Nhận xét về dòng wave 110 RS?

Mình mới tậu con wave 110 RS mới sau khi đi đuợc 2000km thì có nhận xét như sau các bạn góp í thêm nha Sau khi đi được 2000km mình thấy ! ưu điểm : xe đầm đi đường dài máy êm ăn ít nhiên liệu tốc độ khá thùa sức ăn được sri và các đời wave khác , tiếng nổ nghe nhu EX vay khuyết điểm :máy sôi khi đi tốc độ chậm dưới 40 nge như bị sặc nước vậy và có tiếng kêu rất lạ như bị quệt xích vậy mới đầu mình tưởng quyệt xích nhưng ko phải và đến bây h vẫn chưa tìm được nguyên nhân , Thắc mắc của mình là mình đi song song với EX mà công tơ mét xe mình báo 50km/h mà xe EX lai báo 65km/h vậy theo bạn xe nào báo láo mà xe mình với xe nó đều là xe mới , đến bó tay.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn nói có chính xác ko hay vào đây để bôi xấu ex yamaha vây, xe của bạn đòi ăn sirius ah , hay thằng nài ko bít nài, bạn coi thông số máy xe của bạn rùi coi thông số sirius nha, với coi cái chế hoà khí < bình xăng con> tiết kiẹm xăng của xe ban với cái chế của sirius có khác ko? với cái chế của xe su viva có khác ko?bạn nói bboos lao, xe của bạn ko bao giờ ăn được nước đề và nước hậu so với con sirius nha. con tiêng nổ nghe hay nhề, thế tiếng máy có giống êx ko, sao ko bảo tiếng po hay như cbr 1000 đi. sirius thốc ga phát khoảng 10m là bỏ xe bạn 1 cái bánh xe nha.
Hoang Tung
Hoang Tung
Trả lời 14 năm trước
Gớm, người ta nhận xét ko đúng thì thôi sao bạn connanbh làm gì mà nóng thế.Sỉ vả ghê quá, chắc bạn là fan hâm mộ của yamaha hả.