Ford Focus 2005 hay Everest cũ?

Tôi đang phân vân giữa chiếc Focus AT đời 2005 giá 350 triệu hay Everest cũ.

Xin hỏi tầm tiền đó có xe khác ngon hơn không?


Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Có Thánh đang phán có lựa chọn Vios thay thế kìa!
Xin lỗi chứ Vios '05 ra giá 230tr may ra tôi mua lấy chỗ đi lại. Cón con Focus đã chứng minh sao châu Âu chọn nó chứ không phải TOY thần thánh. Nó rất lành, bền, cảm giác lái và độ an toàn thì ăn đứt Altis (chư đừng nói là Vios, có tuổi gì mà so!). Cả 2 loại bác nêu đều lấy được nêu đang chạy tôt. Có điều tùy nhu cấu bác chủ về địa hình đi lại, số người hay chở ... mà chon cho phù hợp thôi, chúc sớm có xe!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Bạn làm nghề gì, đi làm hay đi chơi, đi xa hay gần, bạn có bao nhiêu tiền. Người hỏi cũng phải có trách nhiệm chứ cứ đưa ra một thông tin mơ hồ bắt người ta tư vấn. Giống như bạn hỏi trống không thì ai muốn trả lời vì họ đâu có được tôn trọng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Bạn có biểt vô lăng focus vuông hay tròn mà phán kinh vậy. Vios 2015 đi có khi còn ko bằng fc 2005 đó. 2 xe đó nếu Bác chủ nên mua focus nếu đi phố nhiều.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Hai phân khúc khác nhau hoàn toàn nhưng quan trọng là nhu cầu bạn đến đâu. Còn nếu tôi được chọn thì Ford Focus 2005 là chuẩn nhất, nhẹ nhàng kiểu dáng mới lạ nhất tại thời điểm đó.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Bạn đi thử và cảm nhận. Ford focus đi rất lành, cảm giác lái tuyệt vời, Altis đi không lại được với FF thì vios so làm gi nữa. Tôi đang đi FF, bạn yên tam lựa chọn đi, sẽ không phải an hạn đâu, miễn là bạn test xe cẩn thận, vì mua xe cũ, xe nào cũng vậy. Everset cũng tốt nhưng hơi kềnh càng, nếu nhu cầu bạn cần 7 chỗ thì ok.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Chọn vios hay Mazda 6 đời 2005 khoảng tầm tiền đó mà ngon hơn bạn nhé ! Everest nếu máy dầu thì chạy rất ồn vì tiếng động cơ .Focus không nên nằm trong sự lựa chọn khi mua xe .