Ra mắt chiếc xe Lexus đình đám tại triển lãm ô tô Việt Nam

Ra mắt tại triển lãm ô tô lần này, Lexus Việt Nam mang đến mẫu xe đình đám Lexus và 3 phiên bảnRX 350L, NX 300 và LS 500. Gian trưng bày Lexus sử dụng tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu. Lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật, thiết kế tinh tế cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi, mang đến thông điệp "Trải nghiệm tuyệt vời". 

 Lexus ES 300h

Đây là gương mặt tiêu biểu công nghệ hybrid. Phát triển dựa trên điểm mạnh vốn có và lột xác nhờ hệ thống khung gầm hoàn toàn mới, ES 300h mang đến một diện mạo đầy xúc cảm và một khả năng vận hành đấy hứng khởi, chiếc xe này là lựa chọn số một về sự tiện nghi, tinh tế và sang trọng. Mẫu xe ES lần này sở hữu khả năng vận hành vượt trội nhờ có động cơ Hybrid cải tiến. Đông thời, cũng giúp  tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, giảm phát thải ra môi trường. Mẫu xe này cũng tích hợp động cơ xăng động cơ xăng 2.5 lít, 4 xy-lanh, mang lại cảm giác phấn khích cho tài xế.

Kết quả hình ảnh cho  Lexus ES 300h

Lexus LS500

 Sở hữu đường nét cá tính, mạnh mẽ, mẫu xe này thu hút những khách hàng hạng sang trẻ tuổi. Chiếc xe này tích hợp lưới tản nhiệt hình con suốt, kỹ thuật mạ điện tử, đèn báo rẽ LED hình chữ L đặc trưng tạo nên bề  mặt bóng loáng độc đáo, giảm tiếng ồn do động cơ gây ra. Có lẽ, đây là mẫu xe đột phá đầu tiên với sáu cửa sổ lên. 

Hệ thống an toàn Lexus Safety System được trang bị trên mọi phiên bản. Có thể kể đến: hệ thống chống bó cứng phan ABS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PSA,...

Kết quả hình ảnh cho Lexus LS500

Lexus RX350L

Kết quả hình ảnh cho Lexus RX350L

Thu hút khách hàng với thiết kế lôi cuốn, sang trọng, nội thất của chiếc xe này còn được trang bị thêm hàng ghế thứ ba đem lại sự linh hoạt cảm giác thoải mái cho người ngồi phía sau. Hàng ghế thứ ba này còn có thể  50:50 khi không được sử dụng, tỏng trường hợp này, bạn có thể tận dụng khoảng trống để đựng hành lý. Hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng cũng được tích hợp ở hàng ghế này.

Nội thất sang trọng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, màn hình trung tâm 12.3 inch, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson. 

Mẫu xe RX 350L không quá khác biệt với phiên bản tiền nhiệm, dung tích 3.5L giúp dễ dàng tăng tốc trong thời gian ngắn.

Lexus NX 300

Thiết kế thể thao là đặc trưng của chiếc xe này. Đuôi chiếc xe này cũng đậm chất thể thao, đồng nhất với phần đầu xe, góp phần cho diện mạo bề thế của chiếc xe.

Khoang nội thất cũng đậm chất thể thao và được thiết kế rất sang trọng. Màn hình thông tin giải trí lớn mang lại cảm giác thaoir mái cho khách hàng. Tích hợp các tính năng như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, cảnh báo áp suất lốp TPWS, cảnh báo va chạm khi lùi RCTA. 

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích !

Chưa có câu trả lời nào