Mẫu xe nào đang đứng đầu bảng xếp hạng SUV cỡ nhỏ đáng mua năm nay?

 Theo một khảo sát đã được thực hiện gần đây, trong 6 mẫu SUV đang đứng đầu thị trường hiện nay, 2 mẫu xe được đánh giá là có chất lượng tốt nhất, đó là  Mazda CX-5 và Honda CR-V.

 Hiện nay, do sự đổi mới thị trường cùng những thay đổi trong mục đích tiêu dùng và thị hiếu, nhiều gia đình thay vì sử dụng sedan, đã chuyển hướng nhu cầu sang SUV cỡ nhỏ. Tuy nhiên, đứng trước hàng loạt mẫu SUV của nhiều thương hiệu khác nhau với những giá thành khác nhau, việc lựa chọn được 1 chiếc xe phù hợp không phải là chuyện đơn giản.

 Hiểu được điều này, nhằm giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về thị trường các mẫu SUV hiện nay, KBB, trang đánh giá xe uy tín đã đưa ra một danh sách bao gồm các mẫu SUV đáng mua nhất 2017.

 Cụ thể, KBB đã đánh giá một danh sách bao gồm 6 mẫu SUV cỡ nhỏ được nhiều người ưa thích và thịnh hành nhất hiện nay. Điều thật bất ngờ là Chevy Equinox và Toyota RAV4 đã nhanh chóng bị rớt hạng do khoang nội thất không đạt đủ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Mazda CX-5 lại nhận được rất nhiều lời khen với cảm giác lái tốt và thú vị vượt xa 2 mẫu xe trên.

 3 mẫu xe còn lại là Kia Sportage, Honda CR-V, Jeep Compass cũng nhận được đánh giá khá cao trong cuộc thử nghiệm này.

 Cụ thể, thứ tự của những mẫu xe này trong bảng xếp hạng như sau: Đứng ngay dưới vị trí thứ 1 của Mazda CX-5 là Honda CR-V 2017, tiếp theo là Jeep Compass.

 Mặc dù xếp sau nhưng các chuyên gia đều khẳng định rằng với những người yêu thích off-road thì Jeep Compass lại là mẫu xe phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào