Mazda CX-5 2018 tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào công nghệ ngắt xy-lanh tự động

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng xe Mazda CX-5 2018 chính là công nghệ ngắt xy-lanh tự động giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu xe.

Công nghệ dự trên hệ thống kiểm soát thông minh

Với hệ thống công nghệ kiểm soát động cơ thông minh, động cơ Skyactiv-G trên xe có thể chủ động trong việc ngắt 2 xy-lanh bên ngoài khi xe đã chạy ở tốc độ ổn định, qua đó giúp giảm thiểu tối đa nhiên liệu máy. Công nghệ này được trang bị trên các dòng xe Mazda CX-5 tại Mỹ.

Các tùy chọn bọc da nội thất và công nghệ tiên tiến khác

Ngoài công nghệ ngắt xy-lanh nói trên, chiếc Mazda CX-5 2018 phiên bản tại Mỹ còn giúp người dùng có những tùy chọn về da bọc của nội thất. Bên cạnh đó còn là các công nghệ thiên tiến khác như chuyển làn, giữ làn đường, kiểm suát ành trình hay phanh và đèn pha thông minh.

Ngoài sự cải tiến về công nghệ nói trên, các chức năng truyền thống như công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control đặc trưng của Mazda cũng được cải tiến. Công nghệ này sẽ giúp hạn chế sự thay đổi gia tốc đột ngột dựa vào việc kiểm soát mô men xoắn của xe, nhờ đó, người lái cảm thấy an toàn và ổn định hơn.

Tại Mỹ, Mazda CX-5 2018 được trang bị động cơ với 4 xy-lanh có dung tích 2.5L. Công suất tối đa xe có thể sản sinh ra lên tới 187 mã lực. Đi kèm với hệ thống động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước 4 bánh.

Mazda CX-5 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, 3 phiên bản của Mazda CX-5 bao gồm Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD cũng đã được THACO ra mắt tại thị trường Việt Nam. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 860 triệu đồng, 940 triệu đồng và 990 triệu đồng.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi những công nghệ mới nhất này của Mazda trang bị trên các chiếc xe Mazda CX-5 2018 ra mắt tại Việt Nam nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào