Audi A3 Sportback 2017 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,55 tỷ đồng

Hôm nay, chúng ta nhìn vào mức độ sạc nhanh của xe điện đã mở rộng, xem chi phí kiểm soát phát thải diesel, và tìm hiểu thêm về lịch trình cho chiếc xe Tesla di chuyển sang hướng tự lái. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa về Báo cáo Xe Xanh.

Làm thế nào để tính phí một chiếc Nissan Leaf không dây? Chúng tôi có video từ một thử nghiệm sáu tháng.

Giữ động cơ diesel chạy bằng xăng và hợp pháp đang trở nên đắt hơn rất nhiều. Theo ông Sergio Marchionne, đối với Châu Âu, chi phí cho Fiat Chrysler sẽ là nửa tỷ đô la.

EVgo có gần 670 trang web tính phí nhanh cho xe điện điện tử tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và BMW và Nissan đã giúp đỡ một số trong số họ.

Giám đốc điều hành Elon Musk nói rằng sẽ có từ ba đến sáu tháng trước khi Tesla Autopilot bổ sung thêm các tính năng cạnh những chiếc xe điện gần gũi hơn với lái xe tự lái.

EPA đã được yêu cầu xóa trang thay đổi khí hậu khỏi trang web của cơ quan, và nhân viên không được phép liên lạc với giới truyền thông hay công chúng.

Trong khi đó, Donald Trump đã gặp các CEO của hãng sản xuất ô tô Hoa Kỳ ngày hôm qua, cho thấy ông sẽ cắt giảm các quy định về môi trường và thuế để đổi lấy nhiều nhà máy ô tô của Mỹ hơn.

Cuối cùng, những chiếc xe sang trọng nhỏ không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn là một khu vực phát triển khổng lồ cho các nhà sản xuất của mình: chúng tôi so sánh Acura ILX với Audi A3.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !

Chi tiết xem thêm tại địa chỉ:    http://www.vatgia.com/hoidap/range+rover+evoque.shvg

Chưa có câu trả lời nào