Toyota có giảm giá theo Honda và Thaco hay không?

Honda, Kia, Mazda trong một thời gian ngắn đều đã đồng loạt giảm giá các sản phẩm, tuy nhiên cho thời điểm hiện tại Toyota vẫn không có động tĩnh gì cho thấy sẽ giảm.

Trong thời gian gần đây thị trường ô tô Việt Nam đã có những biến động không nhỏ khi phần lớn các nhãn hiệu ô tô lớn đều giảm các sản phẩm từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Như Honda_ông chủ lớn trong các dòng xe Việt Nam đang giảm ba dòng xe hiện hành lên đến 192 triệu đồng.

Kế tiếp Honda, Mazda cũng cũng giảm mẫu xe CX-5 xuống mức giá thấp nhất từ trước đến nay, chỉ còn 800 triệu đồng. Thaco không kém cạnh trong trường đua giảm giá khi kế tiếp giảm 2 dòng xe hiện tại đang đạt mức doanh thu cao nhất của Kia là Cerato và Morning với từng dòng giảm khoảng 6-10 triệu đồng.

Không chỉ giảm giá trực tiếp thông qua sản phẩm mà các nhãn hàng này còn đưa ra các ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng khi mau xe tại thời điểm hiện tại.

Trong không khí "nóng" như vậy nhưng Toyota Việt Nam vẫn không hề có chuyển biến hay bât kỳ thông tin nào sẽ tham gia trường đua cạnh tranh giảm giá. Đây là nhãn hàng luôn đi đầu trong tất cả các xu hướng và doanh thu tại thị trường ô tô Việt Nam nên nghiễm nhiên nó trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Liệu rằng Toyota vẫn tin tưởng doanh thu của năm sẽ tiếp tục dẫn đầu khi các nhãn hàng đang đưa ra các lợi thế lớn cho khách hàng như vậy?

SUV Toyota Fortuner 2017 là mẫu xe mới nhất của Toyota, mặc dù vẫn có nhiều thông tin trái chiều từ khi ra mắt, giá cả hơi "chát", khách hàng bị ép buộc mau ép những phụ kiện không đáng mua, không có bất kỳ thông tin ưu đãi nào khi mua sản phẩm,... nhưng dòng xe này vẫn đạt doanh số đáng kinh ngạc 1000 chiếc/ tháng.

Vói sức ép cạnh tranh trên thị trường, Toyota vẫn tự tin đứng đầu doanh số.

Chưa có câu trả lời nào