhằng trong chuyện sang tên đổi chủ

2: nhà mình vừa bán e innova đời 2006 với cái giá 390 triệu. Với thông tin ô tô đóng phí như bây giờ thì người bán ắt sẽ nhiều hơn người mua..nhà mình cũng phải bán rẻ đi để cho nó dễ bán..

Theo mình bạn nên để tiền lại gửi tiết kiệm rồi chờ thời gian nữa xem thông tin ô tô tăng thuế có chính khác ko rồi lúc đó bạn mua xe cũng chưa muộn như nhà mình là đời xe cũ và có thông tin như vậy nên cũng muốn bán rẻ đi cho nó nhẹ nhàng ko lo nghĩ

Chúc bạn thành công!!!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Xxe Innova năm 2011 đã sự dụng mà giá 650 triệu là quá đắt với lại dòng xe này ko an toàn cho lắm , chạy tốc độ cao khoảng 60km/h vào cua dễ xảy ra hiện tượng rê đuôi rất nguy hiểm với lại xe Innova nữa xe dùng để taxi , mua xe này làm để ngoại giao thì hỏng to, nói chung xe Toyota giờ cũng mất giá quá trời ko có xe gì mua đi xài lại mà bán giá cao được hết.

Nếu chiếc này là Ford Everest với giá này thì mua liền ko hối tiếc còn Innova thì thôi hẹn nhờ trời sang năm.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

1. Về xe:
- Một năm mà đi 4 vạn Km là đi nhiều.
- Tầm 4 vạn Km trở lên là sắp sửa bảo dưỡng kha khá như thay accu, thay cu-roa cam và các các bánh xe tăng kèm theo, máy lạnh, vỏ xe, lọc xăng, nhớt, thay dầu máy dầu thắng, dầu tay lái, dầu hộp số... nói chung rất nhiều chi tiết đã tới hạn. Xe có va chạm không ? nếu có sau này phát hiện ra muốn làm lại vừa ý thì tốn nhiều tiền.
2. Xác định mục đích sử dụng: Inova là xe 7 chổ có phù hợp sử dụng không? nếu để đi làm và gia đình có 4 người thì mua 5 chổ là vừa.. chẳn hạn.
3. Cầm giấy mua bán tay ( để ở nhà đừng mang theo xe) và giấy tờ xe tên công ty mà đi đường cũng không thấy ai hỏi- CA chỉ hỏi giấy tờ xe, bằng lái, chứng minh.
4. Giá cả ban đầu cũng không quan trọng lắm, chi phí bảo trì, nuôi xe và các loại phí sắp tới mới đáng ngại.
Nếu bạn cảm thấy thích thì mua và chấp nhận lỗ khi bán lại do không thích nữa.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Xe bạn mua lại của cá nhân, người thân, bạn bè thì có thể chấp nhận việc không sang tên đổi chủ (tránh phí trước bạ), nhưng việc xe đăng ký tên công ty, doanh nghiệp thì lại khác. Chẳng may công ty đó phá sản, vỡ nợ, bị tịch biên tài sản, thì khả năng lớn là cái xe của bạn lúc đó sẽ gặp rắc rối.

Bởi vậy tốt hơn hết là sang tên cho yên tâm, và khi đã buộc phải sang tên, thì giá chiếc xe không còn là rẻ nhiều lắm so với xe mới, Tôi ngay lập tức chưa nắm rõ giá xe mới giờ là bao nhiêu, bạn nên so sánh kỹ lưỡng.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Trước tiên xin chúc bạn có điều kiện mua xe trong khi giá cả đắt đỏ và ùn tắc giao thông đang tăng. Còn tôi xin tư vấn cho bạn giá xe Innova G 2011 thì chắc máy,đồng và nội thất còn rất mới.Giá xe Innova G2012 mới khoảng 720 triệu chưa bao gồm thuế trước bạ và phí đăng kí,tiền biển...

Vậy nên với giá xe như bạn nói thì khoảng 610-620 triệu là hợp lý,tuy nhiên mua bán phải qua công chứng ủy quyền sở hữu chắc chắn.

Chúc bạn may mắn!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Không nên mua các dòng xe thông dụng như innova , Zace , vios , Altis số tay ...cũ . Đây là các dòng xe cho thuê tự chạy , chạy taxi hay sử dụng .

Sau đó mông má , làm lại như xe nhà rồi bán . Tôi biết vài chỗ cho thuê xe này chạy đến khi nát rồi bán lại rất được giá .

Chỉ riêng dòng xe số tự động thì khả năng làm kinh doanh thấp vì không kinh tế.