Lộ diện hình ảnh của BMW Z4 2019 gây “thương nhớ” vì quá đẹp

Vừa qua, mẫu xe thể thao BMW vừa rò rỉ một số hình ảnh trên mạng đã ngay lập tức được nhiều người chia sẻ vì quá đẹp.

Thiết kế thể thao

BMW Z4 2019 sở hữu thiết kế giống với mẫu concept được giới thiệu năm ngoái. Mẫu thiết kế này từng được nhiều người dùng mong đợi.

Theo những hình ảnh rò rỉ trên mạng, mẫu BMW Z4 2019 có phần trước, sau và phần cạnh bên mang đậm nét đặc thù của BMW Z4. Cụ thể, mặt trước là tấm lưới tản nhiệt đặc trưng, rộng và thanh mảnh đi kèm đèn pha góc cạnh. Hốc gió phía dưới nhỏ hơn. Vể tổng thể, thiết kế này khá ấn tượng với đường chỉ mảnh ở trước.

Phía sau BMW Z4 là cặp đèn hậu mỏng được thiết kế theo chiều ngang giống như đèn hậu của BMW 8-Series mới. Xe cũng có thêm các đường nét thanh mảnh nhưng đầy góc cạnh và khỏe khoắn.

Bộ mâm BMW Z4 được hãng sản xuất sơn đen bóng bẩy, cạnh xe được thiết kế mềm mại nhưng vẫn mang đậm chất thể thao. Hốc lấy gió nhỏ, đặt sát phần trước của bánh xe.

Trang bị động cơ

Theo đó, bản Z4 M40i sẽ sở hữu động cơ 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp kép, có dung tích 3.0L công suất 380 mã lực. Đây được cho là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Z4.

BMW Z4 M40i sẽ được trang bị van điều chỉnh điện tử, trục trước tùy chỉnh, khóa vi sai trục sau đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao.

Hiện BMW chưa có kế hoạch ra mắt chính thức Z4. Hãng chỉ cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe mới này tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance (Mỹ) trong cuối tháng này.

Hãy cùng chờ đón siêu phẩm BMW Z4 2019 gây "thương nhớ" này nhé.

Chưa có câu trả lời nào