Hyundai ra mắt mẫu xe mới giá chỉ gần 300 triệu đồng?

Lại một đối thủ mới đầy tham vọng của Honda vừa được ra mắt, đó chính là chiếc Hyundai Accent với công nghệ làm mát ghế - công nghệ lần đầu xuất hiện trong một chiếc xe giá bình dân.

Mất đến tận 1 năm kể từ sự kiện triển lãm ô tô Thành Đô tại Trung Quốc, chiếc Hyundai Accent thế hệ mới mới đặt chân đến Ấn Độ. Lần này chiếc xe trở lại với một tham vọng lớn, tái chiếm ngôi vương mình đã từng đạt được trong phân khúc xe giá bình dân.

Thiết kế K2 của chiếc Accent thế hệ mới khá sắc sảo, cuốn hút, được dựa trên cảm hứng từ chiếc Elantra. Ngoài ra, nó còn sở hữu những trang bị và công nghệ hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm đi trước.

Cụ thể, chiếc Accent này sẽ được trang bị động cơ xăng và dầu 1.6 lít với hai tùy chọn: hộp số sàn hay hộp số tự động 6 cấp. Hãng Hyundai cũng đã tuyên bố không sản xuất phiên bản động cơ 1.4 lít cho chiếc xe lần này. Một số thông số của chiếc xe phải kể đến đó là đông cợ 1.6 lít với công suất cực đại 123 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 151 Nm. Bản máy dầu cho chút nhỉnh hơn người an hem với công suất 126 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 260 Nm.

Ngoài ra chiếc xe có nhiều cải tiến mới đáng chú ý như đèn LED ban ngày, đèn pha projector cùng vành hợp kim cao cấp 16 inch. Nội thất của chiếc xe cũng khá tuyệt vời so với mức giá khi sở hữu màn hình cảm ứng khá lớn 7 inch cùng khả năng kết nối Apple Carplay, Android Auto. Người dùng cũng sẽ có chuyến đi thoải mái nhất nhờ cửa gió cho ghế sau và công nghệ làm mát ghế trước, đặc biệt là ghế lái.

Không gian bên trong xe cũng được mở rộng hơn một chút giúp tăng sự rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt khoang chứa đồ cũng được thiết kế lớn tiện lợi cho những chuyến đi xa hoặc chuyển dỡ đồ.

Hiện ở Ấn Độ đã có 7 phiên bản màu xe gồm trắng, đỏ, cam, nâu là 4 màu mới và 3 màu cũ gồm đen, bạc, xám. Như thông báo của nhà sản xuất thì chiếc xe sẽ được bán với giá 12,500 USD (khoảng gần 300 triệu đồng) cho bản Accent E MT sử dụng xăng và giá 19,700 USD (khoảng 450 triệu đồng) cho bản Accent SX+ AT dùng dầu.

Chưa có câu trả lời nào