750 triệu nên chọn CR-V 2009 hay Tucson 2011?

Tôi có ý định chuyển từ xe gầm thấp sang xe gầm cao, tiền thì cố hết cỡ mới được 750 triệu. 

Tôi đang phân vân giữa Honda CR-V 2009 đã đi hơn 7 vạn km và Hyundai Tucson 2011 thì mới đi hơn 3 vạn km. Cả hai xe đều nhập khẩu và còn khá tốt vì chủ xe giữ gìn.
CR-V là xe Nhật nhưng nội, ngoại thất lại có vẻ không bằng Tucson, xin hỏi tôi nên chọn xe nào?

Trả lời 8 năm trước
Cứ CRV mà quất bạn phải tham khảo những người ít nhất đã qua 3 đời xe . Còn mấy anh qua 5 đời bàn phím không biết gì đâu cứ thấy hoa hòe hoa sói là hiếu kỳ lao vào . Xe cũ cứ xe Nhật mà quất đừng lăn tăn
Trả lời 8 năm trước
Theo tôi bạn eo hep về kinh tế nên cứ xe Nhật mà dùng, nó đỡ tốn về khoản bảo trì sau nà tuy nội thất không nhiều bằng xe Hàn. Bạn thử tính xem với giá tiền đó mà đời xe cách xa vậy thì chất lượng xe Nhật với xe Hàn như thế nào bạn đã sử dụng xe rồi bạn khắc biết. Tuy nhiên với thời gian sử dụng của chủ cũ như bạn nêu trên thì khi bạn mua về chắc bạn sẽ phải thay một số thứ (ví dụ như má phanh ). Chúc bạn mau mua được xe.
Trả lời 8 năm trước
Tôi chưa sử dụng xe hàn và không thể biết giá trị của nó, nhưng tôi chắc chắn rằng CRV là chiếc xe tốt, xung quanh tôi rất nhiều người dùng xe này tôi có cơ hội chạy ké rất nhiều (mượn cả tháng, đi hàng ngàn cây), đời 2009 chẳng có gì là sâu cả, quan trọng là chất xe thôi. Tất nhiên mình chọn CRV.
Trả lời 8 năm trước
Tôi đang chạy Tucson. Nhưng sẽ cố gắng khách quan vì tôi cũng đã chay cả Honda CR-V. Tucson thì 2012, qua 2,5 năm = 43.000 km. Ưu điểm: 1. Dáng xe đẹp. 2. Có camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu. Còn CR-V thì có ưu điểm: 1. Dễ bán lại khi đã chán (do tâm lý người Việt chuộng xe Nhật). Còn các điểm khác như độ bền thì tôi thấy cũng ngang ngang nhau thôi. Bạn thích con nào thì mua con ấy. Năm nay 2015 thì con CR-V 2009 đã chạy được 6 năm, kể cũng hơi lâu rồi
Trả lời 8 năm trước
CR-V 2009 và Tucson 2011 là 2 dòng xe không cùng phân khúc lại chênh lệch nhau về niên hạn. Với số tiền trên thì cá nhân tôi chọn CR-V 2009, vì bản này đời đầu chạy khá tốt, tiết kiệm nhiên liệu dáng dấp lịch lãm hơn Tucson. Chọn CR-V 2009 đi bạn.
Trả lời 8 năm trước
CRV đi bạn, tôi cũng đang chạy CRV 2009 hơn 6 vạn km rồi vẫn ngon lành. Nói thật xe Hàn ọp ẹp lắm, nó chỉ được cái option bắt mắt và lúc mới dùng 2-3 năm đầu thôi!
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
750 triệu thì Innova là sự lựa chọn hợp lý nhất :)
Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước
750 triệu sao bạn không mua Innova nhỉ?
Trả lời 8 năm trước
750 triệu sao bạn không mua innova nhỉ