Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe trong phân khúc này thì 80% là chiếc xe đầu tiên mà họ sở hữu. Vì thế sẽ có không ít khó khăn trước hàng hoạt các mẫu xe và luồng thông tin khác nhau gây "nhiễu" đến quyết định mua xe của bản thân. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu Sedan trong tầm giá dưới 600 triệu cùng một vài tiêu chí để khách hàng định hướng cho mình mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích bản thân

Toyota Vios

Ưu điểm:Thế hệ mới của Toyota Vios bên cạnh kiểu dáng thể thao và trẻ trung vẫn là những giá trị cốt lõi như: động cơ bền bỉ, chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp cùng tính thanh khoản cao.

Nhược điểm:Hàng ghế sau chật chội, các trang bị tiện nghi cơ bản, cảm giác lái nghèo nàn

Ba phiên bản số sàn và số tự động

- Động cơ xăng

1.3L (84 mã lực, 121Nm)

1.5L (107 mã lực, 141 Nm)

- Hộp số: 1.3L 5MT, 1.5L 5MT, 1.5L 4AT (số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp)

- Kích thước tổng thể 4.410x1.700x1.475 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ?L/100Km

- Giá bán 1.3L MT 539 triệu đồng, 1.5L MT 561 triệu đồng, 1.5L AT 612 triệu đồng



Toyota Vios được xem là "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam. Người mua xe sau vài năm sử dụng hoàn toàn có thể tươi cười khi số tiền hao hụt không đáng bao nhiêu so với công năng mà chiếc xe mang lại. Để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng, điều đầu tiên cần nói đến là sự bền bỉ của xe, khả năng vận hành ổn định, phụ tùng và bảo dưỡng dễ dàng... thêm vào đó là giá trị vô hình từ thương hiệu Toyota giúp mẫu xe này luôn nằm trong top lựa chọn khi mua xe ở phân khúc này.

Trong phân khúc xe sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của mẫu xe Honda City vào tháng 6/2013 như một cơn mưa rào giúp giải tỏa cơn khát xe Nhật có kiểu dáng trẻ trung của người tiêu dùng, nhiều tháng liên tiếp sau đó, City luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất và luôn ở tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện những thông tin ra mắt mẫu Vios thế hệ mới có kiểu dáng thể thao và hiện đại hơn đã khiến doanh số của mẫu xe Honda City cùng hàng loạt các mẫu xe cùng phân khúc đều chậm lại. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt của ông "vua phân khúc" Vios đối với người tiêu dùng.

"Bình mới - Rượu cũ" là điều mà mọi người nhìn thấy ở Toyota Vios phiên bản mới. Bên cạnh sự cách tân mạnh mẽ về ngoại hình cùng kích thước xe được mở rộng thì Toyota vẫn chỉ trang bị động cơ và hộp số của thế hệ trước (hai khối động cơ 1.5L (1NZ-FE) và 1.3L (2NZ-FE) được áp dụng trên Toyota Vios thế hệ đầu tiên năm 2002) Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng khối động cơ này trên Vios hoạt động rất hiệu quả và việc vẫn sử dụng khối động cơ "hiền lành" này sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm chi phí hơn khi sửa chữa sau này. Đây cũng là nguyên nhân giúp giá bán Toyota Vios thế hệ mới không thay đổi so với phiên bản trước.

Xe được giới thiệu với 3 phiên bản, trong đó phiên bản cấp thấp trang bị động cơ 1.3L đi cùng hộp số sàn 5 cấp có giá bán 538 triệu đồng. Hai phiên bản động cơ 1.5L đi cùng hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp có giá bán lần lượt 561 và 612 triệu đồng.

Honda City

Ưu điểm:Thương hiệu Nhật, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định. Kiểu dáng xe trẻ trung phù hợp với những người dưới 35 tuổi. Khoang hành lý rộng nhất phân khúc. Bản số tự động có màn hình cảm ứng trung tâm và lẫy chuyển số vô-lăng...

Nhược điểm:Trang bị ghế nỉ ở tất cả phiên bản. đèn trần chỉ có 1 cái duy nhất, không có ổ đĩa CD (nghe nhạc thông qua USB) góc chữ A vẫn lớn(chấp nhận được)

Hai phiên bản số sàn và số tự động

- Động cơ xăng 1.5L (120 mã lực, 145Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 5 cấp

- Kích thước tổng thể 4.430x1.695x1.485 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ?L/100Km (người dùng đánh giá 7L/100Km đường hỗn hợp)

- Giá bán 540 triệu/ 580 triệu
Phân khúc xe sedan cỡ nhỏ với sự thống trị của Toyota Vios có lẽ đã qua khi mà trong tháng 6 vừa qua, phân khúc này đón nhận thêm 2 cái tên mới đến từ Honda và Nissan làm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mẫu xe mới Honda City được ra mắt ngày 11/6 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động cùng với thương hiệu Nhật Bản bền bỉ và giá cả cạnh tranh. City hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe "thành thị" nóng nhất trong phân khúc xe hạng B thời gian sắp đến.

Honda City giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam là thế hệ thứ 5 của mẫu xe được sản xuất cho thị trường các nước đông dân từ năm 1981 đến nay. Xe được giới thiệu tại Viêt Nam hai phiên bản hộp số sàn và số tự động sử dụng động cơ 1.5L mạnh mẽ có giá bán 540 triệu đồng ở phiên bản số sàn và 580 triệu đồng ở phiên bản số tự động. Không có nhiều sự khác biệt giữa 2 phiên bản như: Lazang đúc, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù, chụp ống xả, lẫy chuyển số trên vô-lăng. Đây là một mức giá khá mềm và có sự cạnh tranh cao trong phân khúc

Mẫu xe mà team danhgiaXe sử dụng để đánh giá là phiên bản số tự động có giá 580 triệu đồng


Nissan Sunny

Ưu điểm:Thương hiệu Nhật, Thiết kế đơn giản "bền vững" cho những người đứng tuổi hay có gia đình, nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái đặ biệt với hàng ghế sau, có dàn lạnh riêng cho hàng ghế sau...

Nhược điểm:Động cơ vừa "đủ xài", thiết kế bảng tablo quá đơn giản. Bảng đồng hồ lái ở phiên bản số sàn và số tự động khác nhau.

-Xe trang bị 3 phiên bản (có 1 phiên bản taxi không nói đến trong bài này)

- Động cơ xăng 1.5L (99 mã lực, 134Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể 4.425x1.695x1.500 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 6,7L/100Km ở phiên bản số tự động và 6,3L/100Km ở phiên bản số sàn.

- Giá bán 514 triệu/ 568 triệu (đã giảm)

Sunny - Cái tên được lựa chọn trong một chiến dịch đặt tên với sự tham gia của tất cả công chúng đã chính thức ra mắt trong một lễ đặt tên long trọng tại Tokyo năm 1966, đánh dấu một mẫu xe với hình ảnh tươi sáng, năng động và tiện nghi ra đời. Trải qua nhiều thế hệ, cái tên Sunny đã được người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn đặc biệt là các gia đình trẻ. Mẫu xe này đã bán được hơn 16 triệu chiếc kể từ khi ra mắt năm 1966 đến 2010 tại hơn 140 quốc gia.

