Lộ diện Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một vài hình ảnh của mẫu xe Hyundai Accent thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một sự kiện ở Hà Nội trước khi được ra mắt trong tháng 4/2018.

Theo những hình ảnh được chụp lại cho thấy, thế hệ Hyundai Accent mới có thiết kế tổng thế khá bắt mắt với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung.

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với phần lưới tản nhiệt lớn hình lục giác và các thanh mạ crom sáng bóng, bên cạnh là phần đèn pha được vuốt dài về phía sau, trong đó có đèn ban ngày LED và đèn projector halogen.

Phần thân xe với điểm nhấn là những đường gân nổi chạy dọc tạo nên vẻ khỏe khoắn, cứng cáp cho xe, ngoài ra được trang bị bộ la-zăng 5 chấu phong cách thể thao.

Về nội thất, Hyundai Accent được bọc da với hai tông màu, tuy nhiên vẫn chưa biết được đây là trang bị tiêu chuẩn cho xe hay chỉ dành cho phiên bản cao cấp của Accent mới.

Bên cạnh đó là phần vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển tương tự như Elantra, màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 7 inch, có thể hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và tích hợp hệ thống định vị bản đồ dẫn đường thông minh do Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo những thông tin có được, Hyundai Accent được lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu như trước đây, nhưng những thông tin chi tiết cũng như thông số động cơ được trang bị cũng như số lượng phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ được ra mắt vào tháng 4, và sẽ là đối thủ cạnh tranh với những Toyota Vios, Mazda 2 và Honda City.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào