Audi A4 2018 có ưu, nhược điểm gì?

Chiếc xe Audi A4 2018 được trang Autoguide đánh giá khá tốt về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Hôm nay, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về ưu và nhược điểm của mẫu xe mới ra mắt này nhé!

Ưu điểm

Ngay ở bản tiêu chuẩn của A4 2018 đã sở hữu những công nghệ rất thông minh như cụm đèn pha Bi-xenon, đèn hậu LED, ghế bọc da cao cấp và cửa số trời đều là những tính năng tiêu chuẩn.

Khoang cabin xe có nhiều nâng cấp và sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và thú vị.

Đặc biệt, khoang cabin trở nên yên tĩnh hơn, âm thanh từ mặt đường dội lên giảm xuống ấn tượng nhờ hệ thống treo mềm và thanh chống lật dày hơn. Bên cạnh đó, vô lăng trên Auto A4 phản hồi chính xác, mang lại cảm giác nặng hơn và độ trễ giảm xuống đáng kể.

Cung cấp sức mạnh cho Audi A4 là khối động cơ Turbo 2.0 sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 273 Nm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro được sửa đổi phân phối đến 60% mô-men xoắn cho cầu sau.

Nhược điểm

Thiết kế bên ngoài là một yếu tố không kém phần quan trọng, tuy nhiên, thật đáng tiếc khi A4 lại vẫn giữ nguyên kiểu dáng như cũ, liệu đây có phải là một phương án quá an toàn? một chút thay đổi chắc chắc sẽ khiến người dùng cảm thấy thú vị vàphấn khích hơn.

Chi phí sửa chữa dài hạn tốn kém: Theo báo cáo của Consumer Reports, so với đối thủ cạnh tranh của Nhật Bản như Lexus IS và Infiniti Q50, chi phí bảo trì dài hạn của Audi A4 cao hơn và khiến chủ sở hữu mất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, khoảng để chân phía sau của A4 2018 khá hạn chế, khách hàng có chiều cao tương đối sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi đi đường dài và không gian chứa đồ trong cabin khá nhỏ, nổi bật là ngăn chứa găng tay và ngăn chứa đồ trên cửa xe.

Mức giá của chiếc xe ở thị trường Việt Nam vào khoảng 1,65 tỷ đồng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào