Mitsubishi Mirage ra mắt phiên bản mới giá chỉ 380 triệu đồng.

Mới đây Mitsubishi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới của Mitsubishi Mirage với giá bán tương đương với các mẫu xe Hàn, giúp khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 30-40 triệu cho mỗi dòng xe.

Theo những thông số nhà sản xuất thông báo, Mitsubishi Mirage có khả năng tieu hao ít năng lượng hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc từ 8-20%, chỉ tiêu hao 4.95 lít nhiên liệu trên 100km. Ngoài ra, Mitsubishi Mirage cũng được trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới có khả năng chuyển số êm ái và duy trì vòng quay động cơ ở phân khúc thập giúp tiết kiệm nhiên liệu, đây cũng là 1 điểm nâng cấp đáng kể của hãng.

Hãng cũng trang bị cho xe động cơ MIVEC công nghệ mới giúp cho Mitsubishi Mirage đạt mức tiêu hao năng lượng tối đa và công suất vận hành cũng được cải thiện đáng kể. Về các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn, Mitsubishi Mirage cũng đã được chứng nhận an toàn cao nhất bao gồm các trang bị như là túi khí, phanh ABS tự động và phanh điện tử EBD phân phối lực phanh.

Mitsubishi Mirage cũng có thiết kế nội thất đáng nói khi có chiều dài cơ sở là 2.450mm giúp không gian bên trong xe rộng rãi và thoáng mát hơn nhiều so với các xe cùng phân khúc. Vỏ ngoài của xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom, phanh đĩa trước hay bộ mâm đúc giống như các phiên bản trước của hãng. Nội thất bên trong cũng rất đầy đủ và hiện đại với ghế lái chỉnh tay, gương chiếu hậu chỉnh điện hay hệ thống màn hình điều khiển đa dạng chức năng…

Được biết, giá niêm yết của sản phẩm xe Mitsubishi Mirage trên thị trường hiện nay là 380 triệu đồng, đây là mức giá phù hợp và rất hợp lí với chi tiêu của nhiều người muốn sở hữu 1 chiếc xe đầy đủ tiện nghi và vận hành tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào