Audi ra mắt bộ đôi A4 Avant và A5 Sportback g-tron mới ?

Audi ra mắt bộ đôi A4 Avant và A5 Sportback g-tron mới ?

Audi được mệnh danh là hãng xe hơi đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển những mẫu xe thân thiện với môi trường hay là các loại nguyên liệu xanh và sạch nhằm tạo nên sự thay đổi vì phụ thuộc vào xăng dầu ; đây là một vấn đề đang dần trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Tới thời điểm hiện tại thì đã có 3 phiên bản A3, A4, A5 đáp ứng tiêu chí này, trước đó 2 thành viên A4 và A5 đã từng được Audi giới thiệu trong buổi triển lãm Geneva Show được tổ chức vào đầu tháng 3 năm nay; còn mẫu A3 thì từng được trình làng tại Châu âu vào năm 2013.

Hai mẫu xe  A4 Avant e-tron  và A5 Sportback e-tron  vẫn có thiết kế khá giống với các bậc tiền nhiệm , tuy nhiên chiếc xe được cung cấp năng lượng từ một buồng hỗn hợp khí tự nhiên.

Về cơ bản thì động cơ này tương đồng với các loại chạy xăng bình thường nhưng chỉ là thay vì dùng xăn đốt thì cỗ máy này dùng khí tự nhiên hỗn hợp và sinh công. Chính vì thế mà quá trình đốt cháy diễn ra hiệu quả ; tiết kiệm ; sạch hơn các loại khí tự nhiên thông thường khác.

Hai mẫu xe này có giá trên thị trường Đức đều rơi vào khoảng 47000 USD trở lên và sự kiến sẽ được chính thức giới thiệu tại buổi triển lãm Flankfurt vào tháng sau.

 

Chưa có câu trả lời nào