Điều chỉnh tốc độ không tải cho xe Future neo fi như thế nào ?

Các bác cho em hỏi chỉnh garăngti cho xe Future neo f1 như thế nào ?mong các bác giúp đơ.Tại từ khi em đi bảo dưỡng xe các anh thợ kiểm tra má phanh, chỉnh lại độ căng của xích, kiểm tra bugi ,chỉnh lại garăngti .lúc đầu mới mua về em đi xe rất ngon nhưng từ khi đi bảo dưỡng về thì thấy xe ăn nhiều xăng và nhất là khi xe đi chậm thì rất hay bị chết máy giữa đường mong các bác khám hộ em với .xin chân thành cảm ơn các bác
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Future FI sử dụng phun xăng điện tử lên người ta không có chình galangti như bác nói bao giờ hết mà việc đó trước khi xe tới tay bác thì nhà máy đã cân chỉnh sẵn mức đó rồi, ở đây có thể do thợ họ chỉnh lại tốc độ cầm chừng không đúng thôi, nếu được bác cho biết thêm vài thông tin : số km, số lần bao dưỡng, các hạng mục bác đã làm.
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
- Động cơ FI sử dụng các tín hiệu từ cảm biến bướm ga, lưu lượng dòng khí nạp hoặc áp suất dòng khí nạp . tốc độ của trục khuỷu . Và tùy vào từng loại động cơ . - Khi có tín hiệu từ các cảm biến gửi về ECU . ECU sẽ tính toán và đưa ra tín hiệu điều khiển kim phun để phun nhiên liệu theo từng chế độ làm việc của động cơ . - Khi động cơ chạy ở chế độ không tải bướm ga đóng kín . - Ở cổ họng gió có một đường không khí dành cho van khí phụ và một đường để điều chỉnh tốc động không tải . - Khi bướm ga đóng kín . Không khí đi theo 2 đường này ra phía sau bướm ga. Khi động cơ làm việc đến một lúc nào đó van khí phụ đóng lại chỉ còn một dòng khí . Trên đường khí này có đặt một vít chỉnh (Đây chính là vít chỉnh tốc độ không tải) Khi ta xoay vít này theo chiều kim đồng hồ tương ứng với giảm lượng khí đi vào động cơ (hay chỉnh tốc độ động cơ) và xoay ngược chiều kim là tăng tốc độ động cơ . Bác cũng đã biết vít đó rồi đúng không. Bác hãy điều chỉnh tốc độ của xe phù hợp (tốc độ cũng tương tự như xe thường) chúc bác thành công .