Thế hệ mới của Nissan Sunny ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2010 tại triển lãm ô tô quốc tế Quảng Châu - Trung quốc và nhanh chóng bán ra thị trường với nhiều tên gọi khác nhau. Almera dành cho thị trường Malaysia, Australia, một số nước Asean khác, Versa dành cho thị trường Bắc Mỹ và Sunny dành cho các thị trường đông dân như Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ.

Nissan Sunny ra mắt người tiêu dùng Việt Nam ngày 11/6, cùng lúc với người đồng hương Honda ra mắt mẫu xe City. Đây được xem là đối thủ nặng ký của mẫu xe này cùng hàng loạt cái tên khác trong phân khúc sedan cỡ nhỏ như Toyota Vios, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Kia Forte... Sunny được lắp rắp tại nhà máy TCIE đặt tại Đà Nẵng, hãng xe này đã "tung hỏa mù" giá bán 539 đến 624 triệu đồng cho các phiên bản trước khi công bố giá bán chính thức thấp hơn khá nhiều một tuần sau đó. Động thái này được người tiêu dùng đánh giá cao cho thấy sự quyết tâm của hãng xe này nhằm tăng tính cạnh tranh cho Sunny.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Sunny được bán ra với 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.5L công suất 99 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 134Nm. Phiên bản taxi có giá bán 518 triệu đồng. Phiên bản XL hộp số sàn có giá bán 538 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất XV sử dụng hộp số tự động có giá bán 588 triệu đồng.

Hyundai Accent

Ưu điểm:Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, trang thiết bị tiện nghi bắt mắt, đây sẽ là mẫu xe phù hợp với khách hàng nữ giới nhất trong phân khúc

Nhược điểm:Cảm giác lái "vừa đủ" Hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí, phanh ABS

Hai phiên bản số sàn và số tự động.

- Động cơ xăng 1.4L (108 mã lực, 139Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể 4.370x1.700x1.457 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 5.6L/100Km

- Giá bán 548 triệu/ 580 triệu

Hyundai Accent model 2012 ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2010, thời điểm mà sự cạnh tranh trong phân khúc đang ở giai đoạn cực kì khốc liệt với thế thượng phong vẫn đang thuộc vềToyota Vios. Accent 2012 chính là thế hệ thứ 7 thuộc dòng xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai nhằm thay thế cho mẫu Verna vốn đã thất bại trong lần ra mắt trước đó.

So với phiên bản thế hệ trước cũng như đối thủ trực tiếp là Toyota Vios thì Accent 2012 có thiết kế trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn. Phong cách thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” được áp dụng giống như những người anh em khác trong gia đình Hyundai nhưSonatavàAvante, mẫu sedan hạng nhỏ mới mang dáng dấp khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại.

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Accent 1.4AT. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Accent tại thị trường Việt Nam với máy xăng 1.4L và hộp số tự động 4 cấp. Trong quá trình đánh giá, team danhgiaXe sẽ cố gắng lồng ghép tất cả các thông tin liên quan đến mẫu xe 1.4MT để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất.Ford Fiesta Sedan

Ưu điểm:Vận hành cảm giác lái thể thao, tính năng tiện nghi và an toàn trang bị tốt

Nhược điểm:Không gian khá chật với 3 người ở ghế sau.

- Động cơ xăng 1.5 (112 mã lực, 140 Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 6 cấp

- Kích thước tổng thể 4.320x1.722x1.489 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ___L/100Km (1.4L)

- Giá bán 549 triệu/ 612 triệu

Với tình trạng đường xá hiện tại, việc luồn lách trong các cung đường chật hẹp đã làm cho dòng xe nhỏ (mini) rất được chú ý ở nước ta. Bên cạnh đó, với dáng vẻ bé bé xinh xinh, dễ điều khiển, nhiều màu sắc sặc sỡ... dòng xe này đặc biệt được sự ưu ái của các chị em phụ nữ.

Trước đây ở dòng xe này chia rất rõ ra thành 2 “khúc”, khúc dưới là sự độc chiếm của các hãng xe Hàn Quốc có giá trung bình dưới 20.000USD, khúc trên là các dòng xe ngoại nhập - tạm gọi là ở chiếu trên như VW Beetle, Mini Cooper... thì lại quá đắt tiền. Duy chỉ có mỗiToyota Yarisđộc tôn ở phân khúc giữa, cân bằng giữa giá tiền và chất lượng.

Chính vì vậy ngay từ khi phong phanh tin đồn Ford Fiesta ra mắt, người dùng xe ở Việt Nam đã nhấp nhỏm mong chờ. Và ngày mong chờ cuối cùng đã đến khi vào tháng 4/2011, lô xe Ford Fiesta đầu tiên được chính thức ra mắt.

Ở lần ra mắt nàyFordcũng lần đầu tiên công bố 1 chiến lược mà họ gọi là One Ford, nghĩa là khắp nơi trên thế giới chiếc Fiesta đều có các option như nhau. Chính vì điều này làm cho chiếc Ford Fiesta được trang bị rất nhiều công nghệ mà các dòng xe khác phải ghen tị mà trong đó nhóm đánh giá rất ấn tượng với tính năng Voice Control

Chevrolet Cruze

Ưu điểm:Kiểu dáng "đầy đặn", hiện đại, nội thất tiện nghi bắt mắt. Kích thước xe lớn cho vị trí ngồi rộng rãi

Nhược điểm:Cảm giác lái "vừa đủ" Hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí, phanh ABS.

Xe có 3 phiên bản trog đó 1 phiên bản sử dụng động cơ 1.6L và 2 phiên bản động cơ 1.8L

- Động cơ xăng 1.6L (107 mã lực, 150Nm) 1.8L ( 139 mã lực, 176Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ số sàn 5 cấp/ tự động 6 cấp

- Kích thước tổng thể 4.597x1.788x1.477 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 7.3L/100Km (1.6L)

- Giá bán 531 triệu/ 600 triệu/ 649 triệu

Chevrolet Cruze là một mẫu xe mang tính chiến lược toàn cầu của hãng xe lớn nhất nước Mỹ - GM Motors. Trước khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 04/2010, Chevrolet Cruze đã được biết đến là chiếc sedan bán chạy nhất trên thị trường quốc tế với hơn 130 quốc gia khác nhau từ Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Quốc . . .

Theo tuyên bố của GM, dòng xe này sẽ trực tiếp cạnh tranh vớiHonda Civic,Toyota AltisvàFord Focus, những mẫu xe đang làm mưa làm gió trên thị trường lúc bấy giờ. Chẳng bao lâu sau khi ra đời, Chevy Cruze đã leo lên vị trí số 1 trong dòng xe cỡ nhỏ đồng thời tăng sức cạnh tranh của thương hiệuChevroletở phân khúc vốn không phải là thế mạnh của mình. Cruze đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ, sau đó là trên phạm vi toàn cầu, vượt qua cả Civic và Corolla vốn đang phải vật lộn với quá trình phục hồi sau thảm họa kép sóng thần tại Nhật Bản. Có thể nói, các yếu tố “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” đã giúp cho Cruze đạt được thành tích kì diệu của mình.

Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Giá xe Accent 2015

Xe hyundai accent 2015đổi mới dựa trên nền kiểu dáng của đàn anh chị hyundai nhưxe hyundai Elantra 2015xe hyundai Sonata 2015Trong ngôn ngữ của “điêu khắc dòng chảy”, HyundaiAccent truyền đạt một thông điệp tự tin với Không gian nội thất trong xe sang trọng, lịch lãm đặc biệt cách pha trộn hợp lý của các đường cong mềm mại ngược lại Động cơ 1.4L hoàn toàn mới mang lại công suất mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu.

xe hyundai accent 2015 2 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Xe Accent model 2015: Một cái nhìn trôngvào tương lai với Thiết kếngoại thất Accent2015đèn sương mù khác biệtpha trộn vào cơ thể chiếc xe, lưới tản nhiệt rộng và in đậm những nét đặc trưng với thiết kế hình lục giác quen thuộcđược mạ crôm, đèn pha cong và nắp ca-pô với các đường gân dập nổi kéo dài.Đó là thiết kế điêu khắc dòng chảy thực sự sẵn có mà thương hiệu Hyundai gây dựng từ trước.

xe hyundai accent 2015 1 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Đèn pha với đèn LED định vị: Cung cấp độ sáng tối ưu vào ban đêm, một thiết kế dải đeng led chiếu sáng ban ngày, đặc biệt là với các loại đèn LED định vị mới được bổ sung.

xe hyundai accent 2015 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Hyundai accen năm 2015: Nhỏ về hình thức, rất lớn trong hiệu quả sử dụng.Sự kết hợp hài hòa từ phía trước chạy dọc thân xe, ra đến phía sau và kết thúc bởi một nét sang trọng đầy lôi cuốn.Hyundai Accentvới các đường gân chạy dọc thân xe, kéo dài, phần đuôi xe thanh thoát và hiện đại.Đèn hậu thể hiện nét hiện đại và đơn giản: Hình thành một phần hài hòa của phía sau và hai bên, đèn chiếu sáng phía sau bao quanh dễ nhìn thấy một hình khối giản đơn.

Xe hyundai accent 2014 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Luôn luôn sẵn sàng một cảm giác thể thao tuyệt vời: Xe Accent2015 mang đến một vóc dáng của một chiếc xe Sedan cỡ nhỏ thực thụ, chiếc xe toát lên những nét năng động đầy cá tính nhưng vẫn giữ được sự ăn nhập vào tổng thê.

xe hyundai accent 2015 9 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Đèn sương mù: Cung cấp cho bạn khả năng hiển thị thêm trong thời tiết sương mù, đèn sương mù đều là một phần của phong cách, liên tục thiết kế hợp với vỏ cơ thể.Gương chiếu hậu tích hợp xi nhan: Thời trang, cảm hứng hiện đại, đèn trong gương bên ngoài cung cấp khả năng hiển thị và an toàn khi di chuyển.Tay nắm cửa sang trọng: Các tay nắm cửa bên ngoài với màu sắc hòa nhập vào tổng thể thân xe.Bánh xe hợp kim nhôm đúc trên cả hai phiên bản số sàn và tự động.

NỘI THẤT XE HYUNDAI ACCENT 2015: Dành cho bạn một khám phá bất ngờ ?

xe hyundai accent 2015 4 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Một không gian tràn ngập những nét tinh tế được thiết kế khoa học và hiện đại. Đã có nhiều giải thưởng dành cho thiết kế chiếc xe này. Và bạn cũng sẽ rất ngạc nhiên với một không gian rộng rãi bên trong một chiếc sedan nhỏ.Hai tông màu nội thất & trang trí: Khách hàng có thể nhận thấy sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu nội thất với nhau.

HIỆU SUẤTĐỘNG CƠ XE ACCENT 2015

xe hyundai accent 2015 6 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Trang bị : 1.4 MPIđộng cơ xăng mớvới công nghệ D-CVVT.Trọng lượng nhẹ để tăng cường tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ D-CVVT trên động cơ 1.4 MPI xăng dầu sản xuất tối đa 100 ps tại 6.000 rpm, trong khi một động cơ xăng MPI CVVT 1.6 sản xuất tối đa 124 ps tại 6.300 rpm.Hộp số tự động 4 cấp trên phiên bản tự động.

xe hyundai accent 2015 7 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Hộp số tay 6 cấp trên phiên bản số sàn:

xe hyundai accent 2015 8 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Thông số kỹ thuật Hyundai Accent 2015:

Thong so ky thuat xe hyundai accent 2015 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Những Điều đặc biệt bạn sẽ thấy trên Hyundai Accent 2015 : 5.7ℓ đặc biệt / 100 km tiết kiệm nhiên liệu, xe Accent chạy 100 km với chỉ 5.7ℓ khí, cung cấp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và giá trị kinh tế cao.

Hiệu suất mạnh mẽ: Kích thước nhỏ, hoạt động mạnh mẽ.Đó là những gì bạn nhận được với các dòng xe hyundai Accent 2015 mới.

Hệ thống an toàn vượt trội: Xe Accent có hệ thống chống bó phanh (ABS) và sáu túi khí, bao gồm túi khí kép phía trước, túi khí rèm và túi khí bên, để an toàn tốt hơn.

Xe hyundai accent 2014 1 Xe hyundai Accent 2015

Đầu xe hyundai accent 2015 màu trắng

Xe hyundai accent 2014 Xe hyundai Accent 2015

Đuôi xe hyundai accent 2015

Xe hyundai accent 2014 10 1024x578 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Xe hyundai accent 2014 3 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Xe hyundai accent 2014 6 1024x578 Xe hyundai Accent 2015

xe hyundai accent 2015

Hiện tại giá tham khảo accent Sedan 2015 tại Hyundai Ngọc An là:

Giá xe HyundaiAccent 2015số tự động: : 599.000.000 VNĐ

Giá xe HyundaiAccent 2015 số sàn: 551.000.000 VNĐ

Giáxe accent 5 cửa hatchback 2015: 569.000.000 VNĐ

(Giá trên đã bao gồm thuế VAT, thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt).Liên hệ ngay để có giá chương trình khuyến mãi hậu mãi và giá tốt nhất .

Khuyến mãi: Giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc tăng góiMàn hình DVD có GPS, Camera de ,Dán phim cách nhiệt Mỹ, Lót sàn toàn bộ xe, Áo trùm xe, Bao da tay lái, Bình nước hoa, Bình cứu hỏa, Tappi để chân Bảo hiểm vật chất 01 năm ….

Bảo hành:02 năm hoặc 50.000 km tại công ty và tất cả các đại lý hyundai ủy quyền trên toàn quốc.Bán trả góp- trả thẳng cho vay tới 80% giá trị xe lãi suất cực thấp 1%/01 năm……

Mua bán xe accent 2015

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGỌC AN
Trụ sở chính : 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 66.803.257 Fax: (08) 37260188
Hotline: 0918.328.035 – 0975.989.927
Website: www.otosaigonvn.com
Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Xe Hyundai Avante 2014hoàn toàn mới có chế độ bảo hành lên tới 80.000km,Hyundai Avante 2014nằm trong phân khúc sedan hạng trung,Xe Hyundai Avane 2014mang nhiều lợi thế về giá cả cạnh tranh giá khời điêm là 510 triệu đồng, nên doanh số củaAvante 2014liên tục tăng trong năm 2013.

Xe Hyundai Avante 2014 1 Xe Hyundai Avante 2014Xe Hyundai Avante 2014 2 Xe Hyundai Avante 2014Xe Hyundai Avante 2014 3 Xe Hyundai Avante 2014Xe Hyundai Avante 2014 4 Xe Hyundai Avante 2014

Ngoại thấtXe Hyundai Avante 2014

Ngoại hìnhHyundai Avantelà sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thời trang, thanh lịch và mạnh mẽ. Đầu xe khá trẻ trung với logo Hyundai ở chính giữa khe tản nhiệt hình thang có mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha lớn với dàn đèn LED định vị nằm sát cản trước, đèn pha theo kiểu mắt đại bàng cùng cụm đèn hậu, chính là điểm nhấn mang lại cho Avante vẻ ngoài đậm chất thể thao.

Xe Hyundai Avante 2014 5 Xe Hyundai Avante 2014Xe Hyundai Avante 2014 6 Xe Hyundai Avante 2014Cản trước thiết kế góc cạnh, thân xe dập nổi nhiều đường gân, điểm nhấn là hai thanh hướng gió ốp hai bên hông mạ crôm.

Xe Hyundai Avante 2014 7 Xe Hyundai Avante 2014

Xe Hyundai Avante 2014có ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành an toàn, êm ái, cách âm tốt và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với động cơ DOHC cùng trang bị CVVT.
Chiều dài tổng thể ở mức 4.505 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở 2.650 mmAvante có kích thước tương đương với Toyota Altis và Honda Civic. So với Altis, Avante ngắn hơn 40 mm, ở mức 4.505 nhưng lại rộng (ở mức 1.775 mm) và cao hơn (với mức 1.490 mm). Chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 50 mm và ở mức 2.650 mm

Nội thấtXe Hyundai Avante 2014

Ở phần nội thất, không cá tính như chiếcHyundai Elantra 2014nhưng tất cả các chi tiết đều được các kỹ sư của Hyundai thiết kế và sắp đặt tỉ mỉ nhằm hướng tới người sử dụng, qua đó tạo cho người sử dụng cảm giác tiện nghi, thoải mái.
Xe Hyundai Avante 2014 8 Xe Hyundai Avante 2014
Xe Hyundai Avantegồm có 3 phiên bản: động cơ 1.6 lít số sàn, 1.6 lít số tự động và 2.0 lít số tự động.
Phiên bản 2.0AT và 1.6AT trang bị dàn CD 6 đĩa nối với 6 loa, điều hòa tự động, ghế da, cửa sổ trời. Bản 1.6MT đơn giản hơn với điều hòa cơ, ghế nỉ, đầu CD một đĩa, 4 loa.
Động cơ Gamma 1.6 của bản Avante có 2 sự lựa chọn: số sàn 5 cấp (có công suất 121 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 152 Nm ở 4.200 vòng/phút) và số tự động 4 cấp Gamma 1.6 (công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm).
Động cơ Beta 2.0 có dung tích 2 lít, công suất 143 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 186 Nm ở 4.600 vòng/phút.
Phiên bản 1.6AT và 2.0AT có trang bị hai túi khí cho hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS, tựa đầu chủ động. Riêng 2.0AT có thêm cân bằng điện tử ESP. Loại 1.6MT có chống bó cứng phanh ABS và một túi khí cho người lái.

Thông số kỹ thuật xe Hyundai Avante 2014

Xe Hyundai Avante 2014 10 Xe Hyundai Avante 2014

An toàn vận hànhxe Hyundai Avante 2014

+ 02 túi khí đôi (Lái + Phụ)
+ Dẫn động : Cầu trước
+ Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Giá tham khảo Hyundai Avante 2014: 580,000,000 Triệu
Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Giá xe i10 2015

Xe hyundai Grand i10 2015: Đáp ứng trên cả sự mong đợi về phân khúc xe hạng nhỏhyundai Grand i10chuyên đi nội thành – Đây là nhận xét nói chung của người sử dụng khi nhắc đến dòng sản phẩmHyundai i10 2015 -Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Hyundai Hàn Quốc . Đằng sau vẻ ngoài nhỏ gọn của xe là cả một không gian rộng rãi , lớn nhất trong các xe cùng phân khúc khác .

hyundai ngoc an 31 Xe hyundai i10 2015

Hình ảnh xe hyundai i10 2015

Có Rất nhiều khách hàng sẽ ngạc nhiên khi chỉ với giá thành hợp lý mà mọi gia đình có thể sở hữu chiếc xe Hyundai I10 2015 lại mang đến quá nhiều tiện ích lớn như: Ngoại thất xe sang trọng, bộ la zăng đúc hợp kim nhôm đầy cá tính, tay năm cửa mạ crom, gương chỉnh điện, gập điện, chià khóa thông minh, cảm biến lùi phía sau, đàm thoại thông minh.

Nội thất Grand i10 2015 Xe hyundai i10 2015

Nội thất xe hyundai i10 2015

Thông tin chung về hyundai Grand i10 2015: Chắc hẳn bạn đang hình dung về một chiếc xe nghèo nàn trang bị khi nhắc đếnHyundai i10 215 mới. Nhưng những gì trong nội thất bên trong chiếc xe sẽ không khỏi khiến bạn thực sự ngỡ ngàng. Một chiếc xe khiến bạn chẳng thể thốt nên lời khi chiêm ngưỡng không gian nội thất rộng rãi thoải mái cùng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cao cấp.

xe hyundai i10 2015 3 Xe hyundai i10 2015

xe hyundai i10 2015 màu cam

xe hyundai i10 2015 mau cam 1 Xe hyundai i10 2015

Đuôi xe hyundai i10 2015 màu cam

Đầu tiên phải kể đến trang bị chìa khóa thông minh – một tính năng của các dòng xe cao cấp cho tất cả cácphiên bản i10 2015mới kết hợp cùng nút khởi động bằng nút bấm. Chiếc xe trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết với kiểu thiết kế chìa khóa hiện đại mà bạn chỉ tìm thấy ở những mẫu xe sang đắt tiền, nó giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đóng mở của và còn an toàn hơn nữa khi bạn chẳng hề động vào chiếc chìa khóa mà chiếc xe vẫn đống mở theo ý muốn cánh của vào trong xe.

bán xe i10 2015

xe hyundai i10 2015 2 Xe hyundai i10 2015

xe hyundai i10 2015 màu đỏ

Bạn muốn đón gió? bạn muốn không gian mở rộng ? bạn muốn ngắm nhìn bầu trời xanh biếc và thoải mái những phút giây bên bé yêu và gia đình? Chiếc của sổ bé nhỏ phía trên xe sẽ cho bạn những phút giây hạnh phúc và trải nghiệm niềm đam mê bất tận.Hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh, hệ thống kết nối bluetoth, hệ thống điều chỉnh vô lăng gật gù, hệ thống túi khí….là tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi vui vẻ và an toàn, nó đều xuất hiện trênxe hyundai i10 2014. Nào hãy cùng trải nghiệm !

xe i10 2014 màu bạc1 Xe hyundai i10 2015

xe hyundai i10 2015 màu bạc

Hyundai i10 2014 5 Xe hyundai i10 2015

xe hyundai i10 2015 màu trắng

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀTHÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI GRAND I10 2015

thong so ky thuat Grand i10 Xe hyundai i10 2015

thong so ky thuat xe i10 2014 Xe hyundai i10 2015

Chế độ bảo hành: Hyundai i10 2015 nhập khẩu nguyên chiếc bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km trên tất cả đại lý Hyundai toàn quốc. Hãy liên hệ ngay hotline đại lý để được hỗ trợ giao xe tư vấn chương trình khuyến mãi hậu mãi trả góp tốt nhất 2014

Giá bán xe hyundai i10 2015 được niêm yết tại tất cả các đại lý hyundai như sau:

Giá xe i10 2015 số sàn1.0MT là:387.000.000 VNĐ

Giá xe hyundai i10 2015 số tự động1.0AT là:417.000.000 VNĐ

Giá bán xeGrand i10 2015 số tự động 1.2ATlà:457.000.000 VNĐ

Giá trên đã bao gồm thuế VAT và thuế tiêu thụ đặc biệt chưa bao gồm phí trước bạ và các chi phí bảo hiểm,đăng ký,đăng kiểm….khác.

Khuyến mãi:Giảm giá 7 triệu tiền mặt kèm gói khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng lựa chọn khi mua xe tại Hyundai Ngọc An như: Dán phim cách nhiệt,Lót sàn toàn bộ xe da simili, Áo trùm xe, bao da tay lái, bình nước hoa, bình cứu hỏa, tappi để chân.Coupon Bảo dưỡng miễn phí.. .liên hệ ngay hotline để có giá và chương trình khuyến mãi tốt nhất tại mọi thời điểm.

Đặc biệt:Hyundai Ngọc An có chính sáchBán xe hyundai trả gópcực hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2014 và 2015 .Nhằm mang đến những cơ hội thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai, ngân hàng Techcombank vừa phối hợp với Hyundai Thành Công triển khai chương trình cho vay ưu đãi với tất cả các dòng xe hiện có của Hyundai Thành Công trên cả nước. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt hơn so với các chương trình cho vay khác của Techcombank cũng như các chương trình đang có trên thị trường hiện nay của các ngân hàng liên kết khác: Sacombank, Eximbank, UOB, MBbank, VIB, HDbank….. Đó là:

- Được vay nhiều hơn, lên tới 75% giá trị xe.

- Thời hạn vay dài hơn: tối đa lên tới 84 tháng.

- Số tiền trả hàng tháng thấp.

- Lãi suất ưu đãi cho khách hàng.

- Thủ tục ngắn gọn, phê duyệt nhanh.

- Miễn phí trả nợ trước hạn trong 6 tháng đầu.Điều kiện vay khá đơn giản bao gồm:

- Khách hàng là cá nhân vay mua xe ô tô du lịch Hyundai dưới 9 chỗ tại Hyundai Thành Công.

- Khách hàng trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.

- Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe khách hàng muốn mua.Cơ hội sở hữu xe Hyundai đã trở nên dễ hơn bao giờ hết. Chỉ cần tối thiểu 5 triệu đồng thanh toán hàng tháng, bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGỌC AN

Trụ sở chính : 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Điện thoại: (08) 66.803.257 – Fax: (08) 37260188

Hotline: 0918.328.035 – 0975.989.927 (TVBH- Mr Cảnh)

Website: www.otosaigonvn.com

Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Xe Hyundai Elantra 2015vừa ra mắt tại Mỹ với một vài nâng cấp nhẹ, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơnluôn luôn thay đổi hướng tới nhu cầu thực tế nhất cho khách hàng

Theo đó, trên phiên bản HyundaiElantra Sport 2015đã được bổ sung thêm màu sơn trắng Monaco cùng gói phụ kiện Tech Package bao gồm hệ thống định vị đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 360 W, âm ly điện tử và dịch vụ viễn tin Blue Link.

Với phiên bảnHyundai Elantra SE 2015, hãng xe Hàn Quốc cung cấp gói Style với ghế nỉ đen, vô-lăng và cần số bọc da,cửa sổ trời chỉnh điện, đèn LED chiếu sáng ban ngày, phụ kiện ngoại thất mạ crôm cùng bậc cửa lên xuống phía trước bằng nhôm.

xe hyundai elantra 2015 1 Xe hyundai Elantra 2015Hình ảnh xe hyundai elantra 2015

XeHyundai Elantra2015 vừa ra mắt tại Mỹ với một vài nâng cấp nhẹ. Dòng xe này vẫn tiếp tục giữ vị trí cao trong sự cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc. Chiếc sedan compact đến từ Hàn Quốc này là một trong những cái tên có doanh số nổi bật nhất tại nhiều thị trường và từng giành nhiều giải thưởng danh giá.

xe hyundai elantra 2015 Xe hyundai Elantra 2015xe hyundai elantra model 2015

HyundaiElantra phiên bản 2015có nhiều thay đổi về thiết kế, đặc biệt là ở phần ngoại thất. Vóc dáng của xe trở nên cân bằng và ổn định hơn trước đây nhờ một số cải tiến nhỏ. Đèn trước và cản trước được làm mới và hạ thấp xuống. Đèn sương mù và đèn pha tạo điểm nhấn với bóng LED, làm tăng thêm vẻ năng động và thể thao cho chiếc xe.

xe hyundai elantra 2015 2 Xe hyundai Elantra 2015Xe hyundai elantra phiên bản 2015

Đèn sương mù với kiểu dáng chữ L mang đến cảm giác phần đầu xe ôm sát mặt đường và độ rộng của xe vẫn không thay đổi. Đèn pha và đèn đuôi xe dạng LED nổi bật làm cho Elantra trở nên cá tính hơn.Hyundai Elantrađược trang bị bộ mâm 17 inch thiết kế mới với đường viền mạ crom trên phiên phải Limited và phiên bản Sport , tạo điểm nhấn sang trọng và ấn tượng hơn.

xe hyundai elantra 2015 3 Xe hyundai Elantra 2015Màn hình DVD trung tâm xe hyundai elantra 2015

Nội thất elantra 2015trong xe có nhiều thay đổi, vô lăng được làm mới và thu nhỏ, ghế được làm mới bằng bọt xốp cho trọng lượng nhẹ hơn và thân thiện hơn với môi trường.

xe hyundai elantra 2015 4 Xe hyundai Elantra 2015Hiển thị GPS xe hyundai elantra 2015

Elantra 2015 được trang bị màn hình hiển thị trung tâm kích thước 7 inch thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới với giao diện người dùng rất đơn giản.

xe hyundai elantra 2015 5 Xe hyundai Elantra 2015xe hyundai elantra 2015

Các lệnh nhận dạng giọng nói nâng cao và màn hình điều hướng được cải thiện, hệ thống này trực quan và dễ sử dụng hơn.

xe hyundai elantra 2015 6 Xe hyundai Elantra 2015Cần số mới xe hyundai elantra 2015

Bộ nhớ hệ thống cũng cho phép xem và lưu trữ hình ảnh và các file nhạc từ USB.

xe hyundai elantra 2015 7 Xe hyundai Elantra 2015Nôi thất khoang sau xe hyundai elantra 2015

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ HVAC trong xe cũng được làm mới với sự thay đổi tinh tế vị trí của lỗ thông hơi.

xe hyundai elantra 2015 8 Xe hyundai Elantra 2015Gương chiếu hậu xe hyundai elantra 2015 tích hợp nhiều chức năng mới

Hyundai Elantra 2015 cung cấp 2 tùy chọn động cơ: Động cơ Nu 4 xi-lanh 1.8L cung cấp sức mạnh 145 mã lực (phiên bản Limited) và động cơ Nu 4 xi-lanh 2.0L cho công suất tối đa 173 mã lực (phiên bản Sport).

xe hyundai elantra 2015 9 Xe hyundai Elantra 2015Vô lăng xe hyundai elantra 2015

Cả hai tùy chọn động cơ đều đi cùng hộp số 6 cấp tự động và hệ thống phun xăng trực tiếp GDI.

xe hyundai elantra 2015 10 Xe hyundai Elantra 2015Bệ bước xe hyundai elantra 2015

Hệ thống phun xăng trực tiếp này giúp kiểm soát lượng nhiên liệu tiêu thụ tốt hơn, tối ưu hóa và cải thiệu hiệu suất trong suốt quá trình hoạt động của xe.

xe hyundai elantra 2015 11 Xe hyundai Elantra 2015

Elantra 2015 sẽ có thêm một số màu sắc mới cho khách hàng lựa chọn: Xanh Lakeside, Bạc Symphony, Xám Metallic và Trắng ngọc trai. Riêng phiên bản Elantra Sport sẽ có thêm tùy chọn màu Trắng Monaco. Các xe có giá bán khởi điểm từ 17.250 USD (khoảng 365 triệu đồng), chưa bao gồm thuế và phí. Các thông tingiá xe Elantra 2015tại Việt Nam chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất cho quý khách hàng.

Hiện tại tại thị trường Việt Nam Hyundai Thành Công vẫn đang phân phối sản phẩm xe hyundai Elantra 2014 mới với trang bị tiêu chuẩn sau :

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI ELANTRA FACELIFT 2014
Xe Hyundai Elantra 6 Xe hyundai Elantra 2015

Màu xe: Đen,Trắng,Bạc, Đồng.Khách hàng liên hệ ngay để biết thông tin chi tiết thời gian giao xe chương trình khuyến mãi hãy liên hệ hotline để xem xe tại Hyundai Ngọc An 2014.

Xe hyundai Elantra 2014 26 1024x764 Xe hyundai Elantra 2015Hình ảnh Xe hyundai elantra 2014 tại showroom

Xe hyundai Elantra 2014 10 1024x764 Xe hyundai Elantra 2015Xe hyundai Elantra 2014 7 1024x764 Xe hyundai Elantra 2015Xe hyundai Elantra 2014 6 1024x764 Xe hyundai Elantra 2015Xe hyundai Elantra 2014 9 1024x764 Xe hyundai Elantra 2015
Chế độ bảo hành: Hyundai Elantra 2014 nhập khẩu nguyên chiếc bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km trên tất cả đại lý Hyundai toàn quốc. Hãy liên hệ ngay hotline đại lý để được hỗ trợ giao xe tư vấn chương trình khuyến mãi hậu mãi trả góp tốt nhất 2014

Giá bán tham khảo cho 3 phiên bản xe Elantra new 2014 được niêm yết tại tất cả đại lý hyundai trên toàn quốc như sau:

Giá bán xe Elantra 2014bản 1.6MT (số sàn) : 649.000.000 VNĐ

Giá bán xe Elantra 2014 bản 1.6AT (số tự động):709.000.000 VNĐ

Giá bán xe Elantra2014 bản 1.8AT (số tự động): 769.000.000 VNĐ

Khuyến mãi: Màn hình DVD có GPS, Dán Phim cách nhiệt của Mỹ bảo hành 10 năm, Lót sàn toàn bộ xe, 02 năm bảo dưỡng miễn phí công,Áo trùm xe, bao da tay lái, tappi sàn,nước hoa, bình cứu hỏa ….. Đặc biệt nhân 20 năm thành lập Công ty Hyundai Ngọc An có nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua xe tại công ty.

Nhằm mang đến những cơ hội thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai, ngân hàng Techcombank vừa phối hợp với Hyundai Thành Công triển khai chương trình cho vay ưu đãi với tất cả các dòng xe hiện có của Hyundai Thành Công trên cả nước. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt hơn so với các chương trình cho vay khác của Techcombank cũng như các chương trình đang có trên thị trường hiện nay. Đó là:

- Được vay nhiều hơn, lên tới 80% giá trị xe.

- Thời hạn vay dài hơn: tối đa lên tới 84 tháng.
- Số tiền trả hàng tháng thấp.
- Lãi suất ưu đãi cho khách hàng.
- Thủ tục ngắn gọn, phê duyệt nhanh.
- Miễn phí trả nợ trước hạn trong 6 tháng đầu.Điều kiện vay khá đơn giản bao gồm:
- Khách hàng là cá nhân vay mua xe ô tô du lịch Hyundai dưới 9 chỗ tại Hyundai Thành Công.
- Khách hàng trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.
- Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe khách hàng muốn mua.Cơ hội sở hữu xe Hyundai đã trở nên dễ hơn bao giờ hết. Chỉ cần tối thiểu 5 triệu đồng thanh toán hàng tháng, bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGỌC AN
Trụ sở chính : 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 66.803.257-Fax: (08) 37260188
Hotline: 0918.328.035 – 0975.989.927
Website: www.otosaigonvn.com
Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Hyundai Ngọc An– Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công đạt tiêu chuẩn 3S tốt nhất tại thị trường Miền Nam Việt Nam năm 2014 xin công bốbảng báo giá xe hyundai du lịchmới 100% nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy hyundai.Bảng giá các mẫu xe của Hyundai tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu, thuế TTĐB) và cập nhật tháng 9/2014.

