Mẫu bán tải có doanh số thấp bậc nhất thị trường - Toyota Hilux 2018 ra mắt, giá từ 631 triệu đồng

Toyota Việt Nam (TMV) một lần nữa tạo những làn sóng mạnh mẽ với chương trình công bố ra mắt Hilux 2018 bao gồm 3 phiên bản cùng sử dụng chung động cơ 2.4 lít là: 2.4G 4x4 MT, 2.4E 4x2 MT và phiên bản mới 2.4E 4x2 AT.

Tại phiên bản của năm 2018, Hilux 2.4G 4x4 MT được cải tiến rõ rệt với sự trang bị của động cơ Diesel 2.4 mã 2GD-FTV hoàn toàn mới thay thế cho động cơ 1GD-FTV ở những thế hệ trước đó, mức công suất tối đa đạt hơn 147 mã lực. Ngoài ra, các tính năng an toàn cùng với hệ thống bảo mật tiên tiến mang tên Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Hệ thống kiểm soát lục kéo chủ động (A-TRC)  cũng đã có sẵn trong chiếc xe đầy uy lực của tương lai này.

Về phần ngoại hình, bên cạnh gương chiếu hậu đã được mạ crôm mới tạo nên sự sang trọng, cao cấp, mẫu xe còn sở hữu cửa sổ chỉnh điện mới với tính năng tự động điều chỉnh mức lên/xuống và chức năng chống kẹt cho người lái rất thông minh.  Sự trang bị chu đáo này giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm quen nhanh chóng với tân binh này.

Tahi vùng trung tâm của tay lái là vị trí của cụm phím chức năng mạ bạc, chúng bao gồm có cụm điều chỉnh âm thanh và điện thoại rảnh tay. Hilux 2018 có 6 màu ngoại thất cho khách hàng thoải sức lựa chọn : đỏ, cam , trắng ngọc trai, bạc , xám và đen.

Chưa có câu trả lời nào