Honda City 2017 – Nâng cấp “đáng tiền”?

Cuộc cạnh tranh ngang sức đang diễn ra rất ‘khốc liệt” ở phân khúc xe hạng B, Honda City 2017 đã rất vững vàng mà cải tiến thêm cả từ ngoại hình cho tới “sức mạnh” bên trong của nó.Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm được những thông tin kịp thời về tân binh mới này:

Mang trong mình những lợi thế cạnh tranh với đặc điểm ít hỏng vặt và sử dụng rất bền bỉ, cộng thêm vào đó có sẵn mạng lưới đại lý rộng mở khắp của Honda đã giúp hãng này có được những ấn tượng ban đầu rất đẹp mắt đối với khách hàng.

Ngoại thất: Mềm mại, tinh tế hơn
Ngoại thất của City lại mang tới nhiều chi tiết hoàn toàn mới mẻ, đặc biệt là ở phần đầu.Không phải ngạc nhiên gì khi cụm đèn pha đã thêm được phần thiết kế mới. Tiếp đó sự tân tiến còn thể hiện rất dễ nhận ra qua hàng loạt những chi tiết phía ngoại hình của chiếc xe,  nhất là lưới tản nhiệt. Chi tiết này được thiết kế  mở rộng về hai bên, nối liền với viền dưới của hai đèn chiếu sáng.Ở phía  thân xe, City 2017 có thêm mâm xe hợp kim với kích cỡ 16 inch hoàn toàn mới .Cuối cùng là phần đuôi xe nhìn chung thì  không có sự thay đổi nhiều, vẫn giữ được một số thiết kế cũ , quan sát kĩ ta thấy được từ cụm đèn hậu cỡ lớn góc cạnh được nối với nhau bởi một thanh nẹp crôm, logo Honda, tên xe, dòng chữ i-VTEC cho đến ăng-ten radio kiểu vây cá mập.

Nội thất: Tiện nghi, rộng rãi hơn
Đầu tiên hãy điểm qua những điểm tiện lợi của chiếc xe.Số một  chính là nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh. Tiếp đó thì chiếc Vô-lăng lại được cải tiến hơn với thiết kế 3 chấu rất mạnh mẽ và khỏe khoắn. Phía giữa khoang ca-bin là sự hiện diện của một màn hình cảm ứng với kích cỡ lên tới 6.8-inch với tính năng thông minh có kết nối điện thoại thông qua USB/Bluetooth và hỗ trợ cổng HDMI.

Chưa có câu trả lời nào