Với 500 triệu đồng thì có thể mua được những chiếc xe 7 chỗ “cũ” nào?

Nếu như đang có trong tay 500 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo các mẫu xe gia đình 7 chỗ đang được tin dùng nhất hiện nay.

Nissan Grand Livina 2012/2013

Dòng xe này hiện đang được giao bán với giá khoảng 300-400 triệu đồng. Ngoại hình của xe nhỏ hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc nhưng thiết kế lại gọn nhẹ và đỡ rườm rà. Nội thất cũng chỉn chu và gọn ghẽ nữa.

Xe có vô lăng to nên tạo cảm giác cứng cáp. Tuy nhiên khoang lái của xe lại khá nhỏ nên sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới hơn.

Kia Carens 2012

Mẫu xe này được sử dụng động cơ 2.0L DOHC kết hợp với hộp số tự động và được trang bị cửa sổ trời và 1 số trang bị tiện nghi và an toàn khác. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 8-10L/100km. Xe có nhược điểm là hàng ghế sau cùng hơi chật chội và dàn lạnh hoạt động không ổn định.

Chevrolet Captiva 2011

Xe có thiết kế đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ và thể thao. Động cơ của xe là 2.4L DOHC và cũng có các tiện nghi hiện đại như ghế lái chỉnh điện hoặc gương chỉnh điện, nội thất bọc da... Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe này khá cao: 10-14L/100km.

Ford Everest 2008

Ngoại hình của xe này nhìn khá hài hòa, khỏe khoắn và không lỗi thời. Với khung gầm chắc chắn, máy khỏe và tính thực dụng cao, chiếc xe này được lòng các gia đình tận dụng xe cho các công việc ngoại giao hoặc đi địa hình xấu.

Động cơ của xe là động cơ 2.5L TDCi với hộp số tự động 5 cấp và mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 8l/100km. Tuy nhiên, phụ tùng thay thế lại đắt và khá hiếm.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý cho gia đình với giá cả hợp lý nhé.

Chưa có câu trả lời nào