Khai tử “Mercedes-AMG CLS63”, Mercedes ra mắt AMG 4Matic +

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2018, Mercedes AMG CLS53 4Matic được giới chơi xe đánh giá cao so với phiên bản lỗi CLS63 nhờ thiết kế thể thao và mẫu coupe 4 cửa mới tinh. Đây là chiếc xe đắt giá nhất của dòng xe CLS ở thời điểm hiện tại. Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của chiếc xe nhận được nhiều lời khen này.

Sự ra đời của series xe hybrid giúp loại bỏ độ trễ turbo và đạt công suất tối đa đã được mong chờ từ lâu. Việc Mercedes sắp tung ra thị trường Mercedes AMG CLS53 4Matic – phiên bản hiệu năng mới nhất của hệ xe truyền động hybrid khiến cho nhiều người tò mò. Khác với CLS 63 cũ, một mô tơ điện cho công suất tổng cộng 429 mã lực cộng với động cơ 06 xy lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L là ưu điểm nổi bật của dòng xe này.

Cũng theo các nhà sản xuất với tính năng hybrid giúp loại bỏ độ trễ turbo và đạt công suất tối đa của dòng xe CLS 53 mà tên gọi 53 chỉ được ưu ái dành riêng cho chiếc xe này. Cộng với nội thất sành điệu và ngoại thất thể thao điều này càng khiến giới đam mê ô tô tìm cách săn lùng dòng xe có một không hai này.

Một số thông số nổi bật của Mercedes AMG CLS53 4Matic

Động cơ điện 48 volt được hỗ trợ bởi hệ thống EQ Boost

Mô men xoắn cực đại 769Nm (567lb-ft)

Hộp số tự động 9 cấp – AMG Speedshift TCT 9G

Ngoài ra xe CLS53 4Matic + còn có chế độ lái Individual (người lái tự thiết lập). Xe chỉ cần thời gian chưa đầy 5 giây để tăng tốc từ 0 - 96km/h và có thể đạt tốc độ 270 km/h. CLS 53 4Matic + có động cơ đốt cháy khoảng 8,5 lít nhiên liệu/100 km, một dòng xe có khả năng tiết kiệm cao.

Ước tính, giá của Mercedes AMG CLS53 4Matic trên thị trường Việt Nam vào khoảng 2,2 tỷ VNĐ, một mức giá được đánh giá là phải chăng. Hãy tiếp tục dõi theo các thông tin về giá cả của dòng xe này để sở hữu chiếc Mercedes AMG CLS53 4Matic + đỉnh cao.

Chưa có câu trả lời nào