Định giá Ford Everest đời 2008?

Tôi đang muốn tìm mua chiếc Ford Everest đời 2008, xin hỏi xe tầm này giá khoảng bao nhiêu và mua lại dòng xe này nên lưu ý điều gì?

Vũ Phong Linh
Vũ Phong Linh
Trả lời 8 năm trước

Mình xin chia sẽ với bạn là đừng nghe những ông lái xe lên đưa ra giá mà bạn không bao giờ mua được xe vì mình vừa bán con FE 2008 máy dầu số tự động chạy 115.000km giá 470tr mà người mua và bán đều hài lòng, cách đây 2 tháng có người trả 465tr mình không bán, còn đám lái xe thì trả 450tr mình càng không bán ( dĩ nhiên xe mình chỉ có qua quẹt nhỏ không tai nạn) Bạn lấy đây đề tham khảo nhé, chúc bạn sớm mua được xe ưng ý.

Trịnh Thiên Lam
Trịnh Thiên Lam
Trả lời 8 năm trước

Bác này nói chuẩn nhất vì bác có xe còn những người kìa toàn nói phét và k có dẫn chứng. E tìm mua mỏi mắt mà k đc đây. Toàn 440-500Tr , ông nào có giá dưới 400tr mà máy móc nguyên mách e cái e tìm mua 2 con để đi công trình lắp máy

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước

Toàn phán bừa. Everest 2008 máy dầu turbo đi đường trường tốt. xe bền bỉ, tiết kiệm, máy dầu thì tất nhiên là ồn hơn máy xăng. Dưới 450 triệu khó mà kiếm được em ngon.

Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Về dòng xe này có 2 bản xăng và dầu, lưu ý nhất vẫn là máy móc xuất sứ rõ ràng thôi. Còn về giá thì dao động khoảng 250-290 là phù hợp vì dòng Ford không giữ giá như Thánh TOY.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Xe mình đời 2009, thợ trả 520tr. Mấy thánh không biết về xe đừng phán dưới 480tr. Đừng tỏ ra nguy hiểm

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Bạn xem tuỳ từng chất xe mà có thể định giá từ 440 - 500 triệu bạn nhé, vì xe đời này chạy hợp đồng nhiều nên giải giá sẽ dài hơn, giá mình tính là chưa mặc cả. Xe đời này chạy cũng được nhưng tiếng máy không được êm cho lắm, vì xe chủ yếu máy dầu mà đời đó công nghệ máy dầu còn kém nên máy kêu như máy cày í, hổng thì phụ tùng đợi cũng hơi lâu nhưng bây giờ hàng trung quốc sãn lắm nên ko vấn đề