Top 4 mẫu xe ô tô bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam

Hiện nay ngày càng nhiều người có nhu cầu mua xe ô tô để thuận tiện cho việc đi lại. Trong thị trường xe ô tô với nhiều mẫu xe khác nhau thì đâu là những mẫu xe được nhiều người lựa chọn? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Hyundai Grand i10

Mẫu xe này được đánh giá là mẫu xe có doanh số bán chạy nhất với số lượng xe bán ra là 2.156 xe.

Thiết kế xe nhỏ gọn với đường nét khỏe khoắn, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng trẻ. Lưới tản nhiệt hình lục giác. Khoảng sáng gầm xe là 152 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.425 mm.

Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 7inch đa chức năng hỗ trợ giải trí hiệu quả.

Xe còn được trang bị các tính năng hiện đại như đèn LED, lazang hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu vân LED 3D,…

Toyota Vios

Đứng ở vị trí thứ 2 là Toyota Vios với doanh số bán ra là 2.049 xe.

Xe được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với các màu xe trung tính là màu trắng, màu đen, màu bạc, màu nâu vàng.

Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau.

Hyundai Accent

Được đánh giá là mẫu xe dành cho số đông, chiếc xe Hyundai Accent này đạt doanh số bán ra là 1.365 xe trong tháng 6 năm nay. Mẫu xe này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tiện ích khi sử dụng.

Mẫu xe Hyundai này có mức giá tầm 425 triệu đồng đến 540 triệu đồng, phù hợp với nhiều người.

Toyota Innova

Với doanh số là 1.291 xe, mẫu xe Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt trong tháng 8 vừa qua.

Xe có 4 màu là nâu, xám, bạc, trắng và mới được bổ sung thêm màu đỏ và đen đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho chiếc xe.

Nội thất bên trong của phiên bản Innova 2.0E cũng được thêm vào tùy chọn màu đen bên cạnh màu nâu Hazel sẵn có.

Giá bán của mẫu xe này dao động từ 743 – 945 triệu đồng.

Trên đây là 4 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam trong tháng 8 vừa qua. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp thông tin có ích cho bạn. 

Chưa có câu trả lời nào