BÁO GIÁ XE HYUNDAI 2014 Bảng giá xe hyundai năm 2014

BÁO GIÁ XE HYUNDAI THÁNG 9 NĂM 2014

BẢNG GIÁ XE HYUNDAI 2014 Bảng giá xe hyundai năm 2014

BẢNG GIÁ XE HYUNDAI THÁNG 9 NĂM 2014

Ngoài ra Hyundai Ngọc An xin gửi tới quý khách hàngBảng giá xe oto Hyundaihàng tồn kho tháng 08/2014.Tất cả mẫu xe này đều là mới 100% nhập khẩu nguyên chiếc – Hàng tồn kho nên Hyundai Ngọc An giảm giá đặc biệt cho khách hàng như sau:

Giá xe hyundai 2014

Xe Hyundai EON 0.8 MT( năm sản xuất 2012 ) –Màu : Vàng nhạt, vàng–Giá 315.000.000 VNĐ

Xe Hyundai EON 0.8 MT( năm sản xuất 2013 ) –Màu : vàng nhạt, trắng, bạc–Giá : 325.000.000 VNĐ

XE HYUNDAI EON 2012 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI EON 2012

Xe Hyundai i20 1.4 AT( sản xuất năm 2012 )– Màu : Xanh cốm –Giá : 495.000.000 vnđ

XE HYUNDAI I20 MÀU XANH CỐM 2012 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI I20 MÀU XANH CỐM 2012

Xe hyundai Avante 1.6 AT( năm sản xuất 2013 )– Màu : Nâu ,Xám giá: 545.000.000 VNĐ

XE HYUNDAI AVANTE 2013 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI AVANTE 2013

Xe hyundai Avante 2.0 AT( năm sản xuất 2012 )– Màu : Nâu , trắng giá: 550.000.000 VNĐ

xe hyundai avante 16 at 1 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI AVANTE 2013 MÀU NÂU

Xe hyundai Avante 2.0 AT (năm sản xuất 2013) – Màu :đen,nâu giá:555.000.000 VNĐ

XE HYUNDAI I30 MÀU TRẮNG Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI I30 MÀU TRẮNG

Xe hyundai i30 1.6AT ( sản xuất năm 2013) – Màu: Bạc, trắng giá: 720.000.000 VNĐ

XE HYUNDAI ACCENT MÀU ĐỎ 2012 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI ACCENT MÀU ĐỎ 2012

Xe Hyundai Accent 1.4 MT( sản xuất năm 2012 )– Màu Đỏ –Giá : 500.000.000 VNĐ

Khuyến mãi : Đầu DVD tích hợp GPS, Camera lùi, Dán kính

Xe hyundai Elantra1.8AT ( sản xuất 2013) – Màu: Bạc – Giá: 710.000.000 VNĐ

Xe hyundaiElantra 1.8MT( sản xuất 2013) – Màu: Bạc ,trắng – Giá: 655.000.000 VNĐ

xe hyundai elatra 2014 3 1024x768 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI ELANTRA 2013

Xe Hyundai Sonata 2.0 AT( Sản xuất năm 2012 )– Màu : Đỏ mận, Bạc, Xám –GIá : 875.000.000 VNĐ

xe hyundai santafe 2012 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE SANTAFE MÀU ĐEN 2012

Xe Hyudai Santafe máy xăng TC21( sản xuất năm 2011 ) –Màu : Trắng,Bạc –Giá : 995.000.000 VNĐ

Xe Hyudai Santafe V157 máy dầu( sản xuất năm 2012 ) –Màu : Đen–Giá : 1.100.000.000 VNĐ

xe hyundai santafe 2012 8 Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI SANTAFE 2012 MÀU TRẮNG

Xe Hyundai Tucson 2.0 AT4WD ( Sản xuát năm 2012 ) –Màu : Đen,–Giá : 860.000.000 VNĐ

Xe Hyundai Tucson 2.4AT4WDModel 2014 ( Sản xuát năm 2013) –Màu : Đen, Be –Giá : 1.060.000.000 VNĐ

Xe hyundai Veloster 1.6 AT ( sản xuất năm 2012 )–Màu đen– Giá : 820.000.000 VNĐ

XE HYUNDAI GENESIS 2011 MÀU ĐỎ Bảng giá xe hyundai năm 2014

XE HYUNDAI GENESIS 2011 MÀU ĐỎ

Xe Hyundai Genesis Coupe ( Sản xuất năm 2011 ) –Màu : Đỏ–Giá : 925.000.000 VNĐ

hyundai ng%E1%BB%8Dc an dai ly Bảng giá xe hyundai năm 2014

KHO XE HYUNDAI NGỌC AN

Bảo hành: Chế độ bảo hành tất cả các dòng xe ở trên vẫn áp dụng 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào tới trước tại Hyundai Ngọc An và tất cả các đại lý được ủy quyền của hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Phương thức thanh toán: Bán trả thẳng – trả góp tới 80% lãi suất cực thấp 1%/năm thời gian vay tới 7 năm nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ngân hàng .Đặc biệt với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp , nhiệt tình, năng động luôn đặt chữ tín lên hàng đầu .

Giá xe hyundai du lịch năm 2015một vài sản phẩm xe hyundai chuẩn bị ra mắt chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật bảng giá mới nhất cho quý khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGỌC AN
Trụ sở chính : 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 66.803.257-Fax: (08) 37260188
Hotline: 0918.328.035 – 0975.989.927
Website: www.otosaigonvn.com
Mr Cảnh
Mr Cảnh
Trả lời 9 năm trước

Xe hyundai sonata 2015được cho là Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan phân khúc D bớt mượt mà so với mẫu xe hiện hànhhyundai sonata 2014mà trước đâymang tới làn gió mới, đánh vào đối tượng khách hàng trẻ với thiết kế năng động của ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”, nối tiếpvào đó để thành công hơn kích thước của xe cũng nhích lên, dài hơn 35,6 mm và rộng hơn 30,5 mm tạo không gian thoáng đãng cho mẫu sedan phân khúc D,đường nét cứng cáp, mạnh mẽ hơn, dần tìm lại đúng đẳng cấp thương hiệu mà các hãng đại diện cái tên truyền thống Toyota Camry, Honda Accord hay Ford Mondeo, đặc biệt đi ngược lại với đối thủ cạnh tranh là Toyota Camry2015.Tại việt nam sonata 2015 niêm yết giá bán là:1060 triệuvà tặng01 năm bảo hiểm thân xe,giảm giá và tặng gói phụ kiện hấp dẫnliên hệ ngay hotline đại lý ngọc an0918.328.035để đặt xe, đặc biệt sẵn xe đủ màu giao ngay cho khách hàng.

Xe sonata 2015 1 Xe hyundai Sonata 2015

ĐẦU XE XE HYUNDAI SONATA 2015Xe sonata 2015 3 Xe hyundai Sonata 2015

Xe sonata 2015 2 Xe hyundai Sonata 2015

Xe sonata 2015 6 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 11 Xe hyundai Sonata 2015

TỔNG THỂ XE HYUNDAI SONATA 2015

Xe sonata 2015 mau den Xe hyundai Sonata 2015

XE SONATA 2015 MÀU ĐEN

xe soanta 2015 mau xanh da Xe hyundai Sonata 2015

XE SONATA 2015 MÀU XANH ĐÁ

So với thế hệ xe hyundai sonata 2013 trước,xe Sonata 2015sử dụng nhiều hơn 30 % thép cường lực, với những thiết kế nội thất tập trung vào người lái. Thêm vào đó, cabin rộng rãi và sang trọng hơn với những công nghệ mới bao gồm kiểm soát hành trình thông minh ASCC (Advanced Smart Cruise Control), phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, mở cốp rảnh tay, túi khí đầu gối người lái, hệ thống chiếu sáng dạng LED, đèn dừng khẩn cấp, phanh đỗ xe điện tử và sưởi ấm hàng ghế sau.

Xe hyundai sonata 2015 17 Xe hyundai Sonata 2015

Nội thất Xe hyundai sonata 2015Xe hyundai sonata 2015 5 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundaisonata 2015không những đi sâu vào thiết kế mà thương hiệu xe Hàn quốc còn đặt vấn đề an toàn cho khách hàng ưu tiên hàng đầu bằng va chạm trước, va chạm bên, va chạm sau và lật xe. Đánh giá của IIHS chia theo các thang điểm : “Tốt” (good), “Chấp nhận được” (acceptable), “Yếu” (marginal) và “Kém” (poor). Sonata là mẫu xe thứ hai của Hyundai góp mặt vào “bảng vàng” về độ an toàn của IIHS cao nhất .

Xe sonata 2015 10 Xe hyundai Sonata 2015

THƯ VA CHẠM XE SONATA 2015

Trong suốt quá trìnhthiết kế xe Sonata 2015thế hệ mới, Hyundai tập trung vào độ cứng của khung xe để đảm bảo tạo ra một tiêu chuẩn mới cho các xe trong phân khúc. Mẫu sedan chạy thử tại đường đua Nurburgring để nâng cấp giảm tiếng ồn dội vào khoang lái, độ rung và hệ thống lái xe năng động.

huyndai sonata 2015 10 Xe hyundai Sonata 2015

KHUNG GẦM XE SONATA 2015

Xe sonata 2015 142 Xe hyundai Sonata 2015

Mâm mới Xe hyundai sonata 2015

Để tối ưu hóa hiệu suất chạy cũng như lái xe, hệ thống giảm xóc cả trước và sau đều được nâng cấp. Việc đánh lái cũng cảm nhận rõ ràng, mượt mà hơn với hệ thống trợ lực MDPS (Motor Driven Power Steering).

Xe hyundai sonata 2015 7 Xe hyundai Sonata 2015Động cơ 2.0 DOHC 16V xe sonata 2015

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI SONATA 2015

Hyundai Sonata 2015 động cơ 2.0AT- 2WD

* Radio + CD + Mp3 + Màn hình LCD 4,3 inch.

* Đèn Pha tắt mở tự động

* Biến thiên biên độ.

* Tích hợp Kết nối bluetooth

* 6 Túi khí xung quanh xe ( 10 điểm nổ)

* Chia khoá thông minh + khởi động bằng nút bấm Startop

* Rèm cửa sổ kính sau

* Gương chiếu hậu chống chói

* Hệ thống cân bằng điện tử ESP

* Đèn pha HID + Bi Xenon và tự chiếu theo góc lái

* Rửa đèn pha tự động, đèn pha gật gù.

* Ghế phụ và ghế lái chỉnh điện+ Nội thất Da cao cấp

* Cảm biến trước và sau, cảm biến gạt mưa

* Camera de.

* Cửa sổ chống kẹt bên hành khách

* Đèn soi bậc lên xuống

* Chân ga tự động

* Cửa sổ trời panorama toàn cảnh.

* Mâm đúc cùng cỡ 18 inch + 235/45 R18.

Giá bán: 1.060.000.000 VNĐ (Một tỷ không trăm sáu mươi triệu đồng)

Khuyến mãi: 01 năm bảo hiểm vật chất (thân xe), Dán phim cách nhiệt Mỹ, Áo trùm xe,bao da tay lái,tappi để chân,bình nước hoa, bính cứu hỏa, gói quà 20 năm thành lập công ty… liên hệ ngay để có giá và chường trình hậu mãi tốt nhất tại hyundai Ngọc An.

Xe hyundai sonata 2015 12 Xe hyundai Sonata 2015

XE SONATA 2015 MÀU TRẮNG

Xe hyundai sonata 2015 15 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 13 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 14 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 10 Xe hyundai Sonata 2015

XE SONATA 2015 MÀU BẠC

Xe hyundai sonata 2015 19 Xe hyundai Sonata 2015

Xe hyundai sonata 2015 18 Xe hyundai Sonata 2015Xe hyundai sonata 2015 8 Xe hyundai Sonata 2015Đuôi Xe hyundai sonata 2015 màu BạcXe sonata 2015 mau nau Xe hyundai Sonata 2015

XE HYUNDAI SONATA 2015 MÀU NÂU

hyundai sonata 2015 mau nau Xe hyundai Sonata 2015

Xe sonata 2015 Màu nâu

sonata 2015 mau nau Xe hyundai Sonata 2015

Xe sonata màu nâu 2015

giá xe sonata 2015

Nguyễn Thành Luân
Nguyễn Thành Luân
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử coi con RIO đi, thích liền

Minh Thành
Minh Thành
Trả lời 9 năm trước

Toyota bền và tiết kiệm nhiên liệu nhất.http://xehoitoyota.vn/

Nguyễn Duy Thanh
Nguyễn Duy Thanh
Trả lời 9 năm trước

Chào Anh,

Ngân hàng TPBANK hỗ trợ khách hàng sinh sống ở TP HCM mua ôtô với góilãi suất ưu đãi 4.5%/năm trong 6 tháng đầuvà gói lãi suất8%/năm trong 12 tháng( cho phépkhách hàng tùychọn gói lãi suất), thời gian vay lên đến60 tháng. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng nhân viên nhiệt tình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Mr. Thanh - Mobile:0908 153 903