Porsche Cayenne 2018 chuẩn bị ra mắt với phong cách mới?

Porsche Cayenne 2018 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 này, trang AutoExpress đã đăng tải những bức ảnh đầu tiên về chiếc SUV hạng sang này, với những thay đổi về ngoại thất, nội thất và cho nhiều phiên bản động cơ khác nhau.

 

Về ngoại thất, cụm đèn pha vẫn mang những nét cơ bản của phiên bản cũ nhưng gọn gàng và sắc nét hơn. Nằm trước lưới tản nhiệt là hệ thống cảm biến cùng trang bị camera quan sát. Đuôi xe mang những nét thiết kế mới, khác biệt nhất với cụm đèn hậu thanh mảnh và kéo dài, mang nét tương tự với Panamera Sport Turismo. Đối xứng với ốp cản màu đen là cặp ống xả hình tứ giác, đuôi gió mang lại cảm giác mượt mà trên kính hậu.

 

Xe có trục cơ sở dài hơn, cửa sau được thiết kế nhỏ mang lại cảm giác thể thao rất năng động. Nhìn từ chiều ngang xe được thiết kế với đường nét uyển chuyển, thon gọn hơn và giảm cảm giác góc cạnh như các mẫu SUV khác. La-zăng 10 chấu đơn màu bạc, logo Porsche đặt tại chính giữa.

 

Nội thất gây điểm trong mắt người dùng bởi sự sang trọng và hiện đại, những chi tiết ốp gỗ cùng bọc da cao cấp. Thiết kế vô-lăng ba chấu, màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn, phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí. Các chi tiết nội thất cũng được đánh giá mang vẻ mượt mà, chau chuốt hơn. Ngoài ra, xe ưu tiên sử dụng công nghệ cảm ứng nhiều hơn là phím ấn cơ học.

 

Hàng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau thiết kế thoải mái cho hai người lớn và một trẻ em. Cửa sổ trời Panorama mang lại sự khoáng đạt, dễ chịu cho hành khách. Hàng ghế sau gập gọn sẽ cho khoang chứa đồ có diện tích lớn hơn rất nhiều, phục vụ nhiều mục đích của chủ xe.

 

Thông tin chính thức chưa được tiết lộ, nhưng nếu theo đúng dự đoán, Cayenne 2018 sẽ mang động cơ 3.0L V6 cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 448 Nm. Phiên bản khác trang bị động cơ 2.9L V6 cho công suất 440 mã lực, mô men xoắn cực đại 548 Nm.

 

Chưa có câu trả lời nào