Honda ra mắt phiên bản đa dụng mới của Honda City?

Vừa qua, Honda chính thức trình làng phiên bản đa dụng mới nhất của Honda City tới Nhật Bản. Giá khởi điểm của chiếc xe hơi này tại Nhật tương đương 350 triệu VNĐ. Cùng Vatgia.com khám phá có gì mới trong chiếc Honda City phiên bản đa dụng này nhé. 

Honda Shuttle - phiên bản đa dụng của Honda City

Phiên bản đa dụng của Honda City tại Nhật Bản được gọi là Honda Shuttle. Thực ra, Honda đã nhá hàng phiên bản này lần đầu vào giữa năm 2015. Cho đến năm nay, chúng ta chính thức được chiêm ngưỡng Honda Shuttle. Phiên bản này có một số cải tiến nhất định về mặt thiết kế. Đèn LED sương mù và lưới tản nhiệt là hai thay đổi lớn nhất và rõ ràng nhất có thể nhận thấy. Còn đối với nội thất, Honda Shuttle sở hữu hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Ngoài ra xe còn được ứng dụng công nghệ Plasmacluster để kiểm soát khí hậu. Phía ghế trước của xe có thêm chức năng sưởi.

Với phiên bản đa dụng của Honda City, nhà sản xuất dành nhiều tâm huyết vào gói Honda Sensing - gói an toàn của Honda. Gói này bao gồm nhiều tính năng như: phanh tự động khẩn cấp CBMS, kiểm soát hành trình ACC, cảnh báo va chạm FCW và trợ lái đúng làn LKAS, ... Phiên bản đa dụng của Honda City vẫn giữ nguyên động cơ tiêu chuẩn i-VTEC. 130 mã lực là công suất của chiếc Honda Shuttle này.

 

Giá thành Honda Shuttle

Với phiên bản G xăng – điện, Honda Shuttle có giá khởi điểm tại Nhật Bản là 1.695 triệu Yen, sau khi được quy đổi sang tỷ giá Việt Nam tương đương với 350.000.000 VNĐ.  Còn đối với phiên bản cao cấp với bốn bánh Hybrid Z, chiếc xe này có giá lên đến 530.000.000 VNĐ.


Phiên bản đa dụng của Honda City – Honda Shuttle đã chính thức được trình làng tại Nhật Bản. Với những tính năng mới được cải tiến cùng giá thành hợp lý, Honda Shuttle được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Cảm ơn đã tham khảo thông tin tại Vatgia.com. Hy vọng bạn tